Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất tại Lotte Market

Tác giả: Nhiều tác giảNgôn ngữ: Tiếng ViệtNăm xuất bản: 2019Số trang: 1343Nhà phát hành: SaigonbooksNhà xuất bản: Lao ĐộngKích thước: 20. Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất. Hãy học cách để biến tuổi trẻ của bạn thành vô giá!. Mục đích của tác giả Tremaine du Preez trong việc
: Còn hàng
: Tiki
392.250 ₫ 523.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất tại Lotte Market

Tác giả: Nhiều tác giả
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 1343
Nhà phát hành: Saigonbooks
Nhà xuất bản: Lao Động
Kích thước: 20.5 x 14cm
Loại bìa: Bìa mềm 

Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất

 

Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất


Sống Giá Trị - 5 cuốn sách "đặc biệt" giúp bạn bán tuổi trẻ với cái giá cao nhất! Hãy đọc hết chúng, quẳng mình vào thách thức, bật dậy những khả năng phi thườ và thực hiện ước mơ của đời mình! Những ngày tuổi trẻ tưởng dài rộng mênh mông nhưng kỳ thực lại rất hữu hạn, ngắn ngủi. Hãy học cách để biến tuổi trẻ của bạn thành vô giá!

 

1. NGHĨ THOÁNG LÀM KHÔN NGOAN

Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất

 

Mục đích của tác giả Tremaine du Preez trong việc viết cuốn sách Nghĩ thoáng - làm khôn ngoan này là để thách thức bạn, để đặt những câu hỏi mà bạn có thể chưa từng nghĩ tới nhưng sẽ thúc đẩy bạn khai thác hết mức có thể các công cụ tư duy và ra quyết định của mình. Bạn có thể không có mọi đáp án cho các câu hỏi của tôi. Chỉ bằng cách tự chất vấn những hành xử mà ta cho là hiển nhiên và suy nghĩ về cách ta tư duy, ta có thể học cách trả lời được nhiều hơn nữa.

 

2. NETWORKING - KỸ NĂNG MỀM QUAN TRỌNG NHẤT

 

Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất

Xây dựng mối quan hệ là một cách tuyệt vời giúp bạn gặt hái nhiều cơ hội kinh doanh mới và nuôi dưỡng những dự án kinh doanh hiện tại. Bạn không nhất thiết phải tự tin mới có thể trở thành một người kết nối thành công. Hầu hết mọi người đều cảm thấy lo lắng khi bắt tay vào xây dựng mạng lưới quan hệ, hoặc gặp phải một tình huống mới. Cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn những chiến thuật giúp làm chủ nỗi lo sợ và sử dụng các công cụ giao tiếp hiệu quả. Ban đầu bạn có thể không mấy tự tin, nhưng sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ sớm trở thành một chuyên gia kết nối thành công.

 

3. ĐÀM PHÁN - BẬC THẦY CẢ HAI CÙNG THẮNG

 

Là một trong những quyển sách đầu tiên của bộ sách Kỹ Năng Thành Công “Đàm phán bậc thầy cả hai cùng thắng” sẽ giúp bạn phát triển và sử dụng các bộ kỹ năng, kỹ thuật đàm phán cùng thắng. Bạn sẽ nhận ra rằng những công cụ để “Đàm Phám” không khó và bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt khi cùng đàm phán với bất kì ai.

Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất


4. KỸ NĂNG BÁN HÀNG TUYỆT ĐỈNH


Cuốn sách này như một trợ thủ đắc lực để bạn tiến đến con đường thành công nhanh hơn gấp nhiều lần so với những người khác. Với Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh, Grant Cardone sẽ chỉ cho bạn cách bắt đầu với hai bàn tay trắng và trở nên giàu có với những chiến lược bán hàng đã được chính tác giả thử nghiệm và gặt hái thành công. Đây là cuốn sách cần-phải-đọc cho bất kỳ người nào khao khát thành công trong cả nghề bán hàng và trong cuộc sống."

 

5. CÔNG THỨC THÀNH CÔNG

 

Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất

Cuốn sách gồm 16 chương, đề cập các vấn đề và yếu tố cốt yếu làm nên thành công, được tác giả diễn giải một cách tỉ mỉ và súc tích. Có thể kể đến: Vận rủi và thất bại; Mục đích và niềm tin; Sách; Khát vọng và kỷ luật; Mục tiêu; Học hỏi từ người khác; Người cố vấn…,

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất

Công ty phát hànhVăn Lang
Loại bìaBìa mềm
Số trang1343
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 5 quyển Sống Giá Trị - Tuổi Trẻ Hãy Bán Nó Với Giá Cao Nhất từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024