Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Âm Nhạc - Điện Ảnh Tác giả  

Mô tả ngắn về Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục tại Lotte Market

Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục. Thay vào đó, tôi muốn kể câu chuyện về những gì m. Tôi đã khám phá ra nhiều điều đau lòng trong những năm tháng dành ra để nghiên cứu và viết quyển sách này, nhưng cũng có nhiều điều đáng để tôn vinh.
: Còn hàng
: Tiki
291.500 ₫ 335.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục tại Lotte Market

Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục

Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục

- Quyển sách này không nhằm mục đích bao trùm toàn bộ lịch sử của vải vóc cũng như quá trình sản xuất và tầm quan trọng của nó với thế giới. Thay vào đó, tôi muốn kể câu chuyện về những gì m.ình đã thấy, về cách chúng ta đã từ bối cảnh may mặc cho bản thân là thứ công việc hằng ngày chuyển sang việc khoác lên người những thứ quần áo đến từ một hệ thống phức tạp và khó hiểu, đã tách chúng ta khỏi hành động sáng tạo, khỏi đất đai của chúng ta, khỏi các quyền lợi của chúng ta với tư cách là người tiêu dùng cũng như người lao động.

- Tôi đã khám phá ra nhiều điều đau lòng trong những năm tháng dành ra để nghiên cứu và viết quyển sách này, nhưng cũng có nhiều điều đáng để tôn vinh. Tôi đã gặp nhiều người đang tìm cách tạo ra vải theo cách riêng của họ, đòi lại cái quyền làm ra thứ gì đó vừa hữu ích vừa đẹp đẽ.

- Tôi nhận thấy có điều gì đó kỳ lạ của m.ình khi được vây quanh bởi những vật dụng thường ngày, chẳng hạn như quần áo, mà nguồn gốc của chúng vẫn còn là một điều bí ẩn. Điều này đã làm tôi thấy thật quái lạ và lấn cấn. Một phần của dự án này là câu trả lời cho sự thôi thúc, hay khao khát muốn biết mọi thứ đến từ đâu. Xét cho cùng, quần áo của chúng ta không chỉ tự nhiên mà có từ các nhà máy hoặc từ các quốc gia được ghi trên nhãn. Chúng đến từ lịch sử của chúng ta.

Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục

Sofi Thanhauser

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục

Công ty phát hànhPHANBOOK
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ăn Mặc - Một Lịch Sử Bị Che Đậy Đằng Sau Vải Vóc Và Trang Phục từ ngày 09-05-2024 - 08-06-2024