Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Junger | Xem thêm Bếp điện từ đơn Thương hiệu Junger 

Mô tả ngắn về Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I Là một trong những sản phẩm tiện ích cao cấp của thương hiệu Junger, bếp từ đơn Junger CEJ-105-I sở hữu đầy đủ các yếu tố: thẩm mỹ, bền bỉ, nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm. Nổi bật là những đường nét chắc chắn, dứt khoát, gam màu ghi đen cùng mặt kính thiết
: Còn hàng
: Tiki
1.537.900 ₫ 1.537.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

- Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I Là một trong những sản phẩm tiện ích cao cấp của thương hiệu Junger, bếp từ đơn Junger CEJ-105-I sở hữu đầy đủ các yếu tố: thẩm mỹ, bền bỉ, nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm.

Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I  - Hàng Chính Hãng

- Mang trong mình vẻ đẹp "duy mỹ", làm nên dấu ấn Đức khác biệt trong căn bếp hiện đại nhờ kiên định theo đuổi trường phái thiết kế BAUHAUS nổi tiếng của Đức với triết lý “tối giản hoá mọi thứ - thẩm mỹ đi liền với công năng”. Nổi bật là những đường nét chắc chắn, dứt khoát, gam màu ghi đen cùng mặt kính thiết kế họa tiết hoa văn đặc biệt, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại vô cùng ấn tượng.

*Lắp đặt linh hoạt mọi không gian:
- Phù hợp với mọi không gian bếp, kể cả những gian bếp nhỏ hẹp. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ khi không sử dụng. Bếp còn có thể dễ dàng đặt trên mâm lẩu, bàn ăn hoặc bất kỳ mặt phẳng nào có khả năng chịu nhiệt, giúp bạn nấu nướng mọi lúc mọi nơi.

*Điều khiển cảm ứng + màn hình LED:
- Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Slider - Direct Control siêu nhạy, dễ dàng sử dụng chỉ với thao tác trượt nhẹ. Kết hợp màn hình hiển thị LED sắc nét đầy đủ thông tin về mức công suất, chế độ nấu, thời gian nấu,... giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh quá trình nấu nướng.

*Mặt kính Ceramic sang trọng, cứng cáp, an toàn, bền bỉ:
- Junger CEJ-105-I sở hữu mặt bếp làm từ kính Ceramic sang trọng, thời trang với thiết kế họa tiết hoa văn đặc biệt. Loại kính này sở hữu độ cứng và độ bền vượt trội, hạn chế tối đa các vết trầy xước, chịu được nhiệt độ cao và tối ưu hóa khả năng truyền nhiệt. Chất liệu này còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm tiết kiệm rất nhiều công sức dọn dẹp. Ưu điểm chỉ nóng lên ở vùng nấu tối ưu nhiệt lượng hiệu quả giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I  - Hàng Chính Hãng

*Mâm từ gia nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều:
- Mâm từ của bếp được chế tạo từ 27 vòng dây đồng nguyên chất đường kính 17cm, phủ lớp Emay cách điện tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống 18 thanh hướng từ (6 thanh trên mâm từ, 6 thanh tại tâm và 6 thanh tại vành ngoài) giúp tập trung từ trường hiệu quả, gia nhiệt nhanh chóng và tỏa nhiệt đều khắp bề mặt nấu, tối ưu hóa hiệu quả nấu nướng.

*Mạch công suất IGBT của Đức:
- Mạch công suất bếp từ đơn Junger CEJ-105-I sử dụng sò công suất IGBT tiên tiến đến từ thương hiệu Infineon Technology AG danh tiếng của Đức, mang đến hiệu suất vượt trội và độ bền bỉ ấn tượng

*Quạt gió 9 cánh động cơ DC mạnh mẽ:
- Quạt gió đường kính 8,5cm sử dụng động cơ DC vận hành siêu êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Số lượng cánh quạt lên đến 9 cánh được đặt trong không gian kín tạo ra luồng gió tập trung mạnh mẽ. Kết hợp với khe thông gió trên khung giúp quạt tản nhiệt nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo linh kiện hoạt động ổn định ngay cả trong môi trường nóng ẩm

*Công suất mạnh mẽ - Tiết kiệm điện năng vượt trội:
- Với 9 mức công suất linh hoạt từ 120W đến 2000W cho mọi chế độ đun nấu. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát chính xác mức nhiệt phù hợp với từng món ăn, đảm bảo món ăn chín đều, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng, đồng thời tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng hiệu quả.
- Được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp điều chỉnh linh hoạt công suất và tần số từ trường, tối ưu hóa hiệu quả nấu nướng và tiết kiệm điện năng, đặc biệt khi sử dụng ở các mức công suất thấp.

Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I  - Hàng Chính Hãng

*6 chức năng cài đặt sẵn- Tự do biến tấu món ngon:
- Được tích hợp 6 chức năng mặc định tương ứng với các mức công suất và nhiệt độ khác nhau, giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với vài thao tác đơn giản

*Tính năng an toàn, thông minh:
- Thời gian hẹn giờ tắt từ 1 đến 180 phút
- Tự động nhận diện vật liệu và kích thước nồi/chảo
- Tính năng kiểm soát khi bị quá nhiệt
- Bảo vệ điện áp cao/thấp

Xuất xứ: Thái Lan

Bảo hành: 12 Tháng Chính hãng ( Tại trạm bảo hành )

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I  - Hàng Chính Hãng

Chi Tiết Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I - Hàng Chính Hãng

Bảng điều khiểnCảm ứng
Thương hiệuJunger
Xuất xứ thương hiệuGermany
Chất liệu

Mặt kính: Kính Ceramic

Thân Bếp: Nhựa phủ sơn tĩnh điện

Công suất2000W
Điện áp220V
Kích thước

Kích thước sản phẩm (CxRxS): 53 x 350 x 300 mm

ModelCEJ-105-I
Kích thước lắp đặtĐặt Nổi
Xuất xứ (Made in)Thái Lan
Loại nồi phù hợpNồi Đáy Phẳng - Nồi Nhiễm Từ
Trọng lượng sản phẩm2,5 Kg
Chất liệu mặt bếpKính Ceramic

Biểu đồ giá của Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Từ Khóa liên quan Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I - Hàng Chính Hãng