Bơm điện 12v ô tô Michelin 5818 Kèm Vá Lốp Khẩn Cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: Michelin | Xem thêm Bơm xe ô tô Thương hiệu Michelin 

Mô tả ngắn về Bơm điện 12v ô tô Michelin 5818 Kèm Vá Lốp Khẩn Cấp tại Lotte Market

Ưu điểm vượt trội của bơm lốp ô tô Michelin 5818 kèm vá lốp khẩn cấp. Bơm lốp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Michelin nên chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra trước khi tới tay khách hàng.   Máy sử dụng nguồn điện 12V trực tiếp trên xe hơi nen rất tiện
: Còn hàng
: Tiki
1.200.000 ₫ 1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bơm điện 12v ô tô Michelin 5818 Kèm Vá Lốp Khẩn Cấp tại Lotte Market

Ưu điểm vượt trội của bơm lốp ô tô Michelin 5818 kèm vá lốp khẩn cấp

Bơm điện 12v ô tô Michelin 5818 Kèm Vá Lốp Khẩn Cấp
  • Bơm lốp ô tô Michelin 5818 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Bơm lốp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Michelin nên chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra trước khi tới tay khách hàng.
  • Bơm lốp có công suất mạnh mẽ lên đến 180W nên khi bơm lốp xe hơi sẽ nhanh chóng.  Máy sử dụng nguồn điện 12V trực tiếp trên xe hơi nen rất tiện lợi mỗi khi bơm lốp xe.
  • Bơm lốp xe hơi Michelin 5818 còn có chức năng giúp vá lốp khẩn cấp khi xe bị thủng lốp hoặc thủng xăm xe. từ đó giúp bạn di chuyển được bình thường trên đường mà không cần phải gọi thợ.
  • Thân máy được làm từ nhựa ABS siêu bền nên máy có độ bền cao. Máy có đồng đồ đo áp suất lốp sắc nét giúp tài xế dễ dàng quan sát, khi bơm đủ áp uất lốp, Ngoài ra máy được tích hợp đèn LED siêu sáng.

    Công dụng sản phẩm bơm lốp ô tô Michelin 5818 cao cấp tự vá lốp

    • Bơm lốp ô tô Michelin 5818 có 2 công dụng chính là bơm lốp xe hơi khi áp suất lốp bị hết hoặc bị thiếu và dùng để vá lốp khẩn cấp khi xe bị thủng xăm hoặc thủng lốp xe.
    • Sản phẩm có cống uất mạnh nên bơm được cho các dòng xe ô tô từ 4 đến 7 chỗ và các dõng e bán tải, do có thiết kế nhỏ gọn công suất mạnh mêm rất được các bác tài xế tin dùng.
    • Bơm Michelin 5815 còn dùng để bơm lốp cho các thiết bị như xe máy, xe đạp, bóng đá và các vật dụng khác trong gia đình. Máy sử dụng nguồn điện 12V tiện dụng trên xe hơi.
    • Sản phẩm rất được nhiều tài xế tin dùng và sử dụng trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trên mỗi chiếc xe, bưởi những tính năng và công dụng mang lại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bơm điện 12v ô tô Michelin 5818 Kèm Vá Lốp Khẩn Cấp

Thương hiệuMichelin
Xuất xứ thương hiệuPháp
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Model5818
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành12

Biểu đồ giá của Bơm điện 12v ô tô Michelin 5818 Kèm Vá Lốp Khẩn Cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bơm điện 12v ô tô Michelin 5818 Kèm Vá Lốp Khẩn Cấp từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024