Bơ cacao nguyên chất 500g O'PETIT tại Lotte Market

Thương hiệu: O'PETIT | Xem thêm Kem béo và sốt ngọt Thương hiệu O'PETIT 

Mô tả ngắn về Bơ cacao nguyên chất 500g O'PETIT tại Lotte Market

Bơ cacao được biết đến như một loại thực phẩm, mỹ phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng. Bơ Cacao Nguyên Chất có thể giúp tăng độ ẩm mượt cho da. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm Bơ Cacao Nguyên Chất vào các món bánh để tạo hương chocolate thơm ngon, béo ngậy. Các công dụng dưỡng da của bơ cacao
: Còn hàng
: Tiki
260.000 ₫ 260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bơ cacao nguyên chất 500g O'PETIT tại Lotte Market

Bơ cacao được biết đến như một loại thực phẩm, mỹ phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng. Nó còn được mệnh danh là thần dược của sức khỏe và sắc đẹp.

Bơ cacao nguyên chất 500g O'PETIT

Bơ Cacao Nguyên Chất có thể giúp tăng độ ẩm mượt cho da. Chỉ cần thoa một ít sản phẩm lên da và mát-xa, gặp nhiệt độ cơ thể, bơ tan chảy và hấp thụ vào da dễ dàng, giúp da mịn màng, không nhờn rít. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm Bơ Cacao Nguyên Chất vào các món bánh để tạo hương chocolate thơm ngon, béo ngậy.

 

Bơ cacao chủ yếu chứa 3 thành phần axit panmitic, axit stearic acid và axit oleic, vốn là những thành phần chuyên được dùng trong mỹ phẩm và làm đẹp. Các công dụng dưỡng da của bơ cacao thể kể ra như dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ; làm mềm da. Bạn có thể thoa bơ lên da và môi hoặc tóc để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cơ thể. 

Sản phẩm thủ công từ hạt cacao. Sử dụng nguyên liệu từ vùng đất Tây Nguyên, hợp tác với nông dân địa phương. Tìm đầu ra cho sản phẩm cacao và duy trì sản xuất bền vững, đồng thời tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho các nông hộ. Tăng giá trị cho nông sản địa phương.

Bơ cacao nguyên chất 500g O'PETIT

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bơ cacao nguyên chất 500g O'PETIT

Thương hiệuO'PETIT
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng2 năm
Hướng dẫn bảo quản

- Bảo quản trong túi zip của nhà sản xuất

- Để nơi khô thoáng mát

- Tránh nhiệt độ cao

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm500g

Biểu đồ giá của Bơ cacao nguyên chất 500g O'PETIT trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bơ cacao nguyên chất 500g O'PETIT từ ngày 29-05-2024 - 28-06-2024