Thương hiệu: Topbright | Xem thêm Mô hình 3D Thương hiệu Topbright

Mô tả ngắn về Bộ Mô hình Chiếu Bóng và Hệ Mặt Trời - Solar System Planetary E Projector – TOPBRIGHT (cho bé từ 3+) tại Lotte Market

Bộ Đồ Chơi Chiếu Bóng và Mô Hình Hệ Mặt Trời - Solar System Planetary E Projector – TOPBRIGHT (cho bé từ 3+). Một món đồ chơi cực kỳ hay ho và bổ ích của thương hiệu Topbright dành cho các bé vừa chơi vừa học. Có rất nhiều sản phẩm về chủ đề VŨ TRỤ - HỆ MẶT TRỜI
: Còn hàng
: Tiki
599.000 ₫ 599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Mô hình Chiếu Bóng và Hệ Mặt Trời - Solar System Planetary E Projector – TOPBRIGHT (cho bé từ 3+) tại Lotte Market

SOLAR SYSTEM MANG CẢ VŨ TRỤ VỀ NHÀ!

Bô đồ chơi chiếu bóng hệ mặt trời mang cả vũ trụ, thiên hà về ngôi nhà nhỏ của mình. Có rất nhiều sản phẩm về chủ đề VŨ TRỤ - HỆ MẶT TRỜI nhưng quả thật là hiếm có sản phẩm nào được đánh giá TỐT về cả phần NGHE + NHÌN như bộ Solar System của hãng Topbright.

PHẦN NGHE : sản phẩm có cung cấp thông tin bằng âm thanh Tiếng Anh – Tiếng Trung.

PHẦN NHÌN: Sản phẩm được thiết kế với màu sắc sinh động, sát với thực tế, các hành tinh đều mang màu sắc đặc trưng.

Thêm vào đó là tính năng CHIẾU BÓNG trên trần nhà, hiệu ứng này giúp con tiếp cận các thông tin về vũ trụ 1 cách hứng thú.

SẢN PHẨM GỒM:

- 1 đế (để lắp pin, trên đế có các nút tương ứng với các hành tinh, cần nghe thông tin về hành tinh nào, bé nhấn nút đó)

- 1 trục các hành tinh được sắp xếp theo đúng vị trí của chúng xung quanh mặt trời.

- 3 bộ chiếu bóng về mặt trời và các hành tinh

- Hướng dẫn lắp ráp và sử dụng.

Đây là 1 mẫu đồ chơi STEAM (Science, Technology, Engineering, Art, và Maths) khá thú vị đến từ hãng đồ chơi TopBright. Nằm trong seri Science Can - Bộ đồ chơi này cực kỳ thích hợp cho các bé 3 - 6 tuổi hình thành trí tưởng tượng và kích thích sự tìm tòi, khám phá về chủ đề Solar System (Hệ mặt trời và Vũ trụ).

Bộ sản phẩm gồm 3 bộ chiếu bóng, mỗi bộ gồm các hình ảnh khác nhau trong hệ mặt trời. Bé dùng tay điều chỉnh sẽ chuyển sang các hình ảnh khác. Có 1 điều nữa cũng khá hay ho của bộ STEAM này, đó là có tích hợp việc cung cấp thông tin bằng 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Trung cho bé.

Loa phát khá to, rõ ràng. Có từng nút để bé lựa chọn nghe về hình ảnh nào. Sản phẩm này chạy bằng pin tiểu, khá dễ kiếm, dễ mua và an toàn cho bé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM