Bộ Kem Nền Dạng Thỏi Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Tone 1 Da sáng tại Lotte Market

Thương hiệu: OHUI | Xem thêm Phấn nền, kem nền Thương hiệu OHUI 

Mô tả ngắn về Bộ Kem Nền Dạng Thỏi Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Tone 1 Da sáng tại Lotte Market

Set kem nền dạng thỏi OHUI Ultimate Cover Stick Foundation. Vượt trội hơn hẳn những dòng sản phẩm trang điểm cùng loại khác trên thị trường. Được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa BB Cream và CC Cream. Với thiết kế đầu cọ thông minh, siêu mềm mịn và tiện lợi. Do vậy, Set kem nền dạng thỏi
: Còn hàng
: Tiki
790.000 ₫ 1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Kem Nền Dạng Thỏi Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Tone 1 Da sáng tại Lotte Market

Set kem nền dạng thỏi OHUI Ultimate Cover Stick Foundation

Bộ Kem Nền Dạng Thỏi Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Tone 1 Da sáng

Set kem nền dạng thỏi OHUI Ultimate là một trong những dòng sản phẩm makeup hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm Ohui danh giá.

Vượt trội hơn hẳn những dòng sản phẩm trang điểm cùng loại khác trên thị trường. Kem nền che khuyết điểm dạng thỏi OHUI Ultimate Cover Stick Foundation được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp hữu hiệu hàng đầu giúp các chị em dễ dàng loại bỏ những khuyết điểm khó ưa và cứng đầu nhất trên da mặt.

Được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa BB Cream và CC Cream. Dòng sản phẩm này mang lại khả năng che phủ tuyệt đối và tối ưu, có độ bám dính dài lâu và khả năng chống trôi hiệu quả.

Bộ Kem Nền Dạng Thỏi Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Tone 1 Da sáng

Với thiết kế đầu cọ thông minh, siêu mềm mịn và tiện lợi. Kem nền che khuyết điểm dạng thỏi OHUI Ultimate Cover Stick Foundation có công dụng tuyệt vời trong việc đem đến cho bạn một lớp kem nền mỏng nhẹ, tự nhiên, che phủ tinh tế.

Do vậy, Set kem nền dạng thỏi OHUI Ultimate này được ưu ái sử dụng trong trang điểm chuyên nghiệp. Có thể sử dụng thay thế dùng như một dòng kem tạo khối sáng tối trên khuôn mặt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Kem Nền Dạng Thỏi Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Tone 1 Da sáng

Thương hiệuOHUI
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Hạn sử dụng2026

Biểu đồ giá của Bộ Kem Nền Dạng Thỏi Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Tone 1 Da sáng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Kem Nền Dạng Thỏi Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Tone 1 Da sáng từ ngày 12-08-2024 - 11-09-2024