Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404 tại Lotte Market

Thương hiệu: Adidas | Xem thêm Con lăn tập bụng Thương hiệu Adidas 

Mô tả ngắn về Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404 tại Lotte Market

Con Lăn Tập Bụng Adidas ADAC-11404 là sản phẩm thể lực tại nhà và phòng gym hỗ trợ bạn để có 1 vòng 2 ưng ý và quyến rũ. Với dụng cụ này bạn có thể tập kèm với thảm yoga. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian tại nhà. Phòng khách, phòng ngủ, ban công, sân vườ luôn
: Còn hàng
: Tiki
473.000 ₫ 525.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404 tại Lotte Market

    Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404
  • Con Lăn Tập Bụng Adidas ADAC-11404 là sản phẩm thể lực tại nhà và phòng gym hỗ trợ bạn để có 1 vòng 2 ưng ý và quyến rũ. Sản phẩm có cấu tạo từ nhựa và thép chắc chắn cho độ bền và tuổi thọ cao. Với dụng cụ này bạn có thể tập kèm với thảm yoga.
  • Thiết kế của con lăn Adidas rất nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng trong khâu bảo quản, cất giữ và mang nó theo nếu phải xa nhà dài ngày.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi không gian tại nhà. Bạn không cần tốn thời gian đi lại giữa nhà và phòng tập. Phòng khách, phòng ngủ, ban công, sân vườ luôn là không gian để bạn luyện tập.
Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404

Cách tập bụng với con lăn tại nhà

  • Tư thế chuẩn bị của bạn là quỳ gối xuống dưới đất, hai tay nắm lấy 2 tay cầm của con lăn. Bạn có thể sắm thêm cho bản thân 1 cái thảm yoga để kê phần đầu gối cho bớt đau trong suốt bài bài tập.
  • Tiếp theo, con lăn được đặt trên mặt sàn, phía trước người bạn. Trọng lực cơ thể dồn hết lên 2 đầu gối và 2 tay. Bạn đã sẵn sang trong vị trí bắt đầu.
  • Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404
  • Bạn từ từ đưa con lăn ra phía trước đồng thời duỗi chân ra. Lúc này, bạn nên để cơ thể bạn xuống thấp và chuyển động càng xa càng tốt. Thế nhưng luôn lưu ý là không để thân chạm mặt đất và lưng luôn thẳng.
  • Đến vị trí mà bạn đạt được là cao nhất thì dừng lại 1 vài giây, sau đó từ từ thu người về vị trí ban đầu và thở ra. Với bài tập cùng con lăn tập bụng bạn nên thực hiện những chuyển động từ từ giúp cơ bụng siết chặt và tăng hiệu quả hơn.
  • Tiếp tục lặp lại động tác đến khi bài tập kết thúc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404

Chi Tiết Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404

Thương hiệuAdidas
Kích thước

29.3 x 18 x 18 cm

ModelADAC-11404
Chất liệuThép, nhựa

Biểu đồ giá của Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bánh xe tập cơ bụng ADIDAS Ab Wheel - ADAC-11404 từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024