Bà Nhớ Không Bà? tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Bà Nhớ Không Bà? tại Lotte Market

Giới thiệu tác giả. Bà đã xuất bản rất nhiều cuốn sách và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực văn học thiếu nhi. Lời nói đầu/Giới thiệu sách. Một câu chuyện thấm thía ngập tràn tình yêu và sự hài hước nhẹ nhàng giúp các em nhỏ hiểu thêm về chứng mất trí nhớ ở người
: Còn hàng
: Tiki
34.100 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bà Nhớ Không Bà? tại Lotte Market

Giới thiệu tác giả

Bà Nhớ Không Bà?
  • Jeanne Willis là một nhà văn trẻ em người Anh, sinh ra và lớn lên tại London. Bà đã xuất bản rất nhiều cuốn sách và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực văn học thiếu nhi. Các tác phẩm của bà được dịch ra nhiều ngôn ngữ và được yêu thích bởi trẻ em trên toàn thế giới.

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

Bà Nhớ Không Bà?

  • Một câu chuyện thấm thía ngập tràn tình yêu và sự hài hước nhẹ nhàng giúp các em nhỏ hiểu thêm về chứng mất trí nhớ ở người già.

    Bà Nhớ Không Bà?
  • Bà của George lúc nhớ lúc quên. Đôi khi, bà còn không nhớ được tên của George.

  • Nhưng George chẳng phiền lòng. Có thể bà không nhớ được những điều nhỏ nhặt, nhưng George biết bà yêu cậu rất nhiều.

Bà Nhớ Không Bà?

Tóm tắt nội dung

  • Cuốn sách kể về một bà lão và cháu của bà. Câu chuyện xoay quanh những ký ức và kinh nghiệm của bà lão, cũng như sự khám phá của cháu về những điều bà đã trải qua. Khi cháu hỏi bà về những chuyện trong quá khứ, bà lão lần lượt kể lại những câu chuyện thú vị và ý nghĩa từ thời thơ ấu của mình, giúp bé hiểu thêm về lịch sử gia đình và giá trị của ký ức.

Trích đoạn

    Bà Nhớ Không Bà?
  • “Lâu rồi bà không được gặp cháu," bà Kathleen nói.
    “Từ hôm qua bà ạ", cậu bé đáp.
    “Chỉ mới ngày hôm qua thôi sao?" Bà ngạc nhiên.
    “Vâng ạ, nhưng cháu thấy lâu ơi là lâu rồi, bởi cháu nhớ bà và bà cũng nhớ cháu. Bà cháu mình chơi với nhau rất vui đúng không bà?" Cậu bé nói.
    “Nhắc bà nhớ nhé," bà Kathleen bảo...

Ưu điểm

  • Tăng cường mối quan hệ gia đình: Cuốn sách giúp các em nhỏ nhận thức rõ hơn về sự quan trọng của gia đình và tình yêu thương giữa các thế hệ.
  • Khuyến khích trí tưởng tượng và học hỏi: Câu chuyện tạo cơ hội cho trẻ em khám phá và học hỏi về quá khứ và văn hóa qua những câu chuyện của bà.
  • Giá trị giáo dục: Cuốn sách giúp trẻ em hiểu và trân trọng lịch sử cá nhân và gia đình, đồng thời dạy chúng về việc lắng nghe và học hỏi từ người lớn tuổi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bà Nhớ Không Bà?

Chi Tiết Bà Nhớ Không Bà?

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2022-02-19 00:00:00
Kích thước

25x21cm

Dịch GiảĐồng Xuân
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Bà Nhớ Không Bà? trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bà Nhớ Không Bà? từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024