Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g tại Lotte Market

Thương hiệu: Vinamilk | Xem thêm Sữa bột chức năng cho người lớn Thương hiệu Vinamilk 

Mô tả ngắn về Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g tại Lotte Market

Giới thiệu. Thói quen dùng sữa để bổ sung dinh dưỡng cho người lớn chưa được quan tâm chú trọng đúng mức do một số quan niệm sai lầm về dinh dưỡng ở người lớn tuổi. Tuy nhiên, đối tượng thường gặp tình trạng này nhất chính là người cao tuổi, do đó cần phải bổ sung giải pháp dinh
: Còn hàng
: Tiki
875.000 ₫ 875.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g tại Lotte Market

Giới thiệu

Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g

Khi bước qua tuổi 50 người lớn tuổi thường gặp phải các vấn đề về sức khỏe và thiếu hụt dinh dưỡng. Thói quen dùng sữa để bổ sung dinh dưỡng cho người lớn chưa được quan tâm chú trọng đúng mức do một số quan niệm sai lầm về dinh dưỡng ở người lớn tuổi. Ở bất kỳ lứa tuổi nào, tình trạng chán ăn cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, đối tượng thường gặp tình trạng này nhất chính là người cao tuổi, do đó cần phải bổ sung giải pháp dinh dưỡng giúp cha mẹ ăn uống ngon miệng, có như vậy thì cơ thể mới hấp thụ được những dưỡng chất cần thiết, sức đề kháng tăng lên thì sức khỏe mới cải thiện.

Người cao tuổi có xu hướng ăn ít hơn, ăn không thấy ngon miệng do những thay đổi sinh lý khi về già. Do đó, sữa dinh dưỡng là lựa chọn phù hợp cần được bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày để duy trì tình trạng sức khỏe tốt, sữa dành cho người lớn tuổi phải cung cấp đầy đủ, cân đối như: chất đạm, chất béo tốt, chất xơ, cholesterol thấp, vitamin và khoáng chất quan trọng khác. Sure Prevent Gold là món quà sức khỏe tuyệt vời dành tặng cho người thân yêu, đặc biệt là cha mẹ giúp bổ sung thêm dưỡng chất vào chế độ ăn nhằm duy trì và cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Sure Prevent Gold giúp tăng cường sức khỏe tổng thể với dinh dưỡng dễ hấp thu bao gồm 29 vitamin và khoáng chất bổ sung vào chế độ ăn, đáp ứng 100% hàm lượng Plant Sterol theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ, giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh, người cao tuổi, người ăn uống kém

Thành phần và công dụng

  • Sữa bột Vinamilk Sure Prevent bổ sung các Sterol được chiết xuất từ chất béo thực vật ngăn cản sự hấp thu Cholesterol ở ruột non, giảm đáng kể lượng Cholesterol trong máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Thành phần dinh dưỡng gồm: Canxi, Phốt pho và Vitamin D tác động 3 trong 1, giúp tăng cường hấp thu Canxi, tạo hệ xương vững chắc.
  • Vitamin và các khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp đề kháng tốt với các căn bệnh cảm, viêm ở tuổi già, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn ngon miệng, ngủ thẳng giấc.
  • Chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp người già giảm lo lắng khi ăn bởi chứng đầy hơi, khó tiêu.
    Hương vị thơm ngon, tự nhiên, dễ dùng, là bữa ăn nhẹ bổ sung, tăng cường dinh dưỡng hoàn hảo cho người già hay người ốm bệnh.
Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong bột.
  • Cho 6 muỗng bột (khoảng 50g) vào 190ml nước ấm 50 độ C.
  • Khuấy đều và thưởng thức.
  • Lưu ý: Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể làm hỏng sữa.

Bảo quản

Đậy kín nắp hộp và bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng.

Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g

Quy cách đóng gói:

  • Hộp 400g
  • Hộp 900g

Thông tin thương hiệu

Sure Prevent Gold là thương hiệu của Tập đoàn Vinamilk, là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam  một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam.

Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g

Mẫu bao bì thay đổi theo từng đợt nhập hàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g

Thương hiệuVinamilk
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam

Biểu đồ giá của Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g từ ngày 27-06-2024 - 27-07-2024

Từ Khóa liên quan Bộ 3 Lon Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Lon 400g