Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Song An Eco | Xem thêm Hương, nhang Thương hiệu Song An Eco 

Mô tả ngắn về Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng) tại Lotte Market

Bó dài 11cm. Sự pha trộn của cây xô thơm và bạch đàn đang tiếp thêm sinh lực cho cả tâm trí và cơ thể. Hãy để nó giúp bạn vượt qua những trở ngại về tinh thần, những trở ngại về sáng tạo,. Cây xô thơm của chúng tôi đến từ các nguồn bền vững, được thu hoạch có
: Còn hàng
: Tiki
85.000 ₫ 85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng) tại Lotte Market

Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng) Bó dài 11cm
Nếu năng lượng của bạn đang ở mức thấp và bạn cần tăng cường, nếu tâm trí của bạn cảm thấy uể oải và bạn không thể tập trung, nếu bạn liên tục cảm thấy kiệtSức và Cạn Kiệt - thì đây là thời điểm tuyệt vời để đánh phấn bằng một bó khuynh diệp trộn với cây xô thơm, để làm sạch, cân bằng và thanh lọc bản thân và môi trường xung quanh bạn.

Sự pha trộn của cây xô thơm và bạch đàn đang tiếp thêm sinh lực cho cả tâm trí và cơ thể. Mặc dù hầu hết mọi người biết đến khuynh diệp như một loại thuốc thông mũi, nhưng nó có thể được sử dụng để làm thông thoáng nhiều thứ hơn là chỉ mũi của bạn. Hãy để nó giúp bạn vượt qua những trở ngại về tinh thần, những trở ngại về sáng tạo, Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng)

Gói Xô thơm và Bạch đàn của chúng tôi dài khoảng 4 inch. Cây xô thơm của chúng tôi đến từ các nguồn bền vững, được thu hoạch có trách nhiệm.

Làm cách nào để thắp sáng Gói Sage và Eucalyptus Smudge của tôi?
Nắm lấy Gói Sage và Eucalyptus Smudge ở một đầu và giữ nó với đầu kia hơi hướng xuống dưới. Giữ một cái bật lửa, que diêm hoặc thậm chí là một ngọn nến thắp sáng ở đầu bó. Khi nó bắt lửa, hãy để nó cháy trong vài giây trước khi bạn ấn đầu nhọn vào bề mặt chống cháy (bát hoặc vỏ sò hoạt động tốt) chỉ đủ lâu để dập tắt ngọn lửa. Để lại than hồng âm ỉ, mặc dù. Đây là thứ sẽ tỏa khói thơm và để các loại thảo mộc làm công việc của chúng.
Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng)
Giờ thì sao?
Khắc sâu ý định của bạn trong tâm trí trước khi bạn bắt đầu. Nhẹ nhàng phả làn khói từ cây xô thơm và bạch đàn đang cháy âm ỉ lên xung quanh bạn và/hoặc các dụng cụ của bạn, khi bạn tập trung vào việc xua đuổi những rung cảm xấu. Hoặc nếu bạn đang làm nhòe ngôi nhà của mình, hãy đi từ phòng này sang phòng khác, dọc theo các bức tường và vào mọi ngóc ngách, một lần nữa, tập trung vào mục đích của bạn khi bạn tiến hành. Hãy nhớ mở tất cả các cửa ra vào và cửa sổ để cho bất kỳ linh hồn ác độc nào có một con đường để khởi hành.

Bây giờ tôi phải làm thế nào để dập tắt gói thảo dược của mình?
Bó thảo mộc này không cháy đặc biệt mạnh. Khi bạn ngừng di chuyển xung quanh và đặt các loại thảo mộc trên bề mặt chống cháy, nó sẽ tự tắt sau vài phút. Bạn không cần phải làm ướt bó để làm cho nó ra ngoài. Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bó xô thanh tẩy và bảo vệ (bạch đàn mix xô thơm trắng) từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024