Bộ 4 cuốn sách phát triển kỹ năng hàng ngày cho bé 0 3 tuổi (Tranh truyện Ehon Nhật Bản) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh Ehon Tác giả  

Mô tả ngắn về Bộ 4 cuốn sách phát triển kỹ năng hàng ngày cho bé 0 3 tuổi (Tranh truyện Ehon Nhật Bản) tại Lotte Market

Bộ sách được thiết kế khổ vuông nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với tầm quan sát của trẻ độ tuổi từ 0-3. Với sự xuất hiện của rất nhiều loại rau củ quả sinh động, bộ sách không chỉ giúp con nhận biết và làm quen nhiều từ mới. Đây là bộ sách tác giả Taro Miura vô
: Còn hàng
: Tiki
188.000 ₫ 188.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 4 cuốn sách phát triển kỹ năng hàng ngày cho bé 0 3 tuổi (Tranh truyện Ehon Nhật Bản) tại Lotte Market

Bộ sách được thiết kế khổ vuông nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với tầm quan sát của trẻ độ tuổi từ 0-3. Kết hợp với tông màu nổi bật trên nền giấy trắng giúp tăng cường kích thích thị giác và giúp trẻ tập trung cao độ. 

Bộ 4 cuốn sách phát triển kỹ năng hàng ngày cho bé 0 3 tuổi (Tranh truyện Ehon Nhật Bản)

Với sự xuất hiện của rất nhiều loại rau củ quả sinh động, bộ sách không chỉ giúp con nhận biết và làm quen nhiều từ mới. Mà còn giúp con phát triển các kỹ năng sống vô cùng cần thiết như: chủ động, tự giác trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, lễ phép và học cách thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh.

Đây là bộ sách tác giả Taro Miura vô cùng tâm huyết vì được viết dựa trên quá trình tỉ mỉ quan sát và nuôi dưỡng con nhỏ nên cực kỳ phù hợp với tâm lý của trẻ

 

Bộ sách “Phát triển kỹ năng hàng ngày” gồm 4 cuốn Ehon:

Xin chào: 

Chào hỏi là phép lịch sự con nên làm quen sớm để thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh. 

Cuốn sách giúp con học lễ phép và chủ động trong giao tiếp thông qua hình ảnh nhân hóa các loại rau củ như: mẹ Cà chua, em bé Ớt xanh, anh Súp lơ,... Từ những câu chào hỏi bình thường qua nét vẽ của tác giả lại hóa thú vị và sinh động vô cùng chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú học tập theo. 

 

️ Chào buổi sáng:

Cuốn Ehon sinh động giúp ba mẹ nuôi dạy tính kỷ luật và tự giác cho con ngay từ khi còn bé. Cuốn sách giúp trẻ làm quen việc tự giác thức dậy đúng giờ vào mỗi buổi sáng bằng việc sử dụng hình ảnh các bạn rau củ như: em bé Khoai tây, mẹ Cà rốt, bố Củ cải,... 

Ngoài ra, các nhân vật xuất hiện đều kèm theo danh từ xưng hô như bố, mẹ, ông,... cũng giúp các bạn nhỏ học làm quen và nhận diện các thành viên trong gia đình. 

Cuốn sách thuộc bộ sách “Phát triển kỹ năng” được tác giả Taro Miura viết sau quá trình tỉ mỉ quan sát và nuôi dưỡng con nhỏ nên cực kỳ phù hợp với tâm lý của trẻ.

 

Đội mũ nào:

Các loại rau củ dễ thương lần lượt xuất hiện và đội chiếc mũ của mình. Với cấu trúc câu đơn giản giúp bé bổ sung vốn từ, đây cũng là cách xây dựng thói quen đội mũ trước khi đi ra ngoài cho bé.

Những hoạt động thường ngày cũng có thể trở nên thật thú vị với những người bạn trong trang sách. Giúp bé tăng trí tưởng tượng với hình ảnh nhân hóa các loại quả như những người bạn.

 

Đi tắm nào:

Cuốn sách giúp trẻ yêu thích việc đi tắm hàng ngày qua câu chuyện nhân hóa của các loại hoa quả như bà hành tây, mẹ bắp ngô hay chị em đậu tằm. Hơn nữa, con có thể tưởng tượng các hoạt đồng hàng ngày thật thú vị và đầy ắp niềm vui.

 

Công ty phát hành: Công ty TNHH More Production Việt Nam

Tác giả: Taro Miura

Bộ 4 cuốn sách phát triển kỹ năng hàng ngày cho bé 0 3 tuổi (Tranh truyện Ehon Nhật Bản)

Thương hiệu: Mọt sách Mogu

Nhà xuất bản Thế giới

Năm xuất bản: 2023

Kích thước: 20 x 20cm

Số trang: 28 trang

Loại bìa: Bìa mềm

 

️ Ehon là loại sách được ba mẹ Nhật Bản tin yêu lựa chọn trong quá trình giáo dục trẻ nhỏ. Sách Ehon nhà Mogu được sáng tác dựa trên nghiên cứu tâm lý và suy nghĩ của trẻ. 

Với nội dung đa dạng chủ đề, nhấn mạnh vào minh họa sáng tạo và ngôn từ đậm chất trẻ con. Ehon chắc chắn sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tâm hồn và thôi thúc sự tự tin theo cách của riêng con.

 

Ngoài ra, đọc Ehon cùng con mỗi ngày chính là sợi dây đặc biệt gắn kết ba mẹvà em bé.

vn-11134208-7r98o-lom8xqakjvub51

 

️ Mogu là đơn vị sản xuất phát hành sách thiếu nhi, CAM KẾT sách Ehon chuẩn Nhật, sản xuất nguyên mẫu bản gốc.

Mọt sách Mogu mong rằng những cuốn Ehon chất lượng sẽ đến gần hơn với các em bé tại Việt Nam và hy vọng tất cả các em bé đều yêu sách trong những năm tháng đầu đời.

vn-11134208-7r98o-lom8xqakbgfn8f

#ehon #sachchobe #sachtreem #ehonchobe #sachchobe #motsachmogu #mogu

 

** Do giới hạn video shopee chỉ dài 60s, Mogu mời ba mẹ tham khảo đầy đủ video hướng dẫn đọc sách tại You..tube Mọt sách Mogu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ 4 cuốn sách phát triển kỹ năng hàng ngày cho bé 0 3 tuổi (Tranh truyện Ehon Nhật Bản)

Công ty phát hànhCông ty TNHH More Production Việt Nam
Loại bìaBìa mềm
Số trang28
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Bộ 4 cuốn sách phát triển kỹ năng hàng ngày cho bé 0 3 tuổi (Tranh truyện Ehon Nhật Bản) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 4 cuốn sách phát triển kỹ năng hàng ngày cho bé 0 3 tuổi (Tranh truyện Ehon Nhật Bản) từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024