An cung trầm hương chính phủ MUGUNGHWA GONGJINBO - 60 Viên tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thực phẩm chức năng khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về An cung trầm hương chính phủ MUGUNGHWA GONGJINBO - 60 Viên tại Lotte Market

AN CUNG CHÍNH PHỦ MUGUNGHWA GONGJINBO 60 VIÊN1. Nhà SX:  Gyeongju Herbal Food Co. Được biết đến là một sản phẩm được lưu hành trong các văn phòng chính phủ và là món quà biếu tặng các nguyên thủ quốc gia và được rất nhiều người tin dùng giới thiệu như một loại thượng phẩm trong ngành y học cổ truyền Hàn Quốc. Công dụng- Có
: Còn hàng
: Tiki
5.600.000 ₫ 5.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu An cung trầm hương chính phủ MUGUNGHWA GONGJINBO - 60 Viên tại Lotte Market

AN CUNG CHÍNH PHỦ MUGUNGHWA GONGJINBO 60 VIÊN

1. Thông tin sản phẩm

An cung trầm hương chính phủ MUGUNGHWA GONGJINBO - 60 Viên

+ Nhà SX:  Gyeongju Herbal Food Co.,Ltd

An cung chính phủ MUGUNGHWA Gongjinbo hộp 60 viên đã được chính phủ Hàn Quốc công nhận và cấp bằng sáng chế và được xem là quốc bảo của Hàn Quốc.Được biết đến là một sản phẩm được lưu hành trong các văn phòng chính phủ và là món quà biếu tặng các nguyên thủ quốc gia và được rất nhiều người tin dùng giới thiệu như một loại thượng phẩm trong ngành y học cổ truyền Hàn Quốc.

- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Hạn sử dụng: 36 tháng 
- Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên

2. Công dụng
- Có tác dụng hoạt huyết, giúp máu lưu thông lên não hiệu quả hơn, hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não.
-  Điều hòa huyết áp, giảm triệu chứng tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh.
- Phòng tránh hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những người đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày.
- Có tác dụng an thần, giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi mang lại giấc ngủ ngon.
- Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

3. Thành phần
- Thành phần chính gồm: Mật ong rừng (Hàn Quốc), trầm hương 18%, đương quy , hồng sâm 6 năm tuổi, sơn tuyết, táo đỏ, địa hoàng, bạch truật, thược dược, ngũ vị tử, cam thảo, bông sữa, củ sâm núi cô đặc.

4. Hướng dẫn sử dụng
- Bỏ lớp vỏ nhựa và lớp giấy bóng kim bên ngoài. Nhai kỹ viên hoàn này, sau đó uống nước ấm. Thời gian sử dụng tốt nhất sau khi ngủ trưa dậy.
- Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu, tiền mãn kinh, dùng phòng ngừa thì nên uống 1-2 ngày 1 viên, mỗi đợt dùng tối thiểu 3 hộp.
- Đối với người bị tai biến: 30 ngày đầu dùng mỗi ngày 1 viên, kết hợp các bài tập bổ trợ và chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Một đợt nên dùng từ 3 hộp tuỳ theo mức nặng nhẹ.

5. Lưu ý 
- Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
- Không tự ý dùng an cung ngưu hoàng để cấp cứu người bị tai biến mạch máu não. Chỉ sử dụng khi có sự chỉ định của bác sỹ chuyên môn, bởi trong trường hợp cấp cứu chỉ có người bệnh ở thể tắc nghẽn mạch máu mới có thể sử dụng được, còn đối với trường hợp xuất huyết não nếu uống an cung ngưu sẽ càng gây nguy hiểm cho người bệnh
- Trong mọi trường hợp khẩn cấp, cần xin ý kiến chỉ định của bác sỹ trước khi dùng.
- Cần tiến hành sơ cứu người bị tai biến mạch máu não, sau đó nhanh chóng đưa bệnh nhân đến bệnh viện gần nhất. Với người bệnh tai biến mạch máu não thì bệnh nhân phải được đưa đi cấp cứu càng sớm càng tốt.
- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

An cung trầm hương chính phủ MUGUNGHWA GONGJINBO - 60 Viên

Chi Tiết An cung trầm hương chính phủ MUGUNGHWA GONGJINBO - 60 Viên

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Hạn sử dụng07/2025
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của An cung trầm hương chính phủ MUGUNGHWA GONGJINBO - 60 Viên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của An cung trầm hương chính phủ MUGUNGHWA GONGJINBO - 60 Viên từ ngày 25-04-2024 - 25-05-2024