Bão đơn - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Bão đơn - Bản Quyền tại Lotte Market

Mã hàng 8936066695510Tên Nhà Cung Cấp 1980 BooksTác giả Lin Gui ZhiNgười Dịch Tuyết AnhNXB Lao ĐộngNăm XB 2024Ngôn Ngữ Tiếng ViệtTrọng lượng (gr) 460Kích Thước Bao Bì 20. 2 cmSố trang 448Hình thức Bìa Mềm. Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo đây là lúc chúng ta
: Còn hàng
: Tiki
175.200 ₫ 219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bão đơn - Bản Quyền tại Lotte Market

Mã hàng 8936066695510

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books

Tác giả Lin Gui Zhi

Người Dịch Tuyết Anh

NXB Lao Động

Năm XB 2024

Ngôn Ngữ Tiếng Việt

Trọng lượng (gr) 460

Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 2.2 cm

Số trang 448

Hình thức Bìa Mềm

Bão đơn - Bản Quyền

Bão Đơn

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo đây là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của trong việc sáng tạo. Trong Bão đơn, tác giả Lin Gui Zhi đề cập đến cách để thu hút nhiều người xem những sản phẩm quảng cáo của bạn. Cuốn sách cung cấp cái nhìn sâu sắc về các nguyên tắc viết quảng cáo và truyền thông quảng cáo, đồng thời giới thiệu một lượng lớn các kỹ thuật viết quảng cáo thực tế. Điểm quan trọng nhất là, tác giả Lin Gui Zhi đã chỉ ra rõ đằng sau những kỹ thuật chính là những “trái tim” sáng tạo. Chính nhờ “những trái tim” đó đã khiến cho việc viết quảng cáo không còn khó khăn.

Bằng những kinh nghiệm thực tế của cá nhân tác giả với tư cách là giám đốc sáng tạo của một công ty quảng cáo quốc tế hàng đầu trong nhiều năm, bao gồm nhiều ý tưởng và kỹ năng khác nhau để viết bài quảng cáo hay, Bão đơn cho bạn biết thế nào là copywriter, ai phù hợp để trở thành copywriter và thậm chí làm thế nào để trở thành một copywriter giỏi.

Đối với những người viết quảng cáo muốn củng cố các kỹ năng cơ bản của mình, cuốn sách này chứa các kiến thức và phương pháp mài giũa cần phải học. Cuốn sách này sử dụng thuật ngữ đơn giản và dễ hiểu nhất cùng các trường hợp cụ thể rất phong phú để vạch ra một câu hỏi thiết yếu dễ bị bỏ qua: Người dùng cần giá trị hoặc dịch vụ nào?

Nếu bạn muốn thu hút được khách hàng và đạt được phần thưởng tài chính cùng với sự hài lòng trong công việc, thì hãy áp dụng ngay các phương pháp viết bài quảng cáo trong cuốn sách này!

Cuốn sách không chỉ có những ví dụ sinh động mà còn có một số lượng lớn các minh họa do chính tác giả viết. Trong Bão đơn không chỉ có tư duy thương hiệu cao mà còn có những cách ứng dụng thực tế mà bạn có thể bắt đầu thực hành sau khi đọc. Tư duy viết quảng cáo chậm rãi, từ từ theo các bước khiến việc viết quảng cáo của mỗi người sẽ trở thành “bom tấn”, và mỗi từ chính là “vàng”.

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bão đơn - Bản Quyền

Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản2024-06-17 16:34:26
Kích thước20.5 x 13 x 2.2 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang448
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Bão đơn - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bão đơn - Bản Quyền từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024