Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: HiSEA | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu HiSEA 

Mô tả ngắn về Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Được đánh bắt và cấp đông chuyên sâu từng con từ những con còn sống bằng công nghệ hiện đại IQF, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh. Có thể bạn chưa biết bào ngư Chile được xem là một món
: Còn hàng
: Tiki
490.000 ₫ 490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Bào ngư Chile hay còn gọi là Bào ngư Hàn Quốc

Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg

- Được đánh bắt và cấp đông chuyên sâu từng con từ những con còn sống bằng công nghệ hiện đại IQF, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh. Có thể sử dụng để tăng cường cũng như phục hồi sức khỏe, hoặc mang biếu tặng rất phù hợp.

- Có thể bạn chưa biết bào ngư Chile được xem là một món ăn “xa xỉ” từ thời xưa. Chỉ có vua chúa, quý tộc thời xưa mới được ăn Bào ngư vì bào ngư được xem là “thần dược”.

- Tuy nhiên trong điều kiện phát triển của xã hội hiện nay về mọi mặt, việc thưởng thức thứ gọi là “thần dược” hay món ăn “xa xỉ” đó đã trở nên gần gũi với chúng ta hơn bao giờ hết.

- Được đánh bắt chủ yếu từ đảo Wando, Wando là một hòn đảo có các điều kiện lý tưởng để bào ngư sinh sản và phát triển. Ngư dân ở đảo Wando là những người giàu kinh nghiệm vô cùng. Bào ngư sau khi đánh bắt sẽ được cấp đông chuyên sâu từng con theo công nghê IQF. Qua đó đảm bảo cho người tiêu dùng các tiêu chuẩn như:

  • Xuất xứ Hàn Quốc, đánh bắt theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại,
  • Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg
  • Cấp đông chuyên sâu từng con theo công nghê IQF (phương pháp cấp đông nhanh từng cá thể. Quy trình đặt từng cá thể vào môi trường có nhiệt độ từ -40ºC đến -35ºC và sau dưới 30 phút mà nhiệt độ trung tâm của cá thể đó đạt -18ºC),
  • Với sản phẩm được cấp đông IQF thì thời gian bảo quản sản phẩm được lâu hơn mà chất lượng sản phẩm gần như được giữ nguyên vẹn.

Giá trị dinh dưỡng và lợi ích mang lại

- Trong 100g bào ngư chứa: chất đạm 17,05g; đường (carbonhydrat) 5,89g; chất béo 0,75g; cholesterol 84,7mg; các loại vitamin B1, B2, khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Trong chất đạm cũng có đủ 19 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể ở lượng mức tương đối cao như Threonin 0,73mg; Isoleucin 0,75mg; Valin0,7mg; axit glutamic 2,31mg.

- Một số lợi ích tiêu biểu của bào ngư có thể được kể đến như:

Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg
  • Tăng cường sinh lý, trị rối loạn cương dương,
  • Giúp người bệnh phục hồi sức khỏe,
  • Tăng cường và phục hồi chức năng gan,
  • Tăng khả năng miễn dịch đồng thời ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư

Chế biến và sử dụng

- Bào ngư sau khi rã đông 10 phút, sau đó dùng bàn chải nhẹ nhàng chà lớp màng đen trên cùng, dùng muỗng tách phần vỏ cắt bỏ ruột rồi ngâm vào 1 tô nước đá để rửa sạch và giúp bào ngư săn chắc.

Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg

- Có thể chế biến thành những món ăn đa dạng như những loài hải sản khác, đồng thời vốn mang trong mình những giá trị dinh dương cao, bào ngư kết hợp cùng với một số nguyên liệu phổ biến có thể mang đến cho chúng ta những món ăn đầy chất dinh dưỡng, đây là mốt món ăn gợi ý từ bào ngư mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà:

  • Cháo bào ngư,
  • Bào ngư nướng mỡ hành,
  • Bào ngư nướng phô mai...

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg

Thương hiệuHiSEA
Xuất xứ thương hiệuChile
Xuất xứ (Made in)Chile
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024

Từ Khóa liên quan Bào ngư Chile ( size 20-24 con)- 1kg