Bếp gas âm đôi KAFF KF-212 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: KAFF | Xem thêm Bếp gas âm Thương hiệu KAFF 

Mô tả ngắn về Bếp gas âm đôi KAFF KF-212 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ ĐẾN SĐT TRÊN HÓA ĐƠN KÈM THEO SẢN PHẨM ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NHÀ (TP. Bếp gas âm KAFF KF-212 là sản phẩm bếp gas âm cao cấp của thương hiệu KAFF, được thiết kế để mang đến sự tiện nghi và phong cách cho không gian bếp
: Còn hàng
: Tiki
5.480.000 ₫ 5.480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bếp gas âm đôi KAFF KF-212 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ ĐẾN SĐT TRÊN HÓA ĐƠN KÈM THEO SẢN PHẨM ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NHÀ (TP. HCM)

Bếp gas âm đôi KAFF KF-212 - Hàng chính hãng

Bếp gas âm KAFF KF-212 - Hiệu suất và tiện ích đến từ thiết kế tinh tế

Bếp gas âm KAFF KF-212 là sản phẩm bếp gas âm cao cấp của thương hiệu KAFF, được thiết kế để mang đến sự tiện nghi và phong cách cho không gian bếp của bạn. Với thiết kế tinh tế và đẳng cấp, sản phẩm này sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng.

Bề mặt bếp gas âm KAFF KF-212 được làm bằng chất liệu inox chất lượng cao, giúp sản phẩm trở nên bền bỉ và chống ăn mòn tốt. Thiết kế âm tủ của bếp gas KAFF KF-212 giúp tiết kiệm không gian để tạo ra một không gian bếp gọn gàng và tiện nghi.

Bếp gas KAFF KF-212 được trang bị 02 lò gas, giúp bạn có thể nấu các món ăn khác nhau cùng lúc. Ngoài ra, công suất nấu ở nhiều mức độ giúp bạn dễ dàng nấu nướng các loại thực phẩm khác nhau. Được trang bị van khóa an toàn, sản phẩm đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Bếp gas âm đôi KAFF KF-212 - Hàng chính hãng

Bếp gas KAFF KF-212 còn được trang bị các tính năng thông minh để giúp bạn nấu nướng dễ dàng hơn, chẳng hạn như điều chỉnh nhiệt độ. Thanh lồng độc đáo giúp cho việc lau chùi và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, không làm mất đi độ bóng bẩy của sản phẩm.

Tóm lại, bếp gas âm KAFF KF-212 là sản phẩm đáng tin cậy và tiện nghi của thương hiệu KAFF, với thiết kế tinh tế và những tính năng thông minh giúp bạn dễ dàng và an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bếp gas âm đôi KAFF KF-212 - Hàng chính hãng

Thương hiệuKAFF
Xuất xứ thương hiệuĐức
Hệ thống đánh lửaPIN IC 1.5V
Số bếp2
Kiềng bếpKiềng gang
Kích thước

Tính năngHệ thống cảm ứng ngắt gas tự động FFD

Biểu đồ giá của Bếp gas âm đôi KAFF KF-212 - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bếp gas âm đôi KAFF KF-212 - Hàng chính hãng từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024