Bộ sách - Anne tóc đỏ - Sách tranh (nguyên tác anne dưới chái nhà xanh) - Bìa cứng` tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Bộ sách - Anne tóc đỏ - Sách tranh (nguyên tác anne dưới chái nhà xanh) - Bìa cứng` tại Lotte Market

THÔNG TIN SÁCH. Nhà xuất bản: NXB Hà Nội. Dịch giả: Anh Tô. Số trang: 40 trang/cuốn. Hình thức bìa: Bìa cứng. GIỚI THIỆU NỘI DUNG:. Anne, cô bé mộng mơ, hoạt bát và nổi bật với hai bím tóc đỏ, giờ đây không chỉ tồn tại trên những trang tiểu thuyết hay những thước phim dành cho các độc
: Còn hàng
: Tiki
119.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ sách - Anne tóc đỏ - Sách tranh (nguyên tác anne dưới chái nhà xanh) - Bìa cứng` tại Lotte Market

THÔNG TIN SÁCH

Bộ sách - Anne tóc đỏ - Sách tranh (nguyên tác anne dưới chái nhà xanh) - Bìa cứng`

- Nhà phát hành: Crabit Kidbooks

- Nhà xuất bản: NXB Hà Nội

- Tác giả: Sáng tác: Kallie George; Minh họa: Geneviève Godbout 

- Dịch giả: Anh Tô

- Kích thước: 20x25 cm

- Số trang: 40 trang/cuốn

- Khối lượng: 300g/cuốn

- Hình thức bìa: Bìa cứng

- Độ tuổi: Từ 5 tuổi+

 

GIỚI THIỆU NỘI DUNG:

vn-11134208-7r98o-lo6bjpjjub9n4d

vn-11134208-7r98o-lo6bjpjjvpu34b

vn-11134208-7r98o-lo6bjpjjyiyz4b

 BỘ SÁCH TRANH “ANNE TÓC ĐỎ” – Món quà Giáng sinh nuôi dưỡng những tình cảm hồn nhiên, chân thành của trẻ

Anne, cô bé mộng mơ, hoạt bát và nổi bật với hai bím tóc đỏ, giờ đây không chỉ tồn tại trên những trang tiểu thuyết hay những thước phim dành cho các độc giả/người xem trưởng thành. Cô bé tóc đỏ ấy đã xuất hiện với một phiên bản mới mẻ và gần gũi hơn với các bạn nhỏ trong bộ 3 cuốn sách tranh của tác giả Kallie George. Được lấy cảm hứng từ nguyên tác “Anne Tóc Đỏ dưới Chái Nhà Xanh” của nhà văn L.M. Montgomery, bộ sách tranh đầy trìu mến này sẽ là “bước đệm” êm ái để các độc giả nhí từ 5 tuổi làm quen và có hứng thú với những tác phẩm văn học kinh điển thế giới.

 

Khác với nguyên tác, bộ sách tranh “Anne Tóc Đỏ” được kể bằng ngôi thứ nhất – từ lời của chính Anne. Điều này tạo cảm giác gần gũi, thân mật hơn cho các độc giả nhỏ. Bởi lẽ khi đọc lên những dòng chữ “...Nếu được chọn sống trên một tinh tú, nơi nào là nơi bạn chọn trú ngụ? Hay bạn thích ngả lưng nơi cành cây? Mình thích cây lắm...”, trẻ sẽ thấy mình như đang tham gia vào một cuộc trò chuyện tâm tình cùng một người bạn dễ mến tên là Anne. Việc kể chuyện bằng ngôn thứ nhất còn cho chúng ta thấy rõ thế giới nội tâm đầy phong phú của Anne và dễ dàng đồng cảm với cô bé tóc đỏ không chịu khuất phục trước những giới hạn mà mọi người đặt ra. Anne tưởng tượng mình có thể trở thành bất cứ ai  - “một chú hải âu thật yêu kiều luôn chao lượn” hay “một tâm hồn đồng điệu mà ai cũng cần có bên mình”. Cùng với Anne, trẻ sẽ được nuôi dưỡng những tình cảm hồn nhiên, chân thành, cũng như được truyền cảm hứng để cảm nhận vẻ đẹp của sự rộng mở, tự do trở thành người mình mong muốn. 

 

Những bức tranh của Geneviève Godbout kết nối hoàn hảo với câu từ du dương bay bổng của Kallie George. Một ví dụ cho điều này là tranh minh họa xuất hiện cùng lời văn “(Anne là) một người bạn vô hình sống trong trang sách, một tâm hồn đồng điệu mà ai cũng cần có bên mình” (trong cuốn “Nếu mình không thể là Anne”). Họa sĩ đã vẽ hình ảnh một quyển sách đang để mở và bóng của Anne xuất hiện trên trang sách, như một ẩn dụ tinh tế rằng chúng ta có thể tìm thấy những “người bạn vô hình”, những “tâm hồn đồng điệu” từ trong những trang sách mình đọc. Bảng màu phấn (pastel) nhẹ nhàng cùng cách vẽ màu chì của họa sĩ đem lại cảm giác ấm áp và dễ chịu cho độc giả khi ngắm nhìn các bức tranh.

 

Các độc giả nhỏ tuổi không cần biết về nguyên tác “Anne Tóc Đỏ dưới Chái Nhà Xanh” vẫn có thể đọc hiểu trọn vẹn bộ sách tranh này. Đây là bộ sách tranh có nội dung độc lập và sẽ gửi gắm những chi tiết khiến trẻ quen thuộc khi tìm đọc nguyên tác sau này.

 

NỘI DUNG TỪNG CUỐN:

Nếu mình không thể là Anne: Chỉ cần Anne để cho trí tưởng tượng mặc sức vẫy vùng, cô bé có thể trở thành bất cứ ai mình muốn! Từ một nghệ sĩ đi trên dây quả cảm tới công chúa trong cung điện lộng lẫy giữa lùm táo gai. Cuốn sách tranh đầy trìu mến này sẽ mời các bạn nhỏ được cùng Anne thả hồn mộng mơ qua bao vùng khả thể bất tận

Ngủ ngon nhé, Anne: Đêm xuống, đến giờ Anne phải đi ngủ thôi... nhưng chưa đâu, cô bé còn phải nói lời chúc ngủ ngon với mọi người, và mọi điều hằng yêu thương. Cuốn sách ngọt ngào dành cho giờ đi ngủ này sẽ mời trẻ cùng Anne khởi đầu một hành trình của trí tưởng tượng qua Chái Nhà Xanh.

Giáng sinh vui vẻ nhé, Anne!: Vậy là mùa Giáng Sinh đầu tiên của Anne ở Avonlea đã đến, lòng cô bé tràn ngập biết ơn với bao điều. Cô bé vừa háo hức (vừa có đôi chút lắng lo) về màn đọc thơ của mình vào buổi lễ Giáng Sinh. Cuốn sách sôi nổi này mang đến cho các bạn nhỏ một câu chuyện hoàn hảo để nhâm nhi vào mùa Giáng Sinh năm nay.

 

#annetocdo

#anneduoichainhaxanh

#truyendoctruocgiodingu

#sachtranhchobe

#sachgiangsinh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ sách - Anne tóc đỏ - Sách tranh (nguyên tác anne dưới chái nhà xanh) - Bìa cứng`

Công ty phát hànhCrabit Kidbooks
Loại bìaBìa cứng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội

Biểu đồ giá của Bộ sách - Anne tóc đỏ - Sách tranh (nguyên tác anne dưới chái nhà xanh) - Bìa cứng` trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ sách - Anne tóc đỏ - Sách tranh (nguyên tác anne dưới chái nhà xanh) - Bìa cứng` từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024