Hành vi người tiêu dùng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Hành vi người tiêu dùng tại Lotte Market

Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản nhất về hành vi người tiêu dùng và những chỉ dẫn về vận dụng những hiểu biết này trong các quyết định marketing của doanh nghiệp cho những người làm marketing, đặc biệt những người mới bắt đầu vào nghềChương 1 - Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành
: Còn hàng
: Tiki
135.000 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hành vi người tiêu dùng tại Lotte Market

Hành vi người tiêu dùng
Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản nhất về hành vi người tiêu dùng và những chỉ dẫn về vận dụng những hiểu biết này trong các quyết định marketing của doanh nghiệp cho những người làm marketing, đặc biệt những người mới bắt đầu vào nghề
Chương 1 - Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng
Chương 2 - Khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng
Chương 3 - Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng
Chương 4 - Hành vi người tiêu dùng trong môi trường số
Chương 5 - Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Chi tiết sách

Đơn vị phát hành

:NXB Thông tin và Truyền thông

Nhà xuất bản

:NXB Thông tin và Truyền thông

Năm xuất bản

:2023

Tác giả

:TS Nguyễn Thị Hoàng Yến

Kích thước

:16x24 (cm)

Trọng lượng

:300 (g)

Loại bìa

:Bìa mềm

Số trang

:160

Mã ISBN

:

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hành vi người tiêu dùng

Công ty phát hànhNXB Thông Tin Và truyền Thông
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông

Biểu đồ giá của Hành vi người tiêu dùng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hành vi người tiêu dùng từ ngày 02-05-2024 - 01-06-2024