Bông tai ngọc trai Hàn Quốc cao cấp SAIGON ACCESSORY tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bông tai Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bông tai ngọc trai Hàn Quốc cao cấp SAIGON ACCESSORY tại Lotte Market

SAIGON ACCESSORY Luôn Cung Cấp Những Mẫu Bông Tai Đính Đá Theo Xu Hướng Thời Trang Hot Trend Nhanh Nhất Và Mới Nhất. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng theo phong cách bông tai Hàn Quốc , dễ dàng để các bạn lựa chọn trong các dịp đi sinh nhật, sự kiện, hoặc là các món quà tặng ý
: Còn hàng
: Tiki
55.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bông tai ngọc trai Hàn Quốc cao cấp SAIGON ACCESSORY tại Lotte Market

SAIGON ACCESSORY Luôn Cung Cấp Những Mẫu Bông Tai Đính Đá Theo Xu Hướng Thời Trang Hot Trend Nhanh Nhất Và Mới Nhất .
Với tiêu chí PHỤ KIỆN NHỎ - ĐIỂM NHẤN LỚN nên :
Các sản phẩm của SAIGON được làm từ chất liệu đá cao cấp, bền đẹp với thời gian, không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm.
Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng theo phong cách bông tai Hàn Quốc , dễ dàng để các bạn lựa chọn trong các dịp đi sinh nhật, sự kiện, hoặc là các món quà tặng ý nghĩa cho những dịp đặc biệt dành tặng người thân, bạn bè, đối tá
SAIGON ACCESSORY là thương hiệu đã được biết đến từ lâu trong thị trường phụ kiện thời trang dành cho phái đẹp. Shop luôn mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại gian hàng.
Sản phẩm: Bông tai nữ SAIGON ACCESSORY đính đá đen cao cấp sang chảnh quý phái
Thương hiệu: SAIGON ACCESSORY
Loại sản phẩm : Bông tai hoa đính đá cao cấp
Chất liệu : hợp kim cao cấp, phần chuôi đeo (que xỏ ) được làm bằng bạc không dị ứng khi đeo và an toàn cho da đính đá nhân tạo cao cấp sang
Màu : khách vui lòng xem trên hình ảnh sản phẩm
LƯU Ý :
Để rõ hơn về kích thước và hình ảnh sản phẩm khi sử dụng, khách hàng có thể xem thêm clip và hình ảnh người mẫu đeo do Shop đăng kèm ở phía trên. (Clip và hình ảnh này do Shop tự quay và chụp).
Chuôi đeo (cây xỏ) của bông tai được làm từ bạc (không phải loại inox) nên có đặc tính mềm dẻo, nếu trong quá trình vận chuyển chuôi đeo có thể bị cong vẹo, đó là vấn đề bình thường nên bạn đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần dùng tay chỉnh thẳng lại là có thể đeo được bình thường nhé.
MỘT SỐ MẸO KHI CHỌN LỰA BÔNG TAI PHÙ HỢP VỚI GƯƠNG MẶT
- Khuôn mặt trái xoan : Những bạn gái thuộc nhóm khuôn mặt này thường dễ dàng chọn lựa khuyên tai. Nếu bạn là một người mềm mại và ôn hòa, dáng khuyên tai hình oval hoặc bông tai giọt nước cực kỳ phù hợp. Nếu bạn muốn mình trông cá tính và mạnh mẽ hơn thì có thể lựa chọn khuyên tai hình xoắn ốc hay những chuỗi hình khối lúc lắc.
- Khuôn mặt tròn: Những người sở hữu khuôn mặt này nên tránh những thiết kế bông tai tròn vành vạnh. Chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên tròn hơn nữa. Bạn nên sử dụng khuyên tai dáng dài , mảnh hoặc những bông tai họa tiết có góc cạnh, đường cong nhẹ để khuôn mặt trông dài ra và thanh mảnh hơn.
- Khuôn mặt vuông : Lý tưởng nhất cho các nàng mặt vuông là bông tai khuyên tròn, giúp tạo sự mềm mại và làm cân bằng quai hàm.
- Khuôn mặt dài: Các dạng bông tai đính đá vuông, bông tai chùm, bông tai tròn , bông tai hình giọt nước hoặc các loại bông tai hình học… luôn là lựa chọn an toàn cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm chưa sử dụng , còn hóa đơn và còn nguyên tình trạng như khi Shop gởi hàng
- Thời gian bảo hành: SAIGON ACCESSORY hỗ trợ đổi mẫu/màu trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng
- Các nhu cầu hỗ trợ khác KH vui lòng inbox trực tiếp với Shop để được hỗ trợ tốt nhất nha.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Bông tai ngọc trai Hàn Quốc cao cấp SAIGON ACCESSORY

Chi Tiết Bông tai ngọc trai Hàn Quốc cao cấp SAIGON ACCESSORY

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bông tai ngọc trai Hàn Quốc cao cấp SAIGON ACCESSORY trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bông tai ngọc trai Hàn Quốc cao cấp SAIGON ACCESSORY từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024