Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách chuyển động -Tương tác Tác giả  

Mô tả ngắn về Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa tại Lotte Market

Chạy Nhảy Và Vui Đùa. Pintachan là một cái tên khá quen thuộc với các bạn nhỏ và phụ huynh yêu thích sách thiếu nhi, đặc biệt là bộ sách "Chạy Nhảy Và Vui Đùa". Bộ sách "Chạy Nhảy Và Vui Đùa" là một loạt truyện tranh tương tác dành cho trẻ em, giúp các bé mô phỏng theo hoạt
: Còn hàng
: Tiki
21.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa tại Lotte Market

Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa

Chạy Nhảy Và Vui Đùa

Giới thiệu tác giả

Pintachan là một cái tên khá quen thuộc với các bạn nhỏ và phụ huynh yêu thích sách thiếu nhi, đặc biệt là bộ sách "Chạy Nhảy Và Vui Đùa".

Giới thiệu tác phẩm

Bộ sách "Chạy Nhảy Và Vui Đùa" là một loạt truyện tranh tương tác dành cho trẻ em, giúp các bé mô phỏng theo hoạt động của các loài vật. Mỗi cuốn sách tập trung vào một loài vật khác nhau, như thỏ, vịt, sư tử, ngựa, khủng long, ếch, khỉ và chim cánh cụt.

Đây là bộ sách tương tác, giúp các em mô phỏng theo các hoạt động của các loài thú. Dưới sự hỗ trợ ban đầu của phụ huynh hoặc giáo viên, sẽ giúp các em bắt chước theo tiếng kêu, điệu bộ và hoạt động đặc trưng của từng loài thú, giúp cho việc đọc sách của các em trở nên sinh động, đồng thời việc bắt chước theo các hoạt động của các loài thú sẽ giúp các em rèn luyện thể chất, tăng cường vận động. Hoạt động này giúp các em đạt được hai lợi ích là vừa vui chơi vừa học tập.

Danh sách tác phẩm trong bộ

Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa

Bộ sách "Chạy nhảy và vui đùa" gồm 8 tựa:

1. Em muốn làm thỏ con - Cùng đào đất và nhảy nhót nào!

2. Em muốn làm vịt con - Cùng vỗ cánh và đi lạch bạch nào!

3. Em muốn làm sư tử con - Cùng trốn và vồ nào!

4. Em muốn làm ngựa con - Cùng phi nhông nhông và hí vang nào!

5. Em muốn làm khủng long - Cùng giậm chân và gầm nào!

6. Em muốn làm ếch con - Cùng duỗi chân và nhảy bật nào!

7. Em muốn làm khỉ con - Cùng lách mình và đu nào!

Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa

8. Em muốn làm chim cánh cụt - Cùng lắc lư và nhảy nào!

Tóm tắt nội dung các tác phẩm

"Em muốn làm thỏ con - Cùng đào đất và nhảy nhót nào!" sẽ chỉ cho các em cách chơi. Hãy bắt chước thỏ con nhảy nhót, đào đất và chạy quanh bãi cỏ, hãy cùng nhau ghép lại các hành động và nhảy điệu nhảy của thỏ con.

"Em muốn làm vịt con- cùng vỗ cánh và đi lạch bạch nào!" sẽ chỉ cho các em cách chơi. Hãy bắt chước vịt con đi lạch bạch, vỗ cánh và bơi trong hồ, hãy cùng nhau ghép lại các hành động và nhảy điệu nhảy của vịt con.

"Em muốn làm sư tử con - Cùng trốn và vồ nào!" sẽ chỉ cho các em cách chơi. Hãy bắt chước sư tử con chạy, gầm và vồ trên đồng cỏ, hãy cùng nhau ghép lại các hành động và nhảy điệu nhảy của sư tử con.

"Em muốn làm ngựa con - Cùng phi nhông nhông và hí vang nào!" sẽ chỉ cho các em cách chơi. Hãy bắt chước ngựa con kiễng chân, phi nhông nhông và hí vang trong nông trại, hãy cùng nhau ghép lại các hành động và nhảy điệu nhảy của ngựa con.

"Em muốn làm khủng long - Cùng giậm chân và gầm nào!" sẽ chỉ cho các em cách chơi. Hãy bắt chước khủng long gầm, giậm chân và chạy trong rừng, hãy cùng nhau ghép lại các hành động và nhảy điệu nhảy của khủng long.

Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa

"Em muốn làm ếch con - Cùng duỗi chân và nhảy bật nào!" sẽ chỉ cho các em cách chơi. Hãy bắt chước ếch con nhảy bật lên, tõm xuống hồ và bơi, hãy cùng nhau ghép lại các hành động và nhảy điệu nhảy của ếch con.

"Em muốn làm khỉ con - cùng lách mình và đu nào!" sẽ chỉ cho các em cách chơi. Hãy bắt chước khỉ con lách mình, leo và đu trong rừng, hãy cùng nhau ghép lại các hành động và nhảy điệu nhảy của khỉ con.

"Em muốn làm chim cánh cụt - Cùng lắc lư và nhảy nào!" sẽ chỉ cho các em cách chơi. Hãy bắt chước chim cánh cụt nhảy, rúc đầu và trượt trên băng, hãy cùng nhau ghép lại các hành động và nhảy điệu nhảy của chim cánh cụt.

Những điểm nổi bật của bộ sách:

  • Tương tác: Bộ sách khuyến khích trẻ em tham gia bằng cách bắt chước tiếng kêu, điệu bộ và hành động của các loài vật. Điều này giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, ngôn ngữ và trí tưởng tượng.
  • Sinh động: Các hình ảnh minh họa trong sách rất sinh động và màu sắc, giúp thu hút sự chú ý của trẻ.
  • Giáo dục: Qua việc mô phỏng các loài vật, trẻ em sẽ học được nhiều điều về thế giới xung quanh, từ đặc điểm của từng loài đến các hành vi của chúng.
  • Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa
  • Vui nhộn: Nội dung sách hài hước và thú vị, giúp trẻ em thư giãn và giải trí.

Tác dụng của bộ sách:

  • Phát triển thể chất: Các hoạt động mô phỏng giúp trẻ rèn luyện các nhóm cơ, tăng cường sức khỏe.
  • Phát triển ngôn ngữ: Trẻ sẽ học được nhiều từ mới và cách diễn đạt qua việc bắt chước tiếng kêu và mô tả các hành động.
  • Phát triển trí tưởng tượng: Sách giúp trẻ hình dung ra thế giới xung quanh một cách sinh động và sáng tạo.
  • Phát triển kỹ năng xã hội: Trẻ có thể cùng chơi với bạn bè và người thân dựa trên các hoạt động trong sách.
  • Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2024-03-15 00:00:00
Kích thước21 x 21 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ sách tương tác Chạy nhảy và Vui đùa từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024