Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube tại Lotte Market

Thương hiệu: O'tech | Xem thêm Dầu bôi trơn khác Thương hiệu O'tech 

Mô tả ngắn về Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Dầu bôi trơn – dưỡng sên O’tech BX-5 Chain Lube. Thương hiệu: O’tech. Đóng gói: 1 thùng/ 24 bình. Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Hy Thành Lợi. BX-5 Dầu bôi trơn dưỡng sên là chất bôi trơn tổng hợp tiên tiến, hiệu suất cao, cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời cho dây
: Còn hàng
: Tiki
153.000 ₫ 153.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube tại Lotte Market

    Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube
  • Tên sản phẩm: Dầu bôi trơn – dưỡng sên O’tech BX-5 Chain Lube
  • Model: BX-5
  • Thương hiệu: O’tech
  • Dung tích: 450 ml (10oz)
  • Đóng gói: 1 thùng/ 24 bình
  • Nguyên liệu: Châu Âu
  • Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Hy Thành Lợi
  • Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube

Dầu bôi trơn dưỡng sên O’tech BX-5

BX-5 Dầu bôi trơn dưỡng sên là chất bôi trơn tổng hợp tiên tiến, hiệu suất cao, cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời cho dây sên, bánh răng hở và bề mặt kim loại tiếp xúc chịu tải trọng lớn. Xịt vào như một chất lỏng để thẩm thấu sâu và giống như một lớp mỡ bôi trơn để bảo vệ khả năng chịu tải vượt trội.

Mỗi thành phần trong bình xịt bôi trơn dưỡng sên mang lại những lợi ích riêng biệt, giúp tối ưu hóa hiệu suất và bảo vệ xích cũng như các bộ phận cơ khí:

1. Mineral Oil: Là chất bôi trơn cơ bản, dầu khoáng giúp giảm ma sát giữa các bộ phận kim loại, làm mượt chuyển động và kéo dài tuổi thọ của các bộ phận đó.

2. Engine Oil: Là dầu tổng hợp được sử dụng trong động cơ để chịu đựng nhiệt độ cao và áp lực lớn, dầu động cơ giúp bảo vệ và bôi trơn hiệu quả các bộ phận cần bôi trơn liên tục tránh hao mòn, đồng thời giảm thiểu sự cố kỹ thuật.

3. Kerosene: Dùng làm dung môi hoà tan các loại dầu trong bình xịt và cũng là chất bôi trơn, cung cấp lớp bôi trơn nhẹ giúp cải thiện hiệu suất chuyển động.

Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube

4. Axit Sulfonic: Là chất hoạt động bề mặt, axit sulfonic giúp tăng khả năng bám dính của dầu bôi trơn lên bề mặt kim loại, từ đó tăng cường hiệu quả bôi trơn.

5. Petroleum: Cung cấp độ bôi trơn tốt và bảo vệ chống ăn mòn, dầu mỏ giúp duy trì chất lượng của các bộ phận kim loại dưới tác động của môi trường.

6. Barium Calcium Salts: Đây là chất phụ gia giúp cải thiện tính chống nước và chống ăn mòn của dầu bôi trơn, đặc biệt hữu ích trong điều kiện ẩm ướt hoặc môi trường muối biển.

7. Phản Ứng Sản Phẩm với Dodecenybutanedioic: Các sản phẩm phản ứng này giúp tạo ra lớp bôi trơn dưỡng sên mịn và bền vững, bảo vệ chống lại sự mài mòn và tăng cường độ bền của xích và bộ phận cơ khí.

8. Butan: Thường được sử dụng như một chất đẩy trong bình xịt, giúp phân tán dầu bôi trơn len lỏi các bộ phận cần thiết.

9. Antioxidant là: Chất chống Oxy hóa giúp bảo vệ bộ phận kim loại khỏi quá trình oxy hóa và gỉ sét, giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu suất cao của các bộ phận cơ khí.

Sự kết hợp của những thành phần này trong bình xịt bôi trơn dưỡng sên tạo nên một giải pháp bôi trơn toàn diện, giúp bảo vệ và nâng cao hiệu suất hoạt động cho sên xích và các bộ phận cơ khí.

Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube

#boitronsenxemay #boitronduongsen #OTech #BX5

vn-11134208-7r98o-lsw50nci4zwk95

Hướng dẫn sử dụng Dầu bôi trơn dưỡng sên O’tech BX-5

» Lắc đều bình trước khi sử dụng, sau đó xịt trực tiếp vào dây sên.

* Để dùng được lâu: hãy nhấn xịt một lực vừa đủ để dung dịch bám đều trên các mắt sên không bị dư ra.

* Sử dụng trên bề mặt sạch và khô

Chú ý:

Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube

» Tránh xa nguồn nhiệt, ngọn lửa, tia lửa và các nguồn gây cháy khác.

» Không va chạm, đâm thủng hoặc đốt

TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa39-41 Đường số 9, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HY THÀNH LỢI
Thương hiệuO'tech
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Việt Nam/ Trung Quốc/ Đức
ModelBX-5 O'tech Dầu Bôi Trơn Dưỡng Sên
Hướng dẫn sử dụng

» Thử phun ở một khu vực nhỏ khó thấy.
» Lắc đều bình trước khi sử dụng, sau đó xịt trực tiếp vào đồ vật.

* Sử dụng trên bề mặt sạch và khô

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình xịt bôi trơn, dưỡng sên chống văng, chống nước tốt O’tech BX-5 Dầu Bôi Trơn - Dưỡng Sên (450 ml) Chain Lube từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024