Bình đựng sữa tắm gội bằng gốm sứ tại Lotte Market

Thương hiệu: Gốm sứ Gia Hưng Bát Tràng | Xem thêm Phụ kiện nhà tắm khác Thương hiệu Gốm sứ Gia Hưng Bát Tràng 

Mô tả ngắn về Bình đựng sữa tắm gội bằng gốm sứ tại Lotte Market

Bộ sản phẩm phụ kiện nhà tắm bằng gốm sứ Bát Tràng với thiết kế bền đẹp giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên thật đẹp và sang trọng. Bộ dụng cụ nhà tắm bao gốm: bình xịt đựng dầu gội, dầu xả, sữa tắm hoặc nước rửa bát…; cốc đựng bàn chải đánh răng, cốc đánh
: Còn hàng
: Tiki
295.000 ₫ 295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình đựng sữa tắm gội bằng gốm sứ tại Lotte Market

Bộ sản phẩm phụ kiện nhà tắm bằng gốm sứ Bát Tràng với thiết kế bền đẹp giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên thật đẹp và sang trọng.

Bình đựng sữa tắm gội bằng gốm sứ

Với nhu cầu thẩm mỹ càng cao, những ngôi nhà đẹp đòi hỏi không chỉ thiết kế đẹp, nội thất đẹp mà ngay cả những chi tiết, dụng cụ và vật dụng bên trong cũng cần tinh tế và phù hợp với phong cách của từng ngôi nhà. 

Bộ dụng cụ nhà tắm bao gốm: bình xịt đựng dầu gội, dầu xả, sữa tắm hoặc nước rửa bát…; cốc đựng bàn chải đánh răng, cốc đánh răng; đĩa kiểu đựng xà bông…phù hợp với không gian sử dụng của bạn. Với ưu thế và cũng là niềm tự hào được nối nghề của cha ông bao đời truyền lại, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm, màu sắc độc đáo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bình đựng sữa tắm gội bằng gốm sứ

Thương hiệuGốm sứ Gia Hưng Bát Tràng

Biểu đồ giá của Bình đựng sữa tắm gội bằng gốm sứ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình đựng sữa tắm gội bằng gốm sứ từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024