BẢN NGÃ - Osho - Kiều Anh Tú dịch - Thái Hà - NXB Hà Nội tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về BẢN NGÃ - Osho - Kiều Anh Tú dịch - Thái Hà - NXB Hà Nội tại Lotte Market

Trong thời đại tràn lan “tin giả”, chúng ta không khỏi băn khoăn về nguồn gốc của những sự bóp méo thực tế này. Cái Tôi là tham vọng vượt trội hơn người khác, cao hơn người khác, lớn hơn bản chất thực sự của bạn; luôn mong muốn có vai trò quan trọng hơn trong mọi lĩnh vực, mong
: Còn hàng
: Tiki
125.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BẢN NGÃ - Osho - Kiều Anh Tú dịch - Thái Hà - NXB Hà Nội tại Lotte Market

Trong thời đại tràn lan “tin giả”, chúng ta không khỏi băn khoăn về nguồn gốc của những sự bóp méo thực tế này. Osho chỉ ra rằng chính “Cái Tôi Giả Tạo” của chúng ta là nguyên nhân gốc rễ của vấn đề này.

BẢN NGÃ - Osho - Kiều Anh Tú dịch - Thái Hà - NXB Hà Nội

 

Cái Tôi là tham vọng vượt trội hơn người khác, cao hơn người khác, lớn hơn bản chất thực sự của bạn; luôn mong muốn có vai trò quan trọng hơn trong mọi lĩnh vực, mong muốn trở thành người có quyền lực chi phối người khác thông qua chính trị hay tiền bạc. Tất cả những điều này đều là những khía cạnh khác nhau của Cái Tôi. Và nếu bạn cứ mãi chạy theo những ham muốn này, bạn sẽ không bao giờ đạt đến trạng thái an lạc, viên mãn, bởi vì Cái Tôi giống như đường chân trời. Nó có vẻ rất gần - cứ như thể bạn chỉ cần bước thêm một chút nữa là chạm tới. Nhưng khi bạn đến đó, đường chân trời cũng đã dịch chuyển xa hơn. Cái Tôi chính là đường chân trời tâm lý của bạn. Bạn có thể cứ đi mãi, nhưng sẽ không bao giờ đến được điểm mà bạn có thể nói, “Cái Tôi của tôi đã thoả mãn.” Và bởi vì bạn đang cố gắng thỏa mãn Cái Tôi, bạn quên mất nhiệm vụ thực sự của mình. Ai sẽ khám phá ra bản thể thực sự của bạn, thứ không phải là Cái Tôi?

 

Cuốn sách này là một tuyển tập bàn về những vấn đề phức tạp của Cái Tôi, tham vọng, quyền lực và tính hủy diệt dưới góc nhìn của một nhà huyền môn đương đại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BẢN NGÃ - Osho - Kiều Anh Tú dịch - Thái Hà - NXB Hà Nội

Công ty phát hànhThái Hà
Loại bìaBìa mềm
Số trang332
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội

Biểu đồ giá của BẢN NGÃ - Osho - Kiều Anh Tú dịch - Thái Hà - NXB Hà Nội trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BẢN NGÃ - Osho - Kiều Anh Tú dịch - Thái Hà - NXB Hà Nội từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024