Bộ Everon EPM22074 tại Lotte Market

Thương hiệu: Everon | Xem thêm Bộ ga, ra, drap Thương hiệu Everon 

Mô tả ngắn về Bộ Everon EPM22074 tại Lotte Market

"Hình ảnh "bạn gấu tuyết" đáng yêu trong đêm đông đồng hành cùng bé trong mỗi giấc ngủ, mang tới một tâm hồn yêu thiên nhiên và động vật"Hình ảnh "bạn gấu tuyết" đáng yêu trong đêm đông đồng hành cùng bé trong mỗi giấc ngủ, mang tới một tâm hồn yêu thiên nhiên và động vật. Một trong những
: Còn hàng
: Tiki
4.688.000 ₫ 5.860.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Everon EPM22074 tại Lotte Market

Bộ Everon EPM22074

"Hình ảnh "bạn gấu tuyết" đáng yêu trong đêm đông đồng hành cùng bé trong mỗi giấc ngủ, mang tới một tâm hồn yêu thiên nhiên và động vật"Hình ảnh "bạn gấu tuyết" đáng yêu trong đêm đông đồng hành cùng bé trong mỗi giấc ngủ, mang tới một tâm hồn yêu thiên nhiên và động vật."

Thiết kế:

Một trong những hình ảnh được sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế cho trẻ em đó chính là thiên nhiên và động vật, bởi hy vọng to lớn các bé sẽ luôn coi động vật là bạn, luôn yêu thương và bảo vệ những loài vật dễ thương này. EPM22074 mang đến một bức tranh rừng thông trong đêm đông lạnh giá, có tuyết, có cây cối và có những chú gấu tuyết đáng yêu. Sử dụng hình thức may đáp vải với những gam màu thể hiện đúng chủ đề, bộ chăn ga sẽ là cảm hứng cho bé phát triển trí tưởng tượng của mình và đưa những hình ảnh đẹp đẽ này vào những giấc mơ tuổi thơ.

Bên cạnh đó, không chỉ chăm chút ở thiết kế, Everon còn lựa chọn chất liệu vải Modal 100% từ thiên nhiên, mềm mại, không gây kích ứng và an toàn với làn da của bé, giúp bé phát triển toàn diện nhất cả về chất lượng giấc ngủ.

Bộ Everon EPM22074

 

Bộ Everon EPM22074

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Everon EPM22074

Thương hiệuEveron
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Chất liệu

Modal

Hướng dẫn bảo quản

Khi chưa sử dụng, nên gấp gọn và cất vào vali đi kèm với sản phẩm và bảo quản ở nơi thoáng khí, tránh ẩm mốc.

Hướng dẫn sử dụng
  • Nên giặt trước khi sử dụng
  • Đóng hết dây kéo trước khi giặt
  • Không giặt với những bột giặt có chất tẩy mạnh
  • Không phơi trực tiếp dưới nắng gay gắt
  • Nên giặt hấp, giặt tay nhẹ hoặc chế độ nhẹ nhất đối với máy giặt để tránh tổn thương bề mặt vải.
Chất liệuModal
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm5

Biểu đồ giá của Bộ Everon EPM22074 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Everon EPM22074 từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024