Bóp ví nam da PU nổi bật W229 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Ví nam đứng Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bóp ví nam da PU nổi bật W229 tại Lotte Market

Bóp ví nam da PU nổi bật W229. Gửi đến bạn mẫu sản phẩm , bổ sung vào Bộ sưu tập ví ngang da PU thời thượng. Đặc tính nổi bật nhất của da PU là độ bền vượt thời gian. Bóp ví da nam được thiết kế kiểu dáng ví ngang hiện đại, bao gồm nhiều ngăn, bên trong
: Còn hàng
: Tiki
60.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bóp ví nam da PU nổi bật W229 tại Lotte Market

Bóp ví nam da PU nổi bật W229

Bóp ví nam da PU nổi bật W229

 

Ví nam ngang là loại hình sản phẩm không còn xa lạ trong phân khúc ví nam bỏ túi ở thị trường Châu Á. Gửi đến bạn mẫu sản phẩm , bổ sung vào Bộ sưu tập ví ngang da PU thời thượng. 

 

Bóp ví nam da PU nổi bật W229
Bóp Ví Nam Da W229 có chất liệu da thật bóng mượt, mềm mại, không bong tróc, đứt gãy dù trời mưa hay nắng. Đặc tính nổi bật nhất của da PU là độ bền vượt thời gian. Với hai tông màu chủ đạo là nâu lịch lãm và đen sang trọng.
 
Bóp ví da nam được thiết kế kiểu dáng ví ngang hiện đại, bao gồm nhiều ngăn, bên trong được đệm da êm ái. Giúp bạn lưu giữ được tiền, chứng minh thư, thẻ card, ATM, hình ảnh lưu niệm một cách gọn gàng nhất.
Bóp ví nam da PU nổi bật W229
 

Điểm nhấn cho chiếc  Nổi Bật W229 này là viền chỉ cùng tông màu được may viền nổi trên tổng thể ví, là chủ đạo  tạo được sự khác biệt riêng,từng chi tiết đều được trau chuốt, khóa kéo kim loại bền chắc, đẹp mắt.  mang lại cho bạn nam sự khỏe khoắn, năng động mà không kém phần thời trang.
Bóp ví nam da PU nổi bật W229
 

 
Bóp ví nam da PU nổi bật W229
 
Bóp ví nam da PU nổi bật W229

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bóp ví nam da PU nổi bật W229

Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Bóp ví nam da PU nổi bật W229 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bóp ví nam da PU nổi bật W229 từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024

Từ Khóa liên quan Bóp ví nam da PU nổi bật W229