Bột Ngọt AJI-NO-MOTO® Hạt Nhỏ 5kg/Gói tại Lotte Market

Thương hiệu: Ajinomoto | Xem thêm Bột ngọt Thương hiệu Ajinomoto 

Mô tả ngắn về Bột Ngọt AJI-NO-MOTO® Hạt Nhỏ 5kg/Gói tại Lotte Market

Bột ngọt AJI-NO-MOTO Hạt nhỏ 5Kg. Đây là sản phẩm bột ngọt đầu tiên trên thế giới và là bột ngọt duy nhất tại thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ giai đoạn nguyên liệu cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được công ty Ajinomoto Việt Nam kiểm soát chặt
: Còn hàng
: Tiki
293.000 ₫ 293.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột Ngọt AJI-NO-MOTO® Hạt Nhỏ 5kg/Gói tại Lotte Market

Bột ngọt AJI-NO-MOTO Hạt nhỏ 5Kg

Bột Ngọt AJI-NO-MOTO® Hạt Nhỏ 5kg/Gói

 

 

Bột ngọt AJI-NO-MOTO đã ra đời cách đây hơn 100 năm xuất phát từ mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho người dân Nhật Bản. Đây là sản phẩm bột ngọt đầu tiên trên thế giới và là bột ngọt duy nhất tại thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên là mía đường và khoai mì (sắn), bằng phương pháp lên men tự nhiên (sử dụng vi sinh vật nhập từ Tập đoàn Ajinomoto) tương tự như quá trình lên men bia, sữa chua…Bột ngọt AJI-NO-MOTO là gia vị an toàn cho gia đình bạn.

Từ giai đoạn nguyên liệu cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được công ty Ajinomoto Việt Nam kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo Bột ngọt AJI-NO-MOTO đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Thành phần: Mononatri L-glutamat tinh khiết 99+ % (Chất điều vị). Phụ gia thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:
- 1 muỗng cà phê = 4,5g (cho 5 người ăn).
- Dùng cho các món canh, kho, chiên, xào.

Hạn sử dụng: 60 tháng kể từ ngày sản xuất.
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản.
Nơi sản xuất: Việt Nam.
Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.

Bột Ngọt AJI-NO-MOTO® Hạt Nhỏ 5kg/Gói

Thông tin thương hiệu

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản.

Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu phát triển để mang đến nhiều chủng loại sản phẩm thực phẩm và gia vị với chất lượng tốt nhất, an toàn, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam qua việc tư vấn, giới thiệu những hương vị mới và cách thưởng thức món ăn mới cho người Việt, mang lại những bữa ăn ngon và hạnh phúc cho mọi gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bột Ngọt AJI-NO-MOTO® Hạt Nhỏ 5kg/Gói

Thương hiệuAjinomoto
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Hạn sử dụng60 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm5kg

Biểu đồ giá của Bột Ngọt AJI-NO-MOTO® Hạt Nhỏ 5kg/Gói trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bột Ngọt AJI-NO-MOTO® Hạt Nhỏ 5kg/Gói từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024