Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr) tại Lotte Market

Thương hiệu: Dược Liệu Tuệ Tâm | Xem thêm Các loại bột khác Thương hiệu Dược Liệu Tuệ Tâm 

Mô tả ngắn về Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr) tại Lotte Market

Mô Tả Sản Phẩm. Đây là một nguồn cung cấp năng lượng sạch cho cơ thể, giúp cải thiện chức năng miễn dịch, kiểm soát thần kinh, hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa huyết áp, thiếu máu do rong kinh. Nó được sử dụng nhiều cho người bệnh đặc biệt tốt cho người tiểu ít, ngươi phẫu thuật thận xong.
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr) tại Lotte Market

Mô Tả Sản Phẩm

Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr)

Bột Củ Sen rất tốt cho sức khỏe, nó mọc dưới bùn sâu, hấp thụ chất dinh dưỡng của đất và nước rồi chuyển hóa năng lượng thành tinh bột. Đây là một nguồn cung cấp năng lượng sạch cho cơ thể, giúp cải thiện chức năng miễn dịch, kiểm soát thần kinh, hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa huyết áp, thiếu máu do rong kinh.

Tinh Bột củ sen không những có vị thanh mát, lại mềm mịn, không những tuyệt vời giúp khai vị mà còn chứa nhiều vi chất như sắt, canxi, kali và protein thực vật. Nó được sử dụng nhiều cho người bệnh đặc biệt tốt cho người tiểu ít, ngươi phẫu thuật thận xong. Ngoài ra, nó còn tác dụng tốt cho trừ ho, bổ phổi và làm đẹp.

– Bột củ sen dùng để làm đẹp, giúp trẻ hóa làn da, ngăn lão hóa vì nó có chứa 1 loại enzyme đặc biệt có tên L-isoaspartyl methyltran sfercese. Enzyme này giúp tái tạo protein trong cơ thể con người bị tổn thương và cuối cùng làm cho làn da luôn trẻ trung.

– Ngoài ra, bột củ sen còn có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Món ăn: Khuấy đều bột củ sen với nước nguội cho bột tan, sau đó thêm nước nóng vào cho bột sánh lại. Nếu muốn thơm có thể cho thêm chút bột hoa quế.

Cách pha tinh bột củ sen

Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr)

 

Ngăn ngừa ho cảm lạnh: Đun bột củ sen với 100cc nước, thêm chút muối biển và vài giọt tinh dầu gừng, đun nhỏ lửa, bắt đầu sôi thì tắt bếp.

Phương pháp  ăn kiêng:

  1. Tinh Bột củ sen nấu chín

-Mỗi lần dùng 30-50 gam tinh bột củ sen, thêm ít đường ăn kiêng hoặc đường phèn đường cát tùy mục đích sử dụng,  đun sôi thành hỗn hợp đặc sệt. Có thể tạo ra chất lỏng trong cơ thể để làm dịu cơn khát, giải nhiệt và phiền muộn và giải rượu.

- nấu đặc tinh bột củ sen có dạng như thạnh dai dai mát mát ăn vui miệng và kích thích vị giác trẻ nhỏ ăn cùng

1.1 Tinh Bột củ sen uống sống hoặc nấu nửa sống chín ăn liền:

- Nấu nửa chín:  Mỗi lần dùng 30-50 gam tinh bột củ sen, thêm ít đường ăn kiêng hoặc đường phèn đường cát tùy mục đích sử dụng, hòa tan với nước sôi để nguội, có thể thêm top pink theo sở thích ( các loại hạt hoặc hoa quả sấy khô), sau đó đổ thêm nước sôi 100 độ C khấy đều đến khi bột nở và trong lại là cái thể thưởng thức.

- Uống sống: pha tinh bột củ sen với nước sôi để nguội đến khi bột tan hết, thêm đường  và chân trâu nếu muốn cùng với chút đá vào mùa hè  là có thể thưởng thức ngay.

  1. Bún riêu tinh bột củ sen

 25 g, 10 g tinh bột rễ sen, đường pha lê, các  thêm số tiền thích hợp của bong bóng  Dunlan, sen tinh bột rễ vào cùn.

Hiệu quả: ngăn ngừa  , có tác dụng thanh nhiệt và làm ẩm chảy máu. Thích hợp cho những người kinh nguyệt ra nhiều và máu có màu đỏ tươi.

  1. Cháo củ sen có tác dụng dưỡng tóc, làm đẹp
  2. Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr)

-Thành phần : 25 gam tinh bột củ sen, 25 gam gạo trắng (hoặc bột yến mạch), và lượng đường thích hợp.

 -Cách chuẩn bị và cách dùng:  Đầu tiên bạn nấu cháo loảng như bình thường, cho tinh bột củ sen đã nấu chín vào trộn đều, cho đường vào. Hoặc đun sôi bột yến mạch rồi cho bột củ sen vào trộn đều, thêm đường, ăn vào buổi sáng. 

-Hiệu quả sử dụng:  Tăng cường tinh chất và khí, đen tóc, dưỡng ẩm da, nuôi dưỡng tim và lá lách, tất cả các chứng mất ngủ, mộng mị, khó chịu, khát nước, mệt mỏi và các triệu chứng khác do thiếu tim và lá lách đều có thể dùng làm thuốc bổ. Lưu ý: Tinh bột Củ sen có tính lạnh một phần có thể chữa mất máu, vàng da, nóng trong ,… Ngoài ra còn có lợi cho dạ dày, bổ tim, dưỡng âm, dưỡng da, làm dịu thần kinh.

  1. tinh Bột củ sen, táo đỏ, kỉ tử.

Nguyên liệu: 200 gam bột củ sen, 300 gam táo, 50g kỉ tử.

Cách bào chế: Hòa tan bột củ sen với nước nguội, táo cắt thành lát nhỏ. Cho tinh bột củ sen vào nồi, đun trên lửa nhỏ, cho táo đã cắt nhỏ hoặc giã nát cùng kỉ tử  vào, đun thêm một lúc là được.

tinh Bột củ sen, táo đỏ, kỉ tử.: Là một món ăn nhẹ, số lượng là tự nguyện.

Hiệu quả: tăng cường sinh lực cho lá lách và ăn ngon miệng, bổ khí và huyết, hiệu quả đối với bệnh thiếu máu và viêm dạ dày mãn tính.

  1. Cháo tinh bột củ sen

Thành phần: nho khô, hạt mè nấu chín, táo gai, đậu phộng băm nhỏ, v.v.

Cách làm: Nấu chín tinh bột củ sen 95 ° C

Sau đó cho nho khô đã chuẩn bị vào tinh bột củ sen và khuấy đều từ từ.

Ưu điểm: dễ ăn hơn và tốt cho sức khỏe.

Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr)

HiQuả Sử Dụng:

Củ sen có vị ngọt, tính bình, có thể ăn sống hoặc nấu chín.

Củ sen nấu chín có tính ấm, vị ngọt, ích khí, kiện tỳ, dưỡng huyết bổ can, tiêu thũng;

Chỉ định giúp cái thiện ho , bứt rứt, khát nước, tiêu chảy do tỳ vị, chán ăn và nhiều loại tăng lipid máu.

  1. Thanh nhiệt, mát huyết: Củ sen có vị ngọt, tính bình, có thể ăn sống, nấu chín, ăn sống có tác dụng thanh nhiệt, mát huyết, chữa sốt; củ sen có tác dụng thanh nhiệt, bổ huyết. chất lỏng ngọt nhiều, trị khát, sốt ra máu, ho ra máu, hạ huyết Đó là những vị đặc biệt có lợi;
  2. Chữa tiêu chảy, tăng cường sinh lực cho lá lách và ăn ngon miệng: củ sen có chứa chất đạm nhầy và chất xơ, có thể kết hợp với muối axit mật trong cơ thể người, cholesterol và triglycerid trong thức ăn, bài tiết ra ngoài theo phân, do đó làm giảm lipid. . hấp thụ. Củ sen có mùi thơm đặc trưng, ​​có chứa tanin có tác dụng bổ tỳ vị, làm dịu tiêu chảy, tăng cảm giác thèm ăn, thúc đẩy tiêu hóa, ăn ngon miệng và tăng cường sinh lực, rất tốt cho người kém ăn, chán ăn, phục hồi sức khỏe;
  3. Bổ huyết ích khí: củ sen có giá trị dinh dưỡng rất cao, giàu sắt, canxi, các nguyên tố vi lượng, đạm thực vật, vitamin và hàm lượng tinh bột cũng rất phong phú, có tác dụng bổ khí, bổ huyết, tăng cường vai trò hệ miễn dịch. Vì vậy, Trung y gọi nó là: “Chủ yếu dưỡng trung, dưỡng tâm, bổ nguyên khí”;
  4. Cầm máu, tiêu huyết ứ: củ sen chứa nhiều tanin có tác dụng làm co mạch, có tác dụng cầm máu. Củ sen còn có tác dụng làm mát máu, tán huyết, y học Trung Quốc cho rằng có thể cầm máu mà không để lại huyết ứ, là món ăn trị bệnh sốt xuất huyết rất tốt.

Đắp mặt: Trộn bột củ sen với sữa tươi không đường hoặc mật ong. Thoa lên mặt, để tự nhiên trong vòng 15p rồi rửa sạch.

Dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông: Cho 2 thìa bột củ sen vào 20ml nước hoa hồng, thoa lên mặt để 15 rồi rửa lại với nước.

LƯU Ý:

Ngưng sử dụng nếu da bị kích ứng.

Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr)

Ngưng sử dụng nếu thấy bất kì sự thay đổi về mùi và màu sắc của sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr)

Thương hiệuDược Liệu Tuệ Tâm
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quản

Để nơi khô thoáng hoặc ngăn mát tủ lạnh

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi lần 2-3 muổng khuấy đều bột củ sen với nước nguội cho bột tan, sau đó thêm nước nóng vào cho bột sánh lại là dùng được

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm100gr

Biểu đồ giá của Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tinh Bột Củ Sen 100% Nguyên Chất - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ( Hủ 100gr) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024