Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết "CƠN BÃO CUỐI CÙNG") tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết "CƠN BÃO CUỐI CÙNG") tại Lotte Market

Là một đầu sách thuộc bộ tiểu thuyết “Cơn bão cuối cùng” gồm 10 cuốn, “Bản tụng ca Niềm Vui” nói về câu chuyện của nhân vật Trần Ngọc Tuấn. Anh cực kỳ yêu vợ và con trai. Người đàn ông này bề ngoài thô ráp, lầm lì, cách nói chuyện khá vụng về, đôi khi bụi bặm, nhưng trong
: Còn hàng
: Tiki
289.000 ₫ 289.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết "CƠN BÃO CUỐI CÙNG") tại Lotte Market

Là một đầu sách thuộc bộ tiểu thuyết “Cơn bão cuối cùng” gồm 10 cuốn, “Bản tụng ca Niềm Vui” nói về câu chuyện của nhân vật Trần Ngọc Tuấn.

Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết

 

Tuấn là một kỹ sư xây dựng. Anh cực kỳ yêu vợ và con trai. Sau vợ con, anh yêu nghề và yêu trồng cây cối. Người đàn ông này bề ngoài thô ráp, lầm lì, cách nói chuyện khá vụng về, đôi khi bụi bặm, nhưng trong trái tim tràn đầy tình yêu với mọi thứ. Anh yêu cả cái nhà anh đang xây. Anh đứng vuốt ca hệ móng cọc cả ngày đầy âu yếm. Thế nhưng anh không lãng mạn hoá thế giới theo kiểu dở hơi (như con trai anh vẫn tưởng). Ngược lại là đằng khác: Anh cực kỳ tỉnh táo và nhanh trí.

 

Cứ như ông trời cố tình thử thách, cuộc đời Tuấn liên tục gặp những xáo trộn, theo kiểu nếu không phải Tuấn mà là người khác thì có lẽ đã phát điên mất rồi. Có những khi, anh tưởng mình sẽ mất cả con trai, cả vợ, cả em trai và cả chính mình. Có những khi, bí mật về “đại hồng thuỷ” treo lơ lửng trên đầu khiến anh suýt nữa đầu hàng nó và rơi vào hố sâu tuyệt vọng. Một mình anh gánh vác mọi trái ngang, hiểu lầm và đôi khi cả sự căm ghét, để gìn giữ sự bình yên cho gia đình.

 

Nhờ vào tình yêu vô bờ dành cho muôn loài, Tuấn luôn tìm được cách để tận hưởng niềm vui cho riêng mình và giữ được óc phán đoán minh mẫn.

Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết

 

Trích đoạn:

“Vợ là người đồng bọn, đứng cùng chiến tuyến với ta. Vợ cùng ta đối phó với cả thế giới. Vợ không phải người để ta phải đối phó. “Cả thế giới” bao gồm con bạn thân tọc mạch, mẹ của nàng, thậm chí là mẹ của chính ta. Nếu vợ ta tụ họp với một trong những nhân vật kể trên, để bàn cách đối phó với ta, thì chắc chắn là ta ăn no cứt. Ngược lại cũng thế. Nếu ta cứ cố gắng đối phó với vợ, cuộc đời ta sẽ khổ lẩn quẩn, không khá lên được.

 

Đây là bài học tôi vừa mới nghiệm ra: Cảm giác đối phó.

 

Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết

Để hiểu được thế nào là “cảm giác đối phó”, hãy thử định nghĩa “sự vật” và “vấn đề”. Sự vật là thứ tồn tại khách quan. Vấn đề là ý muốn chưa được thoả mãn. Đừng lẫn lộn giữa hai khái niệm này.

 

Bí mật là một sự vật. Cứ coi nó như quả táo, như con mèo. Bí mật có thể to. Ví dụ như bệnh ung thư. Bí mật cũng có thể nhỏ. Ví dụ như chuyện ta đang nghĩ. “Anh đang nghĩ gì thế?”, ai cũng từng bị hỏi câu này. “Không, không có gì”, và chắc ai cũng từng đáp câu này. Chỉ một điều bé xíu, miễn là người kia không biết, vẫn thành bí mật được.

 

Đương nhiên, có một số người vợ không thích bí mật. Ví dụ như vợ tôi. Thế nên vấn đề nảy sinh. “Em muốn anh ngừng giấu giếm” là một vấn đề. “Em muốn anh cùng làm việc nhà” là một vấn đề nữa. (Việc nhà chỉ là sự vật).

 

Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết

Vấn đề là thứ cần đối phó, không phải vợ. Ngay cả vấn đề gắn liền với vợ (hoặc ta). Hãy đặt nàng bên cạnh. Nàng sẽ cùng ta đối phó với vấn đề. “Em ghét giấu giếm, còn anh cứ thích thậm thụt đấy. Giờ em tính thế nào?”, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi này. Cái tát, nếu có, cũng chỉ là sự vật. Trừ khi nàng muốn tát nhưng ta lại né, nó lại thành vấn đề rồi.

 

Đương nhiên, ta chỉ có thể coi vợ là đồng bọn, khi nàng yêu ta, và ta yêu nàng. Các đôi yêu nhau rất thích bày trò dấm dúi, kể cả mưu hèn kế bẩn bỗng nhiên cũng thành “thế giới riêng của đôi mình”. Còn nếu Tình Yêu đã chết, chẳng còn gì đáng gọi là vấn đề nữa. Ta được tự do khỏi hạnh phúc.”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết "CƠN BÃO CUỐI CÙNG")

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG CHÚ LỬNG MẬT
Ngày xuất bản2022-03-02 23:55:57
Loại bìaBìa cứng
Số trang464
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết "CƠN BÃO CUỐI CÙNG") trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bản tụng ca niềm vui - Bìa Cứng (Bộ tiểu thuyết "CƠN BÃO CUỐI CÙNG") từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024