Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ Tác giả  

Mô tả ngắn về Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ tại Lotte Market

Giới thiệu tác giả. Đã bao giờ em không biết cư xử ra sao với cảm xúc của bản thân? Tại sao em đang thấy rõ vui mà mọi người lại khó chịu nhỉ? Biệt đội cảm xúc đã có mặt và sẵn sàng giúp em đây! Bộ sách Biệt đội cảm xúc gồm 8 cuốn mô tả 8 cảm
: Còn hàng
: Tiki
44.900 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ tại Lotte Market

Giới thiệu tác giả

Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • Đã bao giờ em không biết cư xử ra sao với cảm xúc của bản thân? Tại sao em đang thấy rõ vui mà mọi người lại khó chịu nhỉ? Biệt đội cảm xúc đã có mặt và sẵn sàng giúp em đây! Bộ sách Biệt đội cảm xúc gồm 8 cuốn mô tả 8 cảm xúc thường thấy nhất của em trong cuộc sống hằng ngày: E Thẹn, Ủ Dột, Sợ Sệt, Tị Nạnh, Cô Đơn, Giận Dữ, Vui Vẻ, Phấn Khích. Đồng hành cùng em qua 8 cảm xúc là 8 siêu anh hùng đầy kinh nghiệm, dẫn dắt em khám phá những khía cạnh thú vị của cảm xúc mà em chưa từng phát hiện. Em có lúc thấy rất vui nhưng chưa hẳn niềm vui ấy là tốt. Hay có khi em thấy buồn, nhưng nỗi buồn ấy lại giúp ích rất nhiều.
  • Bộ sách giúp em hiểu cảm xúc nào cũng có cả mặt tốt lẫn chẳng tốt chút nào nếu em hiểu rõ cảm xúc ấy đến từ đâu. Từ đó, em sẽ biết phản ứng đúng cách với từng cảm xúc đang dâng trào trong tâm trí.
Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ

Đối tượng sử dụng

 

Mục lục

Tóm tắt nội dung

Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ
  • Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ" giới thiệu đến các bé một đội siêu anh hùng đặc biệt, mỗi người đại diện cho một cảm xúc khác nhau như vui vẻ, buồn bã, giận dữ, sợ hãi,..

Trích đoạn

Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ

Ưu điểm

  • Nội dung gần gũi và dễ hiểu: Các câu chuyện trong sách được viết bằng ngôn ngữ đơn giản, gần gũi với trẻ em, giúp các bé dễ dàng tiếp thu.
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Các hình ảnh minh họa trong sách rất đẹp và ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý của trẻ.
  • Giúp trẻ tự tin hơn: Cuốn sách giúp trẻ hiểu rằng mọi cảm xúc đều bình thường và không có gì phải xấu hổ. Từ đó, trẻ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi chia sẻ cảm xúc của mình với người khác.
  • Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ
  • Phát triển kỹ năng xã hội: Sách giúp trẻ học cách tương tác với người khác một cách tích cực, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè và gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2022-09-01 00:00:00
Kích thước20.5x20.5cm
Dịch GiảMẹ Ong Bun
Loại bìaBìa mềm
Số trang24
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Biệt Đội Cảm Xúc - Đội Trưởng Vui Vẻ từ ngày 30-07-2024 - 29-08-2024