BÁN HÀNG CÓ TÂM - HEART AND SELL tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về BÁN HÀNG CÓ TÂM - HEART AND SELL tại Lotte Market

Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự
: Còn hàng
: Tiki
136.740 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BÁN HÀNG CÓ TÂM - HEART AND SELL tại Lotte Market

Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm.

BÁN HÀNG CÓ TÂM - HEART AND SELL

Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự lắng nghe cảm xúc phía sau những lời khách hàng nói, và điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa trái tim và doanh số.

Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được:

Cách kết hợp giữa bán hàng và cốt lõi mối quan hệ giữa người với người

Sắp xếp quy trình bán hàng sao cho phù hợp với hành trình mua của khách hàng

Khám phá 7 động cơ chính tác động đến mọi quyết định của khách hàng

Hiểu được 6 phản đối cốt lõi của khách hàng và cách vô hiệu hóa chúng

10 sự thật phổ biến để đạt được chỉ tiêu doanh số mà không phải bán rẻ lương tâm

Chúng ta vẫn được nghe rằng, trong nấu ăn cũng như trong tình yêu, ta phải đặt trái tim mình vào đó; và giờ đây, bán hàng cũng vậy, hãy đặt vào việc đó cả trái tim!

Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm.

Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự lắng nghe cảm xúc phía sau những lời khách hàng nói, và điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa trái tim và doanh số.

Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được:

Cách kết hợp giữa bán hàng và cốt lõi mối quan hệ giữa người với người

Sắp xếp quy trình bán hàng sao cho phù hợp với hành trình mua của khách hàng

Khám phá 7 động cơ chính tác động đến mọi quyết định của khách hàng

Hiểu được 6 phản đối cốt lõi của khách hàng và cách vô hiệu hóa chúng

10 sự thật phổ biến để đạt được chỉ tiêu doanh số mà không phải bán rẻ lương tâm

Chúng ta vẫn được nghe rằng, trong nấu ăn cũng như trong tình yêu, ta phải đặt trái tim mình vào đó; và giờ đây, bán hàng cũng vậy, hãy đặt vào việc đó cả trái tim!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BÁN HÀNG CÓ TÂM - HEART AND SELL

Công ty phát hànhNhã Nam
Ngày xuất bản2023-06-25 00:00:00
Kích thước14 x 20.5cm
Dịch GiảNgọc An
Loại bìaBìa mềm
Số trang417
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của BÁN HÀNG CÓ TÂM - HEART AND SELL trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BÁN HÀNG CÓ TÂM - HEART AND SELL từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024