Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Usmile | Xem thêm Bàn chải điện sóng âm Thương hiệu Usmile 

Mô tả ngắn về Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

• Tần số rung 38 000 vòng/phút. • Màu sắc tươi trẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nam lẫn nữ. • Tạo bọt siêu mịn, thúc đẩy quá trình làm sạch ưu việt . • Pin hoạt động liên tục lên đến 180 ngày. • Kháng nước chuẩn IPX7. Được cải tiến từ hơn 1 triệu ý kiến phản hồi từ khách hàng trên toàn cầu, usmile đã tạo
: Còn hàng
: Tiki
1.019.000 ₫ 1.400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

• Tần số rung 38 000 vòng/phút

Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng

• Thiết kế công thái học, phù hợp với người Việt

• Màu sắc tươi trẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nam lẫn nữ

• Công nghệ giảm tiếng ồn độc quyền từ usmile

• Tạo bọt siêu mịn, thúc đẩy quá trình làm sạch ưu việt 

• 3 chế độ làm sạch răng miệng

• Pin hoạt động liên tục lên đến 180 ngày

• Sạc nhanh USB-C

Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng

• Kháng nước chuẩn IPX7

vn-11134208-7r98o-ls6h67i5fzyc04

Thiết kế trang nhã, màu sắc tươi tắn

Được cải tiến từ hơn 1 triệu ý kiến phản hồi từ khách hàng trên toàn cầu, usmile đã tạo ra một thiết bị có thiết kế vừa thời trang mà màu sắc lại còn tươi trẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, dù là nam hay nữ đều thoải mái sử dụng.

usmile cho biết, P4 có phần đầu bàn chải nghiêng 14 độ, đây là độ nghiêng hoàn hảo nhất cho việc làm sạch răng miệng. Chất liệu nhựa ABS đảm bảo trải nghiệm sử dụng của bạn luôn an toàn, sự bền bỉ qua thời gian. Bên cạnh một thiết kế đẹp, usmile P4 còn có chuẩn kháng nước IPX7, dễ dàng được vệ sinh lại dưới vòi nước mà không gây ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

Tạo bọt siêu mịn

usmile đã nghiên cứu và kết luận rằng, việc tạo ra một lượng bọt siêu mịn sẽ giúp thúc đẩy và tạo khả năng làm sạch vượt trội hơn so với việc chỉ có những lớp bọt kích thước lớn, được tạo ra bằng việc đánh răng thông thường. Vì vậy, mô-tơ của bàn chải được cấu tạo đặc biệt để giúp việc tạo bọt siêu mịn được tốt hơn và dễ hơn.

Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng

Cải thiện sức khoẻ răng miệng chỉ trong 4 tuần

usmile P4 tự tin cải thiện sức khoẻ răng miệng của bạn chỉ trong thời gian 4 tuần. Trong khoản thời gian này, động cơ rung tần số siêu âm tốc độ 38000 lần/phút của P4 sẽ làm sạch khoan miệng, đánh bay mảng bám.

Pin lên đến 180 ngày

Ngoài việc được trang bị cổng sạc USB-C giúp tối ưu việc sạc và giảm thời gian sạc thì usmile P4 có thời gian sử dụng lên đến 180 ngày chỉ với một lần sạc.

Sợi Dupont Tynex 612

Để tối đa hoá việc chăm sóc răng miệng, đặc biệt là những khách hàng có khoang miệng nhạy cảm, usmile sử dụng sợi Dupont Tynex 612, vốn nổi tiếng trong giới chăm sóc răng miệng về sự mềm mại, kháng khuẩn và không gây khó chịu khi sử dụng. Đảm bảo không chỉ việc làm sạch răng mà còn chăm sóc nứu răng.

vn-11134208-7r98o-ls6h67i5heis27

Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng

Quy trình làm sạch 2 phút

Với mỗi bộ răng, usmile P4 sẽ rung và tạo ra xung động siêu âm đánh bay mảng bám và vi khuẩn trong thời gian 2 phút. Các nhà khoa học của usmile đã chứng minh rằng, 2 phút là thời gian đủ để thiết bị làm sạch khoang miệng và loại bỏ mảng bám trên cả bộ răng của người dùng.

Bên cạnh đó, việc trang bị 3 chế độ hoạt động gồm Làm sạch (Clean), Làm trắng (White) và Thư giãn (Massage) cũng tạo nên sự đa dạng cho các nhu cầu sử dụng của người dùng.

vn-11134208-7r98o-ls6h67i5it38ff

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuUsmile
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)China

Biểu đồ giá của Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm Usmile P4 Bản Quốc Tế - Hàng Chính Hãng từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024