Áo trễ vai tay rơi cổ yếm, áo len trễ vai dây cổ đan chéo sành điệu tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo trễ vai Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo trễ vai tay rơi cổ yếm, áo len trễ vai dây cổ đan chéo sành điệu tại Lotte Market

Áo trễ vai là món đồ mà chắc chẳn ce nào cũng phải có đúng k nè? Không có món đồ nào lại khoe trọn bờ vai gợi cớm như áo trễ vai đúng k ạ? Freesize dưới 55kgChất len tăm mềm mịn, dày dặn vừa phảiXinh không cần bànÁo trễ vai từ khi ra đời đã trở thành hiện
: Còn hàng
: Tiki
119.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo trễ vai tay rơi cổ yếm, áo len trễ vai dây cổ đan chéo sành điệu tại Lotte Market

Áo trễ vai là món đồ mà chắc chẳn ce nào cũng phải có đúng k nè? Không có món đồ nào lại khoe trọn bờ vai gợi cớm như áo trễ vai đúng k ạ?
Freesize dưới 55kg
Chất len tăm mềm mịn, dày dặn vừa phải
Xinh không cần bàn
Áo trễ vai từ khi ra đời đã trở thành hiện tượng đặc biệt làm điên đảo tất cả những tín đồ thời trang. Khi xu hướng này được gọi tên, trang phục áo trễ vai dần hiện diện nhiều hơn trong hầu hết trang phục xuân hè, thậm chí là thu đông, ngập tràn trong những bộ sưu tập của vô vàn nhãn hàng nổi tiếng.
Ra đời từ những năm 90, trang phục áo trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, gợi cảm nhưng không kém phần duyên dáng. Khắc phục được nhược điểm của những trang phục thiếu vải phản cảm khác, áo trễ vai mang đến vẻ đẹp quyến rũ, e ấp mà vẫn đầy tinh tế.
Ăn mặc phù hợp với dáng người chính là chìa khóa quan trọng để trang phục làm tốt chức năng của chúng trong việc che giấu khuyết điểm, đồng thời làm tôn lên vóc dáng của người mặc. Áo trễ vai giúp cho người mặc khoe trọn bờ vai gợi cảm, vì thế trang phục này thường chỉ thích hợp với những cô nàng may mắn sở hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ.
Với những cô nàng sở hữu vóc dáng này, áo trễ vai chính là thiết kế dành riêng cho bạn để tự tin tỏa sáng với ưu điểm vượt trội của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Áo trễ vai tay rơi cổ yếm, áo len trễ vai dây cổ đan chéo sành điệu

Chi Tiết Áo trễ vai tay rơi cổ yếm, áo len trễ vai dây cổ đan chéo sành điệu

Thương hiệuOEM
Kích thước

Freesize dưới 55kg

Chất liệu: lem mềm, co dãn

Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Áo trễ vai tay rơi cổ yếm, áo len trễ vai dây cổ đan chéo sành điệu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo trễ vai tay rơi cổ yếm, áo len trễ vai dây cổ đan chéo sành điệu từ ngày 31-03-2024 - 30-04-2024

Từ Khóa liên quan Áo trễ vai tay rơi cổ yếm, áo len trễ vai dây cổ đan chéo sành điệu