Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20 tại Lotte Market

Thương hiệu: Gardena | Xem thêm Bộ dụng cụ làm vườn Thương hiệu Gardena 

Mô tả ngắn về Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20 tại Lotte Market

SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN. Thích hợp cho các không gian sân vườn nhỏ, khu vực ban công, gồm 4 sản phẩm Gardena: Xẻng, kéo, găng tay và bình tưới. Bộ dụng cụ làm vườn Gardena được làm từ những chất liệu đặc biệt lâu bền (Nhựa HDPE,
: Còn hàng
: Tiki
2.016.855 ₫ 2.016.855 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20 tại Lotte Market

SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN

Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20

Bộ dụng cụ làm vườn Gardena - 02

Thích hợp cho các không gian sân vườn nhỏ, khu vực ban công, gồm 4 sản phẩm Gardena: Xẻng, kéo, găng tay và bình tưới. Bộ dụng cụ làm vườn cơ bản và không thể thiếu dành cho những người yêu thích và muốn dành thời gian chăm sóc sân vườn để cải thiện không gian sống xanh của mình.

Bộ dụng cụ làm vườn Gardena được làm từ những chất liệu đặc biệt lâu bền (Nhựa HDPE, thép chống gỉ có lớp chống bám dính, chống nước, bao gồm: 

- 1 Xẻng trồng cây rộng 8cm (mã 8950-20)

- 1 Kéo cắt cành Expertcut Gardena (mã 12202-20)

Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20

- 1 Găng tay làm vườn size L (mã 11512-20)

- 1 Bình xịt áp suất 1.25 lít (mã 11120-20)

Trong đó, xẻng (08950) được phủ lớp chống bám dính; găng tay (size S/M/L) được làm từ vật liệu nhẹ, độ co giãn tốt và chống thấm nước ở lòng bàn tay, bạn thậm chí có thể sử dụng điện thoại thông minh khi đang đeo găng; kéo cắt tỉa cành ExpertCut (12202) lưỡi sắc bén với thép không gỉ, có thể cắt được cả cành cứng và cành mềm; bình xịt áp suất 1,25 lít (11120) có khả năng phun sương mịn, vòi hút nước trong bình áp suất có thể hút nước ngay cả khi thay đổi tư thế cầm hoặc cầm ngược bình.

Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20

Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm Thương hiệu Gardena - Đức, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng và mong được tìm hiểu cũng như muốn mua thêm các sản phẩm làm vườn khác nữa đến từ Thương hiệu này, bởi vì tất cả các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và được kiểm định nghiêm ngặt. Bộ dụng cụ làm vườn Gardena sẽ là dụng cụ vô cùng hữu ích cho không gian sân vườn của những ai đã và đang có nhu cầu cần cải thiện không gian xanh.

Lưu ý: Để sử dụng bình xịt Gardena đạt hiệu quả cao nhất, bạn không nên sử dụng các loại dung dịch có chứa cồn.

Khi dùng phun thuốc bón cho cây, nên hòa tan bột trước khi cho vào bình phun. Tốt nhất nên sử dụng các loại thuốc dạng lỏng và cần vệ sinh bình, súc rửa sạch sau mỗi lần sử dụng.

Đối với các bình xịt áp suất, nếu không sử dụng hết nước trong bình, bạn nên xả hết áp suất trong bình bằng nút xả áp suất để gioăng bình được bền lâu.

Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20

Tránh làm rơi bình gây ảnh hưởng tới cò bóp của bình xịt.

CHỈ NHỮNG PHẦN MÀU CAM TRÊN SẢN PHẨM LÀ CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH DI CHUYỂN ĐƯỢC (XOAY/ẤN/VẶN/KÉO).

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 

GARDENA là Thương hiệu dẫn đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu, được thành lập năm 1961 tại Đức bởi Werner Kress và Eberhard Kastner. Sản phẩm Gardena đã có mặt tại hơn 80 quốc gia thông qua các Nhà Nhập khẩu và Phân phối. Kể từ năm 2006, Gardena thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Husqvarna AB Thụy Điển. Gardena đã trở thành Thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà và vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng tuyệt vời.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo dụng cụ làm vườn chuyên dụng Gardena Cb02-20 từ ngày 31-03-2024 - 30-04-2024