Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ ngủ cosplay, gợi cảm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông tại Lotte Market

Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Áo Nỉ KiMono Dày Ấm Cho Mùa đông, Áo Dành Cho Đôi Tình Nhân, Cặp Đôi, Váy Ngủ Vá Size L, XL. Áo choàng tắm bông mịn dày xuất dư, Áo choàng tắm khách sạn, Áo choàng ngủ gợi cảm, Áo choàng tắm tay dài bằng vải flannel dày dành cho nam/nữ, Áo
: Còn hàng
: Tiki
240.000 ₫ 240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông tại Lotte Market

Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông

    Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Áo Nỉ KiMono Dày Ấm Cho Mùa đông, Áo Dành Cho Đôi Tình Nhân, Cặp Đôi, Váy Ngủ Vá Size L, XL

    Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông

    Áo choàng tắm vải flannel dày mềm phong cách dành cho cặp đôi,

    Áo choàng tắm bông mịn dày xuất dư, Áo choàng tắm khách sạn, Áo choàng ngủ gợi cảm, Áo choàng tắm tay dài bằng vải flannel dày dành cho nam/nữ, Áo choàng ngủ vải flannel mềm mại màu trơn

    1. Được làm bằng chất liệu chất lượng cao, bền cho bạn mặc hàng ngày

    2. Bây giờ bạn có thể thư giãn, ấm áp trong đêm đông giá lạnh với chiếc áo khoác này cùng điện thoại kề bên. Dễ dàng mang theo điện thoại, điều khiển từ xa hoặc dụng cụ mở chai ở một trong hai túi trước. Dễ dàng và nhanh chóng treo áo của bạn bằng móc tiện lợi.

    Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông

    3. Cấu trúc nhẹ, sang trọng sẽ khiến bạn muốn mặc chiếc áo choàng của mình vào. Tận hưởng một ngày thư giãn xem các trò chơi hoặc chỉ giữ ấm cho cơ thể khi bạn ra khỏi phòng tắm vào buổi sáng. Có vô vàn lựa chọn đến nỗi bạn chỉ có thể cởi bỏ chiếc áo thoải mái của mình khi đến lúc đi làm.

    4.Bây giờ bạn không phải lo lắng về chiếc áo bị trượt xuống. Một chiếc đai cột sẽ ngăn chặn áo bị rơi ra. Đi bộ xung quanh trong sự tự tin khi biết rằng bạn sẽ không gặp tai nạn bẽ mặt.

    Thông tin sản phẩm: Mùa: Xuân, thu, đông Dịp sử dụng: hàng ngày, tại nhà Chất liệu: Cotton Kiểu mẫu: Màu trơn dài tay áo: dài tay Kích thước: L, XL Gói hàng bao gồm: Lỗi 1-3cm, do đo thủ công.

    ***Hàng xuất Hàn, Nhậ, tiêu chuẩn 5*

    Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông

    *** CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỐ LƯỢNG

    *** BAO GIÁ TOÀN THỊ TRƯỜNG

    Áo choàng tắm cao cấp chất liệu 100% Cotton thiên nhiên, chất liệu mềm mại không mẫn cảm với làn da nhạy cảm, có độ thấm hút tốt, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Áo choàng tắm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Châu Âu với quy trình khép kín từ công đoạn sợi tự nhiên – dệt – thành phẩm và cuối cùng cho ra những sản phẩm áo choàng với chất lượng tốt nhất, tính năng vượt trội. Được thiết kế thời trang, chất lượng sản phẩm được quan tâm đến từng chi tiết, sản phẩm độc đáo mới lạ chi tiết từng đường kim mũi chỉ được kiểm tra chặt chẽ nhằm tạo rạ sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

    Thông tin sản phẩm: Màu sắc: Xanh Tím Than Chất liệu: 100% Cotton Áo choàng có 2 dạng ( đều là 100% cotton nhưng dệt kiểu dạng khác nhau ) - Sợi bông cotton ( tl ~850 gram )

    Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông

    - Sợi cotton tổ ong ( tl ~550 gram )

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông

Chi Tiết Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo Tắm Choàng, Áo Ngủ Lớn Dài, Dày Ấm Cho Mùa đông từ ngày 17-04-2024 - 17-05-2024