Bộ Đôi Dưỡng Trắng Da & Chống Quầng Thâm Mắt Herbloom Thuần Chay [Kem Dưỡng 60g + Kem Mắt 16ml] tại Lotte Market

Thương hiệu: Herbloom | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Thương hiệu Herbloom 

Mô tả ngắn về Bộ Đôi Dưỡng Trắng Da & Chống Quầng Thâm Mắt Herbloom Thuần Chay [Kem Dưỡng 60g + Kem Mắt 16ml] tại Lotte Market

Kem Collagen Thuần Chay Herbloom Kombucha 50ml Hàn Quốc là Sản phẩm thuần chay 100% nguyên liệu đạt chứng nhận EVG an toàn. Nó là một loại mỹ phẩm thuần chay tốt cho sức khỏe với các thành phần có nguồn gốc thực vật sạch mà không có các thành phần không cần thiết. Đây là sản phẩm chăm sóc
: Còn hàng
: Tiki
1.470.000 ₫ 1.705.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Đôi Dưỡng Trắng Da & Chống Quầng Thâm Mắt Herbloom Thuần Chay [Kem Dưỡng 60g + Kem Mắt 16ml] tại Lotte Market

Kem Collagen Thuần Chay Herbloom Kombucha 50ml Hàn Quốc là Sản phẩm thuần chay 100% nguyên liệu đạt chứng nhận EVG an toàn.
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh và sức sống cho cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách nuôi dưỡng sức mạnh tự nhiên của làn da chứ không phải là những tác động tức thời và tạm thời của các thành phần hóa học.
Nó là một loại mỹ phẩm thuần chay tốt cho sức khỏe với các thành phần có nguồn gốc thực vật sạch mà không có các thành phần không cần thiết.
- Là một loại mỹ phẩm chức năng giúp cải thiện nếp nhăn bằng cách cung cấp độ ẩm và làm dịu da bằng nước lên men kombucha hữu cơ, tăng cường độ đàn hồi cho da với phức hợp collagen thuần chay và tăng cường hàng rào bảo vệ da bằng ceramide và axit béo với secolji.
- Đây là sản phẩm chăm sóc da thuần chay giúp làm săn chắc da bằng cách bổ sung collagen thuần chay khi sử dụng cùng với mực kombucha, huyết thanh kombucha và kem kombucha như một thói quen dưỡng ẩm đàn hồi.
- Công thức kem bám vào da, lan tỏa nhẹ nhàng và được hấp thụ tươi mà không gây bết dính.
Tất cả các thành phần Thành phần xanh EWG đều an toàn, nhưng trẻ em hoặc phụ nữ mang thai có độ nhạy cảm cao có thể sử dụng sau khi thử nghiệm miếng dán trước khi sử dụng.

Bộ Đôi Dưỡng Trắng Da & Chống Quầng Thâm Mắt Herbloom Thuần Chay [Kem Dưỡng 60g + Kem Mắt 16ml]

Kem mắt BAKUCHIOL Dual Vita Eye Cream 2in1 (ngày & đêm)
Thành phần và công dụng chính
Cải thiện 4 loại nếp nhăn mắt + cải thiện quầng thâm / melanin
– Cải thiện số lượng/độ dài/diện tích/sâu đậm của nếp nhăn xung quanh vùng mắt
– Cải thiện hắc tố melanin xung quanh vùng mắt
– Cải thiện quầng thâm xung quanh vùng mắt
– Bakuchiol, một loại retinol thực vật: 10,000 ppm bakuchiol giảm kích ứng da và cải thiện nếp nhăn.
– Forest butter, một peptide từ bơ lựu: Bằng cách loại bỏ protein bị oxi hóa, nó kích thích tổng hợp axit hyaluronic trong da, mang lại lợi ích dưỡng ẩm vượt trội.
– Multivitamin cho vùng mắt: Vitamin K trong Kem Mắt Ban Ngày giúp cơ thể hấp thụ máu để giảm quầng thâm mắt, trong khi Vitamin A trong Kem Mắt Ban Đêm giúp tế bào da phát triển để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn xung quanh vùng mắt.

Đối tượng sử dụng:
Sản phẩm này phù hợp với những người có làn da khô nghiêm trọng, quầng thâm mắt, những người không thích cảm giác nhờn trên da, những người muốn chăm sóc độ đàn hồi của da, những người đang tìm kiếm một loại kem có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Bộ Đôi Dưỡng Trắng Da & Chống Quầng Thâm Mắt Herbloom Thuần Chay [Kem Dưỡng 60g + Kem Mắt 16ml]

Thông tin sản phẩm:
- Thương hiệu: HERBLOOM
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (12 tháng sau khi mở nắp)
----------------------

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Đôi Dưỡng Trắng Da & Chống Quầng Thâm Mắt Herbloom Thuần Chay [Kem Dưỡng 60g + Kem Mắt 16ml]

Thương hiệuHerbloom
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Hạn sử dụng3 năm
Loại da phù hợpDa dầu, da hỗn hợp, da thường

Biểu đồ giá của Bộ Đôi Dưỡng Trắng Da & Chống Quầng Thâm Mắt Herbloom Thuần Chay [Kem Dưỡng 60g + Kem Mắt 16ml] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Đôi Dưỡng Trắng Da & Chống Quầng Thâm Mắt Herbloom Thuần Chay [Kem Dưỡng 60g + Kem Mắt 16ml] từ ngày 12-08-2024 - 11-09-2024