Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024) tại Lotte Market

Anh Là Ai Tôi Là Ai. Carl Gustav Jung (26 tháng 7 năm 1875 – 6 tháng 6 năm 1961) là một bác sĩ tâm thần học, nhà tâm lý học Thụy Sĩ. Và ngày nay có rất nhiều nhà tâm lý trị liệu c. Phần lớn những điều được biết về cuộc đời của Jung được tìm thấy trong
: Còn hàng
: Tiki
90.400 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024) tại Lotte Market

Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024)

Anh Là Ai Tôi Là Ai

THÔNG TIN TÁC GIẢ:

Carl Gustav Jung (26 tháng 7 năm 1875 – 6 tháng 6 năm 1961) là một bác sĩ tâm thần học, nhà tâm lý học Thụy Sĩ. Ông nổi tiếng về việc thành lập nên trường phái tâm lý học mới có tên là tâm lý học phân tích (analytical psychology) nhằm phân biệt với trường phái phân tâm học (psychoanalysis) của Sigmund Freud. Và ngày nay có rất nhiều nhà tâm lý trị liệu c.hữa trị bệnh nhân theo phương pháp của ông.

Phần lớn những điều được biết về cuộc đời của Jung được tìm thấy trong cuốn Tự Truyện của ông có tựa là: Memories, Dreams, Reflections. Tuy không phải là người đầu tiên nghiên cứu về giấc mơ nhưng chính những phát kiến lớn lao trong lĩnh vực này của ông đã làm nên tên tuổi của Carl Gustav Jung.

Tư tưởng của ông ảnh hưởng đến nhiều nhà tâm lý học và các phong trào hiện đại như phong trào New Age, Psychoanalysis, Adam Phillips, Jackson Pollock, Northrop Frye, Oxford Group, Alcoholics Anonymous, Barbara Hannah.

TÓM TẮT NỘI DUNG:

Ta là ai giữa cuộc đời này? Có bao giờ bạn tự hỏi m.ình như vậy không? Chắc chắn là có rồi chứ nhỉ!

Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024)

Hoang mang không biết chính m.ình là ai. Lạc lõng vì đi sai con đường, không có ai tương hỗ. Mất phương hướng vì không biết sức mạnh của m.ình nằm ở đâu. Chúng ta đầy lo âu giữa một cuộc đời nhiều sợ hãi, nhất là trong bối cảnh cuộc sống hiện đại đầy nhưng bộn bề, lo toan.

Làm một điều không hiểu tại sao m.ình làm. Thấy bản thân quá phức tạp, ngay chính m.ình cũng không hiểu nổi m.ình. Cuộc đời trao cho bạn quá nhiều định danh, và đôi khi khiến bạn hiểu lầm về chính m.ình.

Suy cho cùng bạn không biết những định danh ấy từ đâu đến. Bạn không biết nhân cách m.ình được cấu thành như thế nào. Hướng nội hay hướng ngoại là những kiểu người nhất thành bất biến, hay chỉ là một thái độ sống giúp xác lập bản thân?

Quá nhiều câu hỏi giữa một đời nhộn nhạo, khốn khó phải không? Thực ra bạn đã có câu trả lời ngay trong tay đây rồi. Cuốn sách này sẽ:

Giúp bạn thực sự nhận biết những nền tảng bí mật của nhân cách. Trao cho bạn những tri thức kinh điển giúp bạn hiểu m.ình sâu sắc hơn bao giờ hết. Soi sáng những mô hình tâm lí nhờ đó bạn có thể thấu suốt bất ai. Và nếu bạn vẫn loanh quanh đi tìm Tôi là ai - Anh là ai? Thì phải nói rằng, đây chắn chắn không phải là một cuốn sách cố gắng định danh và định vị bạn đâu. Đây là một nỗ lực để giải quyết mối quan hệ giữa cá nhân bạn với thế giới, với con người và với chính bạn.

Thái độ làm nên tính cách, tính cách làm nên cuộc đời. Sau cùng, hướng nội hay hướng ngoại chỉ là cách bạn LỰA CHỌN một thái độ sống.

Bạn chọn điều gì, hãy thật rõ ràng và công bằng với m.ình.

Bạn làm điều gì, hãy kiên tâm và nhẫn nại với m.ình.

Bạn tin tưởng điều gì, hãy quyết liệt với điều ấy và với chính m.ình.

Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024)

Và ta còn chưa nói hết với nhau, những lời về một con đường đẹp đẽ. Bạn có cần vài chỉ dẫn gần gũi hơn không nhỉ? Đây chắc chắn là điều bạn không nên bỏ lỡ. Vì đây là những chỉ dẫn giúp bạn:

- Hiểu tường tận sự hình thành cách suy nghĩ và hành động của m.ình;

- Nắm bắt xu hướng suy nghĩ và hành động của những người xung quanh;

- Lựa chọn công việc phù hợp với tính cách và sở trường của bản thân;

- Rèn luyện và phát huy ưu điểm của bản thân để ngày càng tỏa sáng;

- Giao tiếp khéo léo, linh hoạt, khôn ngoan nhờ hiểu m.ình hiểu người và hiểu đời;

- Trở thành một nhà lãnh đạo tuyệt nhờ giúp người khác tự tin vào chính m.ình;

- Thắt chặt các mối quan hệ bởi thấu hiểu, đồng cảm với con người theo cách bạn chưa bao giờ từng biết.

Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024)

Công ty phát hànhBách Việt
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024) từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024

Từ Khóa liên quan Anh Là Ai Tôi Là Ai (Tái Bản 2024)