Balzac - Nàng tình nhân hờ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Balzac - Nàng tình nhân hờ tại Lotte Market

Sách Balzac - Nàng tình nhân hờ. Nhà phát hành : Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây. Tác giả : Balzac. Số trang : 104. 5 x 20cm. ISBN : 9786043835533. Câu chuyện xoay quanh chủ đề tình yêu, sự lừa dối và giai cấp xã hội. Tuy nhiên, Natalie đã kết hôn với một người đàn ông lớn
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Balzac - Nàng tình nhân hờ tại Lotte Market

Sách Balzac - Nàng tình nhân hờ

Balzac - Nàng tình nhân hờ

Nhà xuất bản Hội Nhà Văn

Nhà phát hành : Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây

Năm xuất bản : 2022

Tác giả : Balzac

Người dịch : Cao Việt Dũng

Số trang : 104

Khổ : 13.5 x 20cm

Trọng lượng : 500gr

ISBN : 9786043835533

Balzac - Nàng tình nhân hờ

Nàng tình nhân hờ là tiểu thuyết của Honoré de Balzac, xuất bản năm 1842. Câu chuyện xoay quanh chủ đề tình yêu, sự lừa dối và giai cấp xã hội. Nhân vật chính, Jacques Cuttin, là một người đàn ông giàu có đem lòng yêu một cô gái trẻ tên là Natalie de Manerville. Tuy nhiên, Natalie đã kết hôn với một người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi và Jacques trở thành người tình bí mật của cô.

Để gần gũi hơn với Natalie, Jacques thuê một người phụ nữ tên là Esther làm tình nhân hờ của anh ta, người đóng giả người tình của anh ta để đánh lừa xã hội và duy trì vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, Esther lại yêu Jacques và thực sự hết lòng vì anh. Trong khi đó, Jacques đấu tranh với cảm xúc của mình, bị giằng xé giữa tình cảm chân thành dành cho Natalie và sự gắn bó ngày càng chặt chẽ của anh với Esther.

Khi câu chuyện mở ra, Balzac khám phá sự phức tạp của các mối quan hệ giữa con người với nhau và hậu quả của sự lừa dối. Các nhân vật vật lộn với những ràng buộc của chuẩn mực xã hội và xung đột giữa mong muốn của họ và kỳ vọng của xã hội. Cuốn tiểu thuyết đi sâu vào các chủ đề về đam mê, ghen tuông và bản chất khó nắm bắt của tình yêu, cuối cùng đặt câu hỏi về tính xác thực của các mối quan hệ và ý nghĩa thực sự của hạnh phúc.

Nàng tình nhân hờ được coi là một khám phá hấp dẫn về tâm lý con người, xem xét sự phức tạp của ham muốn, tình yêu và những lựa chọn mà các cá nhân đưa ra trong những ràng buộc của xã hội.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Balzac - Nàng tình nhân hờ

Công ty phát hànhĐông Tây
Ngày xuất bản2022-06-30 09:32:17
Loại bìaBìa mềm
Số trang104
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

Biểu đồ giá của Balzac - Nàng tình nhân hờ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Balzac - Nàng tình nhân hờ từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024