Bodysuit Rexy BOD036 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ đồ lót nữ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bodysuit Rexy BOD036 tại Lotte Market

[Bodysuit ren màu trắng - Rexy, sexy, gợi cảm, vòng dây ở cổ, cột dây nơ ngay sau lưng, freesize dưới 60kg, chất liệu 100% ren cao cấp thoáng mát]. Mô tả sản phẩm:Bodysuit ren màu trắng là một sản phẩm thương hiệu Peachie từ Việt Nam. Đặc điểm sản phẩm:- Kích thước: Freesize phù hợp với người dưới 60kg.
: Còn hàng
: Tiki
398.000 ₫ 398.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bodysuit Rexy BOD036 tại Lotte Market

[Bodysuit ren màu trắng - Rexy, sexy, gợi cảm, vòng dây ở cổ, cột dây nơ ngay sau lưng, freesize dưới 60kg, chất liệu 100% ren cao cấp thoáng mát]

Bodysuit Rexy BOD036

Thương hiệu: Peachie
- Xuất xứ: Việt Nam

Mô tả sản phẩm:
Bodysuit ren màu trắng là một sản phẩm thương hiệu Peachie từ Việt Nam. Với thiết kế rexy, sexy và gợi cảm, bodysuit này sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự tin và quyến rũ của bạn trong mọi dịp.

Đặc điểm sản phẩm:
- Kích thước: Freesize phù hợp với người dưới 60kg.
- Màu sắc: Màu trắng tinh khôi và quyến rũ.
- Chất liệu 100% ren cao cấp: Bodysuit được làm từ chất liệu ren cao cấp, đảm bảo độ thoáng mát và êm ái trên da.

Thiết kế rexy và gợi cảm: Bodysuit ren màu trắng có thiết kế độc đáo với vòng dây ở cổ, tạo điểm nhấn đặc biệt và tôn lên vẻ quyến rũ của người mặc. Đồng thời, cột dây nơ ngay sau lưng tạo nên một chi tiết gợi cảm và nữ tính. Bodysuit ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong quyến rũ của bạn.

Thông tin vận chuyển:
- Ship COD: Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi (COD) để bạn có thể thanh toán khi nhận hàng.
- Đổi trả: Peachie hỗ trợ đổi sản phẩm trong trường hợp lỗi đến từ nhà sản xuất, hàng giao sai hoặc có lỗi. Quý khách vui lòng quay phim lại trước khi mở sản phẩm để Peachie có thể hỗ trợ tốt nhất cho quý khách. Xin lưu ý rằng Peachie chỉ chấp nhận đổi sản phẩm một lần và không nhận đổi mẫu theo ý thích.

Bodysuit Rexy BOD036

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bodysuit Rexy BOD036

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Bodysuit Rexy BOD036 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bodysuit Rexy BOD036 từ ngày 02-05-2024 - 01-06-2024