Bí Ẩn Thời Trang Qua Phim Âm Nhạc tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Lĩnh vực khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Bí Ẩn Thời Trang Qua Phim Âm Nhạc tại Lotte Market

Cuốn sách khám phá mối quan hệ giữa âm nhạc và thời trang với tư cách là nơi sản sinh ra hàng loạt phong cách. Nói cách khác, phim ca nhạc là sự thể hiện của âm nhạc thông qua phim. Vậy, thời trang của các nghệ sĩ được thể hiện trong những bộ phim đã từng được coi là
: Còn hàng
: Tiki
106.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bí Ẩn Thời Trang Qua Phim Âm Nhạc tại Lotte Market

Cuốn sách khám phá mối quan hệ giữa âm nhạc và thời trang với tư cách là nơi sản sinh ra hàng loạt phong cách. Phim ca nhạc là phim lấy âm nhạc làm yếu tố chính, một khái niệm bao quát những phim tài liệu về một ca sĩ hoặc một dòng phim trong đó lời thoại được thay thế bằng âm nhạc. Nói cách khác, phim ca nhạc là sự thể hiện của âm nhạc thông qua phim. Phong cách tan chảy trong phim, âm nhạc của nghệ sĩ thăng hoa thành phong cách. Vậy, thời trang của các nghệ sĩ được thể hiện trong những bộ phim đã từng được coi là sách giáo khoa về phong cách, đặc biệt trong phim âm nhạc là gì?

Bí Ẩn Thời Trang Qua Phim Âm Nhạc

Cuốn sách này sẽ tập trung vào những bộ phim có sự tham gia của ca sĩ với phong cách gây ảnh hưởng đến toàn bộ xu hướng thời trang và chia thành các nhóm thể loại âm nhạc.

Thông qua cuốn sách này, tác giả muốn cùng bạn đọc xem cách ba trục văn hóa đại chúng bao gồm: âm nhạc, thời trang và điện ảnh đã tối đa hóa giá trị thẩm mỹ của nhau và hòa vào văn hóa hiện đại như thế nào.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bí Ẩn Thời Trang Qua Phim Âm Nhạc

Chi Tiết Bí Ẩn Thời Trang Qua Phim Âm Nhạc

Bookcare
Công ty phát hànhPhúc Minh Books
Ngày xuất bản2024-02-01 00:00:00
Kích thước16x24 cm
Dịch GiảLê Thùy Dung
Loại bìaBìa mềm
Số trang244
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Bí Ẩn Thời Trang Qua Phim Âm Nhạc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bí Ẩn Thời Trang Qua Phim Âm Nhạc từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024