BỘ CÔNG TẮC, Ổ CẮM AvatarOn (MÀU TRẮNG) SCHNEIDER tại Lotte Market

Thương hiệu: Schneider Electric | Xem thêm Ổ cắm & công tắc điện Thương hiệu Schneider Electric 

Mô tả ngắn về BỘ CÔNG TẮC, Ổ CẮM AvatarOn (MÀU TRẮNG) SCHNEIDER tại Lotte Market

AvatarOn Công tắc đèn có thể thay đổi tùy thích. Công nghệ độc đáo, được cấp bằng sáng chế và sản xuất tinh tế đảm bảo thao tác thoải mái và thiết kế dễ tháo lắp cho phép bạn thay đổi mặt kính nhanh chóng và dễ dàng theo ý muốn. Chi tiết nhỏ nhất có thể tạo ra tác
: Còn hàng
: Tiki
142.500 ₫ 142.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BỘ CÔNG TẮC, Ổ CẮM AvatarOn (MÀU TRẮNG) SCHNEIDER tại Lotte Market

AvatarOn Công tắc đèn có thể thay đổi tùy thích

BỘ CÔNG TẮC, Ổ CẮM AvatarOn (MÀU TRẮNG)  SCHNEIDER

- AvatarON cung cấp sáu kiểu dáng thời trang, cổ điển, cho phép các chi tiết trong ngôi nhà của bạn thay đổi, giống như những thay đổi trong cuộc sống đầy màu sắc của bạn. Công nghệ độc đáo, được cấp bằng sáng chế và sản xuất tinh tế đảm bảo thao tác thoải mái và thiết kế dễ tháo lắp cho phép bạn thay đổi mặt kính nhanh chóng và dễ dàng theo ý muốn.

Không gian của bạn, lựa chọn của bạn

- Chi tiết nhỏ nhất có thể tạo ra tác động lớn trong khi tạo không gian cá nhân cho bạn. Các mẫu mặt che đa dạng và có thể tháo lắp cũng như biến đổi dễ dàng của AvatarOn sẽ phù hợp với mọi khái niệm nội thất. Với việc tháo nắp che bằng một tay, bạn có thể thay đổi công tắc dễ dàng như thay ốp lưng điện thoại vậy.

Phong cách cá nhân hoá

- Hãy coi bề mặt bóng của AvatarOn như bức vẽ. Chọn trong số nhiều mẫu mặt che phù hợp với nội thất của bạn hoặc trang trí cho thiết bị bằng một họa tiết hoặc hình ảnh yêu thích. Tô điểm cho các bức tường của bạn như một khoảng rộng hoàn hảo với các công tắc được trang trí đẹp mắt trong các mặt che có thể in được của chúng tôi.

Thiết kế giành giải thưởng

- AvatarOn đã xuất sắc giành được giải thưởng Thiết kế iF năm 2017, là một giải thưởng danh giá và có uy tín bậc nhất về thiết kế xuất sắc, chất lượng và sự tin tưởng. AvatarOn đứng đầu danh sách "Giải pháp tốt nhất trong phân khúc" theo hạng mục Công nghệ/Công tắc tòa nhà. Bề mặt mỏng của công tắc cùng với mặt che bóng loáng và thiết kế không khung góp phần hướng đến cảm giác thẩm mỹ bóng bẩy và sạch sẽ, cho phép kết hợp tinh tế vào tường hoặc tủ.

Bền đẹp mãi mãi

- Công tắc AvatarOn có vẻ ngoài được gia công tinh xảo từ tay nghề khéo léo. Mặt che chống cháy, chống trầy xướng, và không bị lão hóa khi sử dụng. Cấu trúc kín hoàn toàn, liền mạch và chống bụi. Với hơn 40.000 lần sử dụng và hơn 10.000 lần cắm cho các ổ cắm, AvatarOn đảm bảo độ bền, sử dụng an toàn và hiệu suất bên trong đáng tin cậy.

Thiết kế có đèn LED

- Các đèn định vị LED dịu nhẹ thông minh kết hợp khéo léo dưới bề mặt lớn, tạo ra một thiết kế thời thượng và tinh tế. Không bị nhòa bởi ánh sáng ban ngày, đèn định vị huỳnh quang màu trắng của công tắc tạo ra ánh sáng dịu trong bóng tối, giúp dễ dàng xác định chính xác vị trí của công tắc vào ban đêm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BỘ CÔNG TẮC, Ổ CẮM AvatarOn (MÀU TRẮNG) SCHNEIDER

Thương hiệuSchneider Electric
Xuất xứ thương hiệuPháp
ModelAvatarOn
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)86x86mm
Chất liệunhựa Polycabonat
Xuất xứ (Made in)China / Vietnam
Trọng lượng sản phẩm150g
Tuổi thọ tối đa10 năm

Biểu đồ giá của BỘ CÔNG TẮC, Ổ CẮM AvatarOn (MÀU TRẮNG) SCHNEIDER trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BỘ CÔNG TẮC, Ổ CẮM AvatarOn (MÀU TRẮNG) SCHNEIDER từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024