Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ tại Lotte Market

Thương hiệu: Edelwhite | Xem thêm Bàn chải thường Thương hiệu Edelwhite 

Mô tả ngắn về Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ tại Lotte Market

Chào mừng đến với cuộc cách mạng chăm sóc răng miệng của edel+white, xin giới thiệu một sản phẩm đột phá trong việc làm sạch, một sản phẩm tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay từ Thụy Sĩ. Với ba mặt lông, Clean Curl 3D hiệu quả gấp ba lần so với bàn chải đánh răng tiêu chuẩn. Tăng
: Còn hàng
: Tiki
116.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ tại Lotte Market

Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ
Chào mừng đến với cuộc cách mạng chăm sóc răng miệng của edel+white, xin giới thiệu một sản phẩm đột phá trong việc làm sạch, một sản phẩm tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay từ Thụy Sĩ.
 
Bàn chải 3D làm sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D
Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ
Với ba mặt lông, Clean Curl 3D hiệu quả gấp ba lần so với bàn chải đánh răng tiêu chuẩn. Chỉ cần một động tác đánh răng đơn giản sẽ đảm bảo làm sạch triệt để bề mặt nhai, bên trong và bên ngoài của răng cũng như đường viền nướu.
Tăng hiệu quả đánh răng của bạn lên 300%: Chỉ với 2 phút đánh răng với Clean Curl 3D hiệu quả bằng 6 phút đánh răng với bàn chải thông thường khác.
Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ
Sản phẩm làm sạch hoàn hảo, phù hợp cho cả niềng răng, cầu răng và răng implant
Sản phẩm được phát triển với sự hợp tác của các Nha sĩ và nhận được giải thưởng Good Design năm 2020 (Được thành lập tại Chicago vào năm 1950 bởi Eero Saarinen cùng Charles và Ray Eames, GOOD DESIGN vẫn là chương trình lâu đời nhất và được công nhận nhiều nhất trên thế giới về sự xuất sắc trong thiết kế.)

” Bàn chải đánh răng kết hợp độc đáo giữa hình học và động học. Hình bầu dục 2D được tạo ra bằng vật liệu linh hoạt, tạo ra tay cầm dạng vòng 3D có thể thao tác nhẹ nhàng. Nếu người dùng chải răng với lực quá mạnh, vòng sẽ khép lại để giảm căng thẳng ở cổ tay. Đồng thời, đầu bàn chải uốn cong ra khỏi răng để tránh làm hỏng răng và nướu.

Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ

Đầu bàn chải nhỏ gọn, cho phép nhiều tùy chọn và bố cục chải răng. Sản phẩm bao gồm phiên bản mật độ cao và lông bàn chải cong sáng tạo để chải răng tốt hơn, đặc biệt là đối với những người có khả năng khéo léo hạn chế. Chúng tôi tin rằng bàn chải đánh răng CleanCurl 3D cải thiện thói quen đánh răng của mọi người với thiết kế thông minh và tiết kiệm. Sản phẩm đưa bàn chải đánh răng thủ công tiến gần hơn đến sự hoàn hảo.

Mỗi bàn chải đánh răng tiết kiệm trung bình 50% nhựa, do đó giảm lượng khí thải carbon của sản phẩm và mang lại cách tiếp cận sinh thái hơn . Điều này có thể được thực hiện thêm một bước nữa bằng cách sử dụng vật liệu từ vỏ trấu, đã thành công trong thử nghiệm. 

Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ

Nhà sản xuất: Scanderra – Thụy Sĩ

Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ

Thương hiệuEdelwhite
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Xuất xứ (Made in)Thụy Sỹ

Biểu đồ giá của Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bàn chải sạch mọi bề mặt răng Clean Curl 3D edelwhite Thụy sĩ từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024