Ba nghìn thế giới thơm - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Lĩnh vực khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Ba nghìn thế giới thơm - Bản Quyền tại Lotte Market

Cho Phép Mọi Chuyện Xảy Ra. “Mọi chuyến bay yên bình đều giống nhau. Chuyến bay Paris-New York của hang Air France ngày 10 tháng Ba năm 2021 là một chuyến bay bất ổn. Sát thủ Blake, nhà văn Victor Misel, nhà dựng phim Lucie Bogaert, kiến trúc sư André Vannier…, các hành khách còn lại và thậm chí cả
: Còn hàng
: Tiki
182.600 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ba nghìn thế giới thơm - Bản Quyền tại Lotte Market

Cho Phép Mọi Chuyện Xảy Ra

Ba nghìn thế giới thơm - Bản Quyền

Mỗi chúng ta đều từng đối mặt với những ràng buộc và giằng co trong gia đình ruột thịt, dao động và trao nhầm trong tình yêu, thất bại và làm lại trong công việc… Trước những yếu đuối, vướng mắc, không hoàn hảo trong đời, ta cần học cách cho phép bản thân thi thoảng mất kiểm soát, suy sụp, yếu đuối; cho phép bản thân có chút thời gian để điều chỉnh, bỏ trBất Thường

“Mọi chuyến bay yên bình đều giống nhau. Mỗi chuyến bay bất ổn lại bất ổn theo một cách riêng.”

Chuyến bay Paris-New York của hang Air France ngày 10 tháng Ba năm 2021 là một chuyến bay bất ổn. Theo một cách rất riêng!

Sát thủ Blake, nhà văn Victor Misel, nhà dựng phim Lucie Bogaert, kiến trúc sư André Vannier…, các hành khách còn lại và thậm chí cả cơ trưởng của chuyến bay, David Markle, có chết cũng không hình dung nổi điều đang chờ đợi họ tại căn cứ không quân McGuine, bang New Jersey sau khi máy bay đột ngột bị điều hướng phải hạ cánh xuống đó, nhất là khi họ vừa phải trải nghiệm những khoảnh khắc kinh hoàng tột độ vì máy bay rơi vào một hố không khí tưởng như bất tận.

Cùng với lối kể chuyện tài tình, hiệu quả và đầy tính châm biếm, Hervé Le Tellier đã không ngần ngại thử thách mình với những câu hỏi siêu hình học, những pha chơi chữ đắt giá và sự phá bỏ cấu trúc tiểu thuyết truyền thống bằng cách xây dựng đồng thời nhiều nhân vật chính trong một câu chuyện. Điều đó đã giúp Bất thường đoạt giải Goncourt danh giá vào năm 2020, và tạo ra một điều có thể gọi là “bất thường” trong giới xuất bản Pháp khi tiêu thụ hết hơn 1 triệu bản in trong chưa đầy một năm.Ba Nghìn Thế Giới Thơm

“Haiku trao tặng cho ta một niềm vui lặng lẽ, như một làn hương nhẹ bay đi.”

Thơ ca cổ điển Nhật Bản là như vậy. Không hoành tráng thênh thang như đại lộ thơ của nhiều xứ khác. Không going tố sấm sét. Cũng không lề luật trang trọng như ai.

Không tiêu đề, không đối, không vần, không cầu kỳ.

Thơ ca ấy là lối đi dưới lá. Hoặc một cửa động cô tịch. Bạn gọi thì nó sẽ thưa.

Nghĩa là cửa động sẽ mở khi có tri âm: Vừng ơi, mở ra! Có nguy cơ là cửa động sẽ vẫn đóng im lìm…, vì ta chưa tìm ra tiếng gọi.

Nhưng thơ ca nào cũng vậy mà, riêng gì thơ ca Nhật Bản chứ?

Thử mở lòng như một chút nhụy hoa mơ đi:

Hoa mơ một chút nhụy

Ba nghìn thế giới thơm

Trong thơ ca Nhật, làn hương biểu hiện cách thế kết nối các thi ảnh với nhau, một làn hương vô hình nhưng có thể sáng tạo ra bao ý nghĩa.

Mà vẫn còn bí ẩn…”

Nhật Chiêu

Tác phẩm đã được chuyển ngữ ra hơn 50 thứ tiếng và chuyển thể thành phim truyền hình.ống, thả lỏng, cho phép mọi thứ như chúng vốn là vậy. Sự mạnh mẽ đích thực không phải đối kháng, mà là cho phép mọi chuyện xảy ra.

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ba nghìn thế giới thơm - Bản Quyền

Công ty phát hànhNhã Nam
Ngày xuất bản2024-07-19 14:47:02
Kích thước24 x 15.5 x 2.1 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang420
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh

Biểu đồ giá của Ba nghìn thế giới thơm - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ba nghìn thế giới thơm - Bản Quyền từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024