Áo Blouse Trắng Bác Sĩ Nữ Mẫu 01 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo sơ mi nữ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo Blouse Trắng Bác Sĩ Nữ Mẫu 01 tại Lotte Market

Mẫu áo Khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01 đây là một trong những mẫu thiết kế áo khoác blouse thông dụng nhất hiện nay. Ngoài ra thì mẩu áo khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01 còn được phối thêm nhiều chi tiết làm cho người mặc cảm thấy tự tin và chuyên nghiệp hơn.
: Còn hàng
: Tiki
237.000 ₫ 237.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo Blouse Trắng Bác Sĩ Nữ Mẫu 01 tại Lotte Market

Mẫu áo Khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01 đây là một trong những mẫu thiết kế áo khoác blouse thông dụng nhất hiện nay. Áo được thiết kế theo đúng chuẩn theo thông tư 45 được Bộ y tế ban hành. Ngoài ra thì mẩu áo khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01 còn được phối thêm nhiều chi tiết làm cho người mặc cảm thấy tự tin và chuyên nghiệp hơn. Mặt hàng Áo khoác Blouse, y tá, bác sĩ may sẵn  là một trong những mặt hàng được rất nhiều Khách hàng tin tưởng, tin dùng nhất.

Áo Blouse Trắng Bác Sĩ Nữ Mẫu 01
Thông Tin Áo Khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01Thông Tin Áo Khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01

Áo khoác blouse nữ bâu danton, dáng áo dài ngang đùi. Giúp cho người mặc thuận lợi trong việc di chuyển, làm việc không bị vướng, cản trở. Ngoài ra thì thiết kế này sẽ giúp cho người nữ y tá trở nên trẻ trung, năng động, thân thiện và gần gũi với các bệnh nhân hơn.


Áo thiết kế gài 4 nút.

Thông Tin Áo Khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01


Đường cúp đi từ vai đến lai áo sẽ giúp cho vóc dáng của người mặc được nổi bật. 
Có túi mổ xéo 2 bên hông và đai sau lưng. Người bác sĩ thường xuyên phải làm việc rất cực lực, rất nhiều công việc nên Mẫu Áo Khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01 có may thêm túi 2 bên sẽ giúp cho người mặc có thể mang theo nhiều vật dụng phục vụ cho việc chữa và khám bệnh.

Áo Blouse Trắng Bác Sĩ Nữ Mẫu 01
Thông Tin Áo Khoác Blouse Nữ Y Tá May Sẵn Mẫu ABYTBSCS01

 

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Áo Blouse Trắng Bác Sĩ Nữ Mẫu 01

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệuCotton, kate, kaki thun
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Áo Blouse Trắng Bác Sĩ Nữ Mẫu 01 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo Blouse Trắng Bác Sĩ Nữ Mẫu 01 từ ngày 08-04-2024 - 08-05-2024