Áo thun nano A.A.TH Japan tại Lotte Market

Thương hiệu: AATH | Xem thêm Áo thun nam ngắn tay không cổ Thương hiệu AATH 

Mô tả ngắn về Áo thun nano A.A.TH Japan tại Lotte Market

Áo thun nano A. Cải thiện và ngăn ngừa tắc nghẽn xơ vữa mạch máu, huyết khối vùng thân trên; cải thiện huyết áp cao và bệnh tim mạch. Giảm đau mỏi cơ xương khớp vùng lưng vai cổ, làm chậm quá trình lão hóa – thoái hóa xương khớp vùng thân trên. Đào thải độc tố, tăng khả năng miễn
: Còn hàng
: Tiki
3.400.000 ₫ 3.850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo thun nano A.A.TH Japan tại Lotte Market

Áo thun nano A.A.TH Japan với chất liệu sợi nano chống huyết khối, cải thiện lưu thông máu, giảm đau giảm viêm:

Áo thun nano A.A.TH Japan
  1. Cải thiện và ngăn ngừa tắc nghẽn xơ vữa mạch máu, huyết khối vùng thân trên; cải thiện huyết áp cao và bệnh tim mạch.
  2. Cải thiện lưu thông máu giúp cho người bệnh tiểu đường, béo phì, người trung và cao tuổi giảm đau nhức mệt mỏi, uể oải, lạnh người và ngủ ngon hơn.
  3. Giảm đau mỏi cơ xương khớp vùng lưng vai cổ, làm chậm quá trình lão hóa – thoái hóa xương khớp vùng thân trên. Ngăn ngừa và phục hồi các vấn đề liên quan đến lưu thông máu kém vùng thân trên.
  4. Đào thải độc tố, tăng khả năng miễn dịch cơ thể, tăng khả năng phục hồi thể chất sức khỏe. Tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, thuốc men nhờ lưu thông máu tốt hơn.
  5. Chất liệu sợi nano bạch kim chống huyết khối phối hợp với sợi cotton, polyester hình thành nên sợi A.A.TH. Sợi vải này đã được FDA Hoa Kỳ đánh giá và công nhận cải thiện sức khỏe hiệu quả.
  6. Áo thun nano A.A.TH xuất xứ Nhật Bản. Sử dụng lâu bền, an toàn, hiệu quả nhanh chóng dài lâu.

Áo thun nano A.A.TH Japan

Sản phẩm sức khỏe & Thời trang cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

  • Áo thun nano A.A.TH Japan với chất liệu sợi vải nano chống huyết khối A.A.TH được áp công nghệ quang phát quang. Công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế, công nhận rộng rãi tại Nhật Bản, Hoa Kỳ, Châu Âu và được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ là loại sợi vải thúc đẩy tuần hoàn máu, phục hồi mệt mỏi, phục hồi chấn thương một cách an toàn.
  • Sợi nano AATH hấp thụ các nguồn năng lượng khác nhau như cơ thể người, nguồn sáng, nguồn nhiệt khác sau đó chuyển đổi và tái phát sâu vào bên trong cơ thể ở để phân hủy các chất bẩn trong máu và thành mạch máu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sợi nano AATH tại website Công ty chúng tôi.
  • Nhờ máu lưu thông tốt hơn nên sẽ đem oxy dinh dưỡng đầy đủ đến mọi ngõ ngách tế bào cơ thể từ đó hồi phục thể lực, hồi phục sức khỏe một cách tự nhiên, an toàn.
  • Bạn có thể kiểm chứng tính năng cải thiện tuần hoàn máu của sợi nano AATH hãy đến Showroom Sleepdays của chúng tôi.

Cải thiện lưu thông máu, chống huyết khối – ngăn ngừa tắc nghẽn xơ vữa mạch máu.

Áo thun nano A.A.TH Japan
  • Phân hủy chất bẩn trong máu và mao mạch máu giúp thông thoáng mao mạch. Cụ thể các chất bẩn như gốc tự do (lipid peroxide; superoxide, hydrogen peroxide, ), giảm đường máu và LDL cholesterol trong máu sẽ được phẩn hủy nên ngăn ngừa huyết khối, tắc nghẽn xơ vữa mạch máu và phòng ngừa đột quị.
  • Mạch máu thông thoáng và lưu thông tốt sẽ hỗ trợ cải thiện huyết áp cao và các bệnh liên quan đến tim mạch, đau thắt ngực, mỡ máu, tiểu đường, thân nhiệt thấp, lạnh trong người.
  • Cải thiện tuần hoàn máu lên nhiều lần giúp mọi tế bào trong cơ thể được tiếp nhận máu mới nhiều oxy – dinh dưỡng để phục hồi thể lực và sức khỏe, tăng hiệu quả sử dụng thực phẩm dinh dưỡng, nâng cao sức để kháng cho cơ thể và đào thải độc tố.
  • Cải thiện tình trạng đau mỏi lưng, đau mỏi cơ bắp và xương khớp, giảm uể oải mệt mỏi, giúp ngủ ngon hơn. Hỗ trợ các tế bào xương khớp, sụn nhận được nhiều máu mới giúp làm chậm quá trình lão hóa khớp xương. Cải thiện tình trạng sưng nhức do viêm đau hoặc chấn thương mô mềm đến 42%.
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ và giảm 29% thời gian đi vào giấc ngủ. Cân bằng và  (giao cảm và đối giao cảm) và giảm stress đến 26%. 

Hướng dẫn sử dụng áo thun nano

  • Thích hợp với: mọi người; đặc biệt người lớn tuổi lưu thông máu kém; người bị huyết áp, tim mạch, tiểu đường, người có vấn đề đau mỏi lưng eo, thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm, bị lạnh thân trên, rối loạn thần kinh thực vật, khó ngủ – ngủ kém ngon.
  • Áo thun nano A.A.TH Japan
  • Để có hiệu quả trong việc cải thiện tuần hoàn máu, chống huyết khối, cải thiện sức khỏe nên sử dụng áo thun nano tối thiểu 8 giờ mỗi ngày và không giới hạn thời gian sử dụng. Áo thun nano A.A.TH Japan thích hợp cho việc mang đi ngủ, đi chơi, nghỉ ngơi thư giãn. Có thể mặc khi chơi thể thao hoặc tập GYM, YOGA.
  • Người có vấn đề bệnh lý gây đau mỏi, uể oải, khó ngủ sẽ cải thiện nhanh chóng trong vòng 1 tháng, thậm chí vài ngày.
  • Bạn nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng phải đảm bảo cho mình. Đặt biệt là những thực phẩm bổ máu, tốt cho hệ tim mạch để tăng khả năng hồi phục. Vì nếu thiếu bất kỳ một loại dinh dưỡng hoặc vi chất nào cũng đều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
  • Quý khách nên tham khảo thêm các thông tin cần thiết khác tại website của Công ty chúng tôi ở mục CÂU HỎI THƯỞNG GẶP như: tư vấn chế độ dinh dưỡng & lưu thông máu hỗ trợ cải thiện bệnh giãn tĩnh mạch, huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường, xương khớp; sợi nano A.A.TH là gì; làm sao để biết Sleepdays đúng xuất xứ Nhật Bản; sản phẩm Sleepdays sử dụng có hiệu quả không; .v.v. và các vấn đề khác.

Giặt dũ và bảo quản

  • Nên giặt tay bằng xà phòng không chất tẩy. Không ngâm, chỉ nên vò vắt nhẹ và phơi trong mát. Nếu giặt bằng máy nên cho vào túi lưới buộc gọn trước khi giặt.
  • Tính năng sản phẩm không suy giảm hay mất đi cho dù giặt dũ nhiều lần hoặc xài nhiều năm.
  • Áo thun nano A.A.TH Japan
  • Có thể là / ủi sản phẩm khi đã lót 1 lớp giấy trên bề mặt sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Áo thun nano A.A.TH Japan

Thương hiệuAATH
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Kích thước

Size cỡ và Màu sắc

  • Áo thun nano A.A.TH Japan thích hợp cho nam gồm 3 màu Xanh đậm (navy) – Đen (black) và Trắng xám (C.Gray) như hình trên.
  • Khi mặc sản phẩm không cần thiết phải bó sát người, hãy chọn size mặc tương đối thoải mái là được và miễn đừng quá rộng. Thông số size như sau:
Size áo A.A.THVòng ngực (cm)Chiều dài (cm)Vai áo dài (cm)Tay áo dài (cm)
Size M           105             71,5            55            20,5
Size L            109             74,5            57            21,5

 

  •  
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản

Biểu đồ giá của Áo thun nano A.A.TH Japan trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo thun nano A.A.TH Japan từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024