Bộ Thu Đông Nam Baboyka Thiết Kế Thể Thao, Ống Suông, In Họa Tiết Thế Thao Không Co Bai, Form Dáng Mãi Như Mới. tại Lotte Market

Thương hiệu: BABOYKA | Xem thêm Đồ mặc nhà nam - Bộ dài Thương hiệu BABOYKA 

Mô tả ngắn về Bộ Thu Đông Nam Baboyka Thiết Kế Thể Thao, Ống Suông, In Họa Tiết Thế Thao Không Co Bai, Form Dáng Mãi Như Mới. tại Lotte Market

Đến hẹn lại lên,baboyka xin giới thiệu tới Quý khách hàng mãu bộ thể thao mới nhất cho vụ thu đông năm nay. Đảm bảo sẽ mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho người mặc, và thể hiện được cá tính riêng của mỗi người. 1: Giới thiệu chất nỉ Air Layer:. Công nghệ dệt xếp lớp giúp chúng
: Còn hàng
: Tiki
749.000 ₫ 749.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Thu Đông Nam Baboyka Thiết Kế Thể Thao, Ống Suông, In Họa Tiết Thế Thao Không Co Bai, Form Dáng Mãi Như Mới. tại Lotte Market

Đến hẹn lại lên,baboyka xin giới thiệu tới Quý khách hàng mãu bộ thể thao mới nhất cho vụ thu đông năm nay. Bộ nỉ thể thao nam baboyka được thiết kế với nhiều độc đáo khác biệt từ chất liệu tới kiểu dáng. Đảm bảo sẽ mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho người mặc, và thể hiện được cá tính riêng của mỗi người.

Bộ Thu Đông Nam Baboyka Thiết Kế Thể Thao, Ống Suông, In Họa Tiết Thế Thao Không Co Bai, Form Dáng Mãi Như Mới.

Bộ nỉ suông baboyka chất nỉ độc đáo thiết kế thể thao

I/ Chất liệu nỉ cao cấp, không đụng hàng.

1: Giới thiệu chất nỉ Air Layer:

Baboyka -Air layer fabric

Điểm độc đáo nhất của các trang phục thể thao baboyka được làm từ chất liệu nỉ đặc biệt có tên Air layer fabric . Công nghệ dệt xếp lớp giúp chúng tôi tạo ra một chất liệu nỉ vô cùng độc đáo với nhiều đặc tính ưu việt:

  • Cấu trúc dệt đặc biệt: Chất liệu nỉ baboyka sử dụng được dệt từ hai lớp vải với mỗi lớp đều có vai trò khác nhau. Lớp ngoài cùng có cấu trúc thông thoáng cho khả năng lưu thông không khí, giúp người mặc luôn có cảm giác thoải  mái và không thấy bí bức.Lớp trong cùng tiếp xúc với da có đặc tính rất ưu việt đó là khả năng hút ẩm và giữ lại độ ẩm phù hợp cho da, điều này vô cùng quan trọng vào mùa đông khi mà độ ẩm thấp khiến chúng ta có cảm giác hanh khô rất khó chịu, bởi vậy áo khoác nỉ nam baboyka sẽ giúp bạn không còn cảm giác hanh khô vào mùa đông.Do giữa hai lớp vải có một khoảng chống nên hình thành một lớp cách nhiệt hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả. Bởi vậy chúng tôi không cần phải sử dụng các loại vải nỉ có trọng lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ nhiệu vượt trội nhiều lần so với các chất liệu nỉ thông thường.

  • Bề mặt vải được xử lý và hoàn thiện tốt cho cảm giác tiếp xúc với da luôn mát mịn, đặc biệt không cần phải là ủi sau khi giặt, áo khoác baboyka bo tay  được làm từ chất liệu air layer fabric luôn có khả năng tự suông và giữ cho màu sắc sản phẩm luôn mới sau nhiều năm sử dụng.

  • Bộ khoác nỉ baboyka bo gấu cam kết không bai, không xù trong suốt quá  trình sử dụng.

2: Thành phần và trọng lượng:

Bộ nỉ thể thao baboyka được may từ chất liệu nỉ air layer có trọng lượng vải 280 Gram/m2. Với trọng lượng đó kế hợp với cấu trúc dệt độc đáo mang lại cho người mặc cảm giác ấm áp, song rất nhẹ nhàng và không gây cảm giác gò bó như các bộ trang phục khác vào mùa đông. Bạn sẽ luôn tươi mới, năng động cùng với trang phục bộ thu đông baboyka.

Chất liệu được dệt từ 100% sợi poly cao cấp đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng trước khi dệt, mang lại cảm giác siêu mướt khi tiếp xúc với da.

II/ Thiết kế bộ nỉ suông baboyka thể thao:

Bộ nỉ thu đông baboyka

1:In nổi các chi tiết phản quang:

Bộ nỉ thu đông nam baboyka quần ống suông in họa tiết phản quang được in nổi các họa tiết bằng cau su non nguyên sinh, an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Hình in được in trên cầu vai áo và chính giữa cuối lưng áo giúp tạo nên nét thể thao cho người mặc. Với màu ghi tối được phủ 1 lớp phản quang trên hình in giúp thu hút sự chú ý của người khác.
Nguyên liệu để in họa tiết là cau su non cho khả năng bám dính bề mặt vô cùng tốt. Hình in bền với nhiệt không bị bong tróc và đặc biệt không bị vở nứt mặt hình in khi phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
Logo baboyka trên áo và quần được in cao thành với font chữ nam tính khỏe khắn.

2: Thiết kế ông suông thể thao:

Bộ nỉ thu đông nam baboyka

Bộ nỉ thu đông baboyka ống suông chất nỉ thể thao với quần ống suông được cắt sẻ phần đầu gối tạo điểm nhấn khỏe khoắn nam tính cho người mặc. Với thiết kế này chúng tôi cam kết quần ống suông baboyka không thể bị bùng gối và luôn giữ form dáng như mới.

3: Thiết kế khóa túi tiện dụng an toàn:

Bộ nỉ thu đông nam baboyka khóa túi tiện dụng được thiết kế với 2 khóa túi sườn áo khoác, 2 khóa túi sườn quần và 1 khóa giọt lệ túi hậu quần, đảm bảo cho bạn có thể yên tâm bảo quản đồ cá nhân mà không lo bị rơi mất.
Với thiết kế khóa giọt lệ tụi hậu mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tự nhiên không cảm thấy bị kệnh khi ngồi. 
 

III/ Chi tiết sản phẩm:

Bộ nỉ thu đông nam baboyka ghi tối

1: Thông số sản phẩm:

Bộ nỉ thể thao baboyka chất liệu nỉ độc đáo dáng suông  được cung cấp tới khách hàng 4 sai:
Sai M cho người có cân nặng từ 55 tới 60 kg.
Sai L cho người có cân nặng từ 61 kg tới 65 kg.
Sai XL cho người có cân nặng từ 66 kg tới 70 kg.
Sai 2XL cho người có cân nặng từ 70 kg tới 80 kg.

2: Màu sắc sản phẩm:

Bọ nỉ suông in họa tiết phản quang thể thao có 2 màu cho khách hàng lựa chọn là; Ghi sáng và Ghi tối.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Thu Đông Nam Baboyka Thiết Kế Thể Thao, Ống Suông, In Họa Tiết Thế Thao Không Co Bai, Form Dáng Mãi Như Mới.

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Chất liệuNỉ Air Layer Fabric
Thương hiệuBABOYKA

Biểu đồ giá của Bộ Thu Đông Nam Baboyka Thiết Kế Thể Thao, Ống Suông, In Họa Tiết Thế Thao Không Co Bai, Form Dáng Mãi Như Mới. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Thu Đông Nam Baboyka Thiết Kế Thể Thao, Ống Suông, In Họa Tiết Thế Thao Không Co Bai, Form Dáng Mãi Như Mới. từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024