Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022 tại Lotte Market

Thương hiệu: TN Bags | Xem thêm Balo In Hình Thương hiệu TN Bags 

Mô tả ngắn về Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022 tại Lotte Market

Thông số kĩ thuật:. Kích thước: 32 x 27 x 10 cm. Chất liệu: Canvas, vải lót 210 chất lượng. Sản xuất: C. Thời hạn bảo hành: 1 năm. Chất liệu được sử dụng cho chiếc balo này đó chính là vải canvas cao cấp,có khả năng ít thấm nước, bền màu theo thời gian và bảo vệ môi trường.
: Còn hàng
: Tiki
164.500 ₫ 235.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022 tại Lotte Market

Thông số kĩ thuật:

Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022


Màu sắc: Màu nâu

Kích thước: 32 x 27 x 10 cm

Trọng lượng: 0.3 kg

Chất liệu: Canvas, vải lót 210 chất lượng

Tên thương hiệu: TNBags

Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022

Sản xuất: C.Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên

Thời hạn bảo hành: 1 năm

Thị trường sử dụng: Việt Nam
Chất liệu:

Chất liệu được sử dụng cho chiếc balo này đó chính là vải canvas cao cấp,có khả năng ít thấm nước, bền màu theo thời gian và bảo vệ môi trường. Hơn thế nữa, các mẹ có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện.Đặc biệt hơn đó là những thành phần sử dụng cho chiếc balo này cực kì an toàn và phù hợp cho các bé.
Họa tiết được in ấn sắc nét, đường may tỉ mỉ kì công,màu sắc dễ thương kết hợp cùng họa tiết gấu bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút được ánh nhìn của các bé, làm cho các bé hào hứng khi đeo và kích thích bé đến trường một cách ngoan hơn.
Quai đeo:

Quai đeo của sản phẩm cũng được may một lớp lót dày nên các mẹ có thể yên tâm khi các bé đeo sẽ không có cảm giác khó chịu hay bị cấn trên vai, hơn thế nữa hai bên quai đeo có thể tùy chỉnh kích thước độ dài sao cho phù hợp với các bé.
Đường may chắc chắn, dày dặn cùng với đó là những chiếc khóa kéo mượt mà để các bé có thể mở ra một cách nhẹ nhàng và không tốn sức.

Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022

Ngăn chứa rộng rãi:

Balo được may thành nhiều ngăn giúp ba mẹ có thể phân loại đồ đạc một cách cụ thể và ngay ngắn để cho các bé có thể tìm đồ một cách nhanh chóng và dễ dàng tránh mất quá nhiều thời gian.
Ngắn chình rộng rãi ba mẹ có thể để quần áo, tã, bỉm, đồ chơi.....phía trước có 1 ngăn phụ nhỏ các mẹ có thể để một số phụ kiện nhỏ cho con mình. Hai ngăn bên hông đựng nước, sữa cho các bé mang theo thật lý tưởng.
Trọng lượng cho chiếc balo này cực kì nhẹ để có thể phù hợp với độ tuổi của các bé, giúp các bé có thể cầm một cách dễ dàng mà không bị nặng vai tránh gây tổn thương về sự phát triển xương khớp của các bé ở độ tuổi mới lớn.

Cách sử dụng và bảo quản balo mầm non
Hãy cất nó ở nơi không có ánh nắng trực tiếp để tránh bị đổi màu và có độ ẩm thấp để tránh nấm mốc.
Giặt nhẹ bằng tay với xà phòng nhẹ, rửa sạch bằng nước, và để khô tự nhiên trong vài giờ.
Đừng quên phần bên trong. Ít nhất mỗi tháng một lần, hãy dành thời gian để lau sạch bên trong chiếc cặp của bạn
Hãy dành thời gian để chăm sóc đồ của bạn. Một chiếc balo chất lượng có thể có tuổi thọ cao nếu bạn sử dụng nó đúng cách.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành12
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành

Biểu đồ giá của Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Balo mầm non gấu nâu TNBags TN.B 3022 từ ngày 02-04-2024 - 02-05-2024