Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân tại Lotte Market

Béo phì đang trở thành một vấn nạn sức khỏe toàn cầu, trong đó Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người béo phì tăng nhanh nhất Đông Nam Á, chạm ngưỡng 38%. Vậy bạn có đoán tại sao chúng ta QUÁ DỄ để tăng cân và QUÁ KHÓ để giảm cân không?. Johnson đã chỉ ra nguyên nhân
: Còn hàng
: Tiki
134.100 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân tại Lotte Market

Béo phì đang trở thành một vấn nạn sức khỏe toàn cầu, trong đó Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người béo phì tăng nhanh nhất Đông Nam Á, chạm ngưỡng 38%. Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân

Đa số mọi người đều cho rằng nguyên nhân gây ra béo là do ăn nhiều mà lười vận động, từ đó nhiều người đã chọn ăn ít đi và tập luyện nhiều hơn nhưng sau đó, họ vẫn không thể giữ cân nặng lý tưởng của mình trong thời gian dài. Vậy bạn có đoán tại sao chúng ta QUÁ DỄ để tăng cân và QUÁ KHÓ để giảm cân không?

Tác giả cuốn sách “Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân” - Tiến sĩ, nhà nghiên cứu khoa học Richard J.Johnson đã chỉ ra nguyên nhân chính khiến chúng ta béo lên không phải là do môi trường sống, mà là do cơ chế sinh học trong cơ thể. Điều quan trọng là đi tìm nguyên nhân gốc rễ, để chính bạn, gia đình bạn và các thế hệ sau này tránh được căn bệnh béo phì cũng như duy trì cơ thể khỏe mạnh một cách bền vững lâu dài.

Thật may mắn, tất cả kiến thức quý báu ấy đã được Tiến sĩ Richard J.Johnson tổng hợp lại trong cuốn sách “Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân”. Qua từng trang sách, tác giả Johnson sẽ đưa bạn vào một thế giới nghiên cứu khoa học đầy thú vị & giải pháp sức khỏe cân nặng:
Những quan sát về quá trình tiến hóa của động vật trong môi trường tự nhiên: Cơ chế sinh học của cơ thể nào khiến chúng ta tăng cân & Vai trò của chất béo là gì?
Đường fructose có thể dẫn tới bệnh lý về chuyển hóa và nguy cơ sức khỏe đáng báo động nào?
Cách kiểm soát lượng chất béo luôn “chạy ngầm” trong cơ thể: Nguyên nhân khiến chúng ta ngày càng béo lên.
Gợi ý chế độ ăn uống & tập luyện tối ưu giúp bạn ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, từ đó đạt được vóc dáng cân đối và sức khỏe ổn định.

Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân

"Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân" được giới chuyên gia dinh dưỡng, nhà khoa học và các giáo sư y khoa đánh giá cao. Cuốn sách được ví như "cẩm nang bỏ túi" cô đọng kiến thức khoa học chuyên sâu về dinh dưỡng và quản lý cân nặng, trình bày dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng độc giả.

Hãy nhớ rằng, bạn có thể "giải phóng" bản thân khỏi nỗi lo thừa cân và sở hữu sức khỏe bền vững bằng phương pháp khoa học phù hợp!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân

Bookcare
Công ty phát hànhI Love Cookbooks
Kích thước15.7 x 24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang344
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình Thường Hóa Khi Cơ Thể Tăng Cân từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024