Áo Ngực Mút Mỏng Cao Cấp Hàng Xuất Nhật tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo nâng ngực Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo Ngực Mút Mỏng Cao Cấp Hàng Xuất Nhật tại Lotte Market

Không có phụ nữ nào xấu, chỉ có những người phụ nữ không biết cách làm đẹp cho bản thân”. Nhưng mỗi chúng ta tối thiểu phải biết chăm sóc bản thân một chút, chỉnh chu, gọn gàng và sạch sẽ đây là bí quyết giữ chồng thành công trong đám tiểu tam và con giáp thứ 13. Đồ lót
: Còn hàng
: Tiki
154.000 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo Ngực Mút Mỏng Cao Cấp Hàng Xuất Nhật tại Lotte Market

Không có phụ nữ nào xấu, chỉ có những người phụ nữ không biết cách làm đẹp cho bản thân”. Đối với phái đẹp chúng ta, không cần phải ăn diện quá hay là phải trở thành người phụ nữ quá xuất sắc. Nhưng mỗi chúng ta tối thiểu phải biết chăm sóc bản thân một chút, chỉnh chu, gọn gàng và sạch sẽ đây là bí quyết giữ chồng thành công trong đám tiểu tam và con giáp thứ 13.
Những người phụ nữ biết làm đẹp thì có những món đồ mà không thể nào mà họ không có: son, phấn, giày, váy,… Đặc biệt có một món đồ là vật bất ly thân của mỗi cô gái đó chính là đồ lót. Đồ lót nữ mặc dù chỉ mặc bên trong thôi nhưng nó hết sức quan trọng, đồ lót nữ có thể cộng sinh với trang phục bên ngoài để làm bật vẻ đẹp cơ thể của bạn.
Áo lót ngực là một nhu cầu vật chất quan trọng trong đời sống, với tính chất hữu dụng nó là sản phẩm, dưới góc độ thẩm mỹ nó là một tác phẩm. Chức năng cơ bản đầu tiên của áo lót ngực là bảo vệ cơ thể con người. Ngoài ra áo lót ngực còn có tác dụng làm tôn thêm vóc dáng của người mặc
Tác dụng bảo vệ: đây là tác dụng đầu tiên của áo ngực mà ta cần đề cập đến, chúng giúp nâng đỡ bầu ngực, tránh cho ngực bị chảy xệ, bảo vệ ngực khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như tia UV hay những va đập mạnh (đặc biết là khi chơi thể thao).
- Tác dụng cải thiện: mặc một chiếc áo ngực phù hợp sẽ giúp cơ thể khắc phục nhược điểm của ngực như ôm gọn hay nâng đẩy bầu ngực.
- Tác dụng làm đẹp: Bạn đừng nghĩ rằng đồ nội y mặc bên trong thì không cần đẹp, điều đó hoàn toàn sai. Áo ngực không chỉ đơn giản là trang phục mặc bên trong mà còn mang tính thời trang, theo phong cách của từng người hoặc vào từng thời điểm khác nhau như phong cách gợi cảm, công sở kín đáo, tinh tế nghệ thuậ Chính vì vậy mà mỗi người chúng ta cần trang bị cho mình nhiều mẫu áo ngực khác nhau để sử dụng trong từng hoàn cảnh khác nhau.
- Tác dụng về tâm lý: Khi diện một chiếc áo ngực đẹp, vừa vặn sẽ làm tôn nên nét quyến rũ của cơ thể người mặc và chúng ta sẽ thấy thoải mái, tự tin hơn trước mọi người.
Bạn cũng có thể rủ bạn bè mua chung để có giá tốt và tiết kiệm phí vận chuyển,
Để được tư vấn kỹ hơn Quý khách vui lòng chat Shop tư vấn nhiệt tình, uy tín đảm bảo chất lượng ngang tầm giá trị
CHÚC QUÝ KHÁCH MUA SẮM VUI VẺ!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Áo Ngực Mút Mỏng Cao Cấp Hàng Xuất Nhật

Chi Tiết Áo Ngực Mút Mỏng Cao Cấp Hàng Xuất Nhật

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Chất liệuSpandex Nylon
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Áo Ngực Mút Mỏng Cao Cấp Hàng Xuất Nhật trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo Ngực Mút Mỏng Cao Cấp Hàng Xuất Nhật từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024