Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện kiếm hiệp Tác giả  

Mô tả ngắn về Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1 tại Lotte Market

Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1. Nữ chính: Hạ Tư Mộ. Nam chính: Đoàn Tư. Mạnh mẽ, gan dạ, ngông cuồng, liều lĩnh, sát phạt quyết đoán. “Tại hạ tên Đoạn Tư, Tư trong Phong Lang Cư Tư, tự Thuấn Tức. Hạ Tư Mộ cụp mắt nhẹ nhàng cười, rồi lại nâng mắt nhìn đôi mắt trong veo của
: Còn hàng
: Tiki
168.300 ₫ 198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1 tại Lotte Market

Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1

Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1

Tiểu thuyết Bạch Nhật Đề Đăng - Đèn tỏ ngày quang của Lê Thanh Nhiên là bộ tiểu thuyết thuộc thể loại cổ đại, huyền huyễn, ma quái… kể về mối tình khác loài giữa Quỷ vương Hạ Tư Mộ và tướng quân loài người Đoạn Tư trẻ tuổi, cáo già.

Nữ chính: Hạ Tư Mộ. Là Quỷ Vương điện hạ, vua của vạn quỷ, sinh ra ở nhân giới nhưng lại không có ngũ cảm (không có vị giác, khứu giác, sắc cảm, âm cảm, xúc cảm).

Nam chính: Đoàn Tư. Là tướng quân loài người. Mạnh mẽ, gan dạ, ngông cuồng, liều lĩnh, sát phạt quyết đoán. Là chủ tướng đánh trận không tiếc mạng, sẵn sàng trải mình làm đường cho chiến thắng của toàn quân.

“Tại hạ tên Đoạn Tư, Tư trong Phong Lang Cư Tư, tự Thuấn Tức. Xin hỏi cô nương là quỷ phương nào?”

Hạ Tư Mộ cụp mắt nhẹ nhàng cười, rồi lại nâng mắt nhìn đôi mắt trong veo của hắn, gằn từng chữ một:

“Tại hạ bất tài, vua của vạn quỷ.”

Nàng đã sống được 400 năm, từ một đứa trẻ không hiểu gì, tới khi biết bản thân mình khác với mọi người, biết mình là một nữ quỷ, vốn nên ở một thế giới hoàn toàn khác. Nàng phiêu bạt trên thế gian, chứng kiến sinh lão bệnh tử của biết bao nhiêu người. Nàng nhìn mẫu thân tắt ngọn đèn sinh mệnh, rồi lại phải chấp nhận cái chết của phụ thân, kế thừa ngôi vị Quỷ Vương, dẹp yên phản loạn duy trì sự cân bằng giữa Nhân giới và Quỷ giới. Cho đến khi gặp được tiểu tướng quân Đoàn Tư, kiêu ngạo, bất chấp, thích đặt cược không quản bất cứ giá nào. Cuộc đời nàng bỗng tô vẽ thêm nhiều màu sắc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1

Công ty phát hànhCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội
Ngày xuất bản2024-08-06 23:01:36
Loại bìaBìa mềm
Số trang416
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bạch Nhật Đề Đăng - Tập 1 từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024