Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo thun nữ ngắn tay có cổ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022 tại Lotte Market

Sản phẩm thiết kế độc quyền THỎ TÂY theo phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng. Dễ dặt, khả năng hút ẩm cao. Màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng phối đồ. Luôn tự tin và năng động. Thoáng mát ngày hè. Áo thun nữ  được thiết kế với chất liệu êm ái, nhẹ nhàng, thoáng mát không gây cảm
: Còn hàng
: Tiki
69.000 ₫ 69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022 tại Lotte Market

Sản phẩm thiết kế độc quyền THỎ TÂY theo phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng.
Sản phẩm chất liệu thun, vừa có độ mềm mại cần thiết, vừa có độ đứng vải để giữ form áo luôn đẹp, tôn dáng mà vẫn thoải mái. Dễ dặt, khả năng hút ẩm cao.
Thiết kế cổ tròn trẻ trung, họa tiết ý nghĩa tạo điểm nhấn thu hút.
Màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng phối đồ. Họa tiết nổi bật. Luôn tự tin và năng động.
Form áo rộng thoải mái. Thoáng mát ngày hè.
Sản Phẩm có size M , L, XL , 2XL

Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022

Áo thun nữ  được thiết kế với chất liệu êm ái, nhẹ nhàng, thoáng mát không gây cảm giác khó chịu khi mặc. Kiểu dáng mang đến nét duyên dáng, thanh lịch cho bạn gái.

Thiết kế tôn lên những đường nét quyến rũ, cuốn hút, là lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn nữ cho các buổi đi chơi, dã ngoại cuối tuần.

Nhờ vào thiết kế thanh lịch sản phẩm hứa hẹn sẽ cùng bạn tỏa sáng trên mọi bước chân bạn qua, dù là chốn văn phòng, góc phố cuối tuần hay trong những bữa tiệc sang trọng, bạn sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022

Màu sắc tươi sáng, nổi bật lôi cuốn đầy mê hoặc cho nàng thêm xinh xắn rạng ngời mỗi khi diện sản phẩm.

Có thể dễ dàng kết hợp cùng giày cao gót, ví cầm tay hay các phụ kiện khác như lắc tay, dây chuyền để tăng sự nổi bật cho phái đẹp trong các buổi tiệc.

Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022

Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022

Lưu ý:

-Lưu ý: Không giặt tẩy bằng các chất tẩy rửa mạnh, KHÔNG ngâm nước quá lâu. KHÔNG nên ngâm và giặt chung với sản phẩm khác - tránh trường hợp màu đậm sẽ phai màu và lem vào sản phẩm khác làm hỏng, ố quần áo.

Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022

Cách giặt đồ: Lấy 1-2 giọt sữa tắm, dầu gội đầu, đánh bông lên, cho sản phẩm vào bóp nhẹ, rũ qua sau đó rũ lại bằng nước sạch rồi phơi lên luôn, tránh ngâm lâu. Với những sản phẩm chất liệu ren, có phụ kiện không nên giặt sản phẩm cùng với các sản phẩm cầu kì khác như: Có móc, có khóa cứng, có nhiều họa tiết sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu sản phẩm. (sản phẩm ren và lưới hoặc vải mềm mỏng nên giặt bằng tay, nếu giặt máy vui lòng bỏ vào túi lưới để tránh làm hư sợi vải) Lưu ý sản phẩm: Chất liệu này 3 nước đầu không nên giặt chung với sản phẩm khác, mua về cho ngay vào tủ đông tầm 1 ngày để giữ màu lâu hơn. Đối với sản phẩm có chất co giãn mạnh, khi phơi nên phơi ngang, lộn mặt trái sản phẩm khi phơi. Nên phơi quần áo trong bóng mát, không nên phơi dưới ánh nắng gắt quá lâu tránh mất màu, giòn và rút sợi vải. Ủi sản phẩm ở nhiệt độ vừa phải.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành3

Biểu đồ giá của Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo thun, phông nữ form rộng hình Thỏ - Phong cách Hàn Quốc 2022 từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024